เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Read & Roamadearinbookland
EP1 | Read&Roam in HuaHin
  • Read & Roam EP1 ? นั่งรถไฟไปอ่านหนังสือที่หัวหินกัน~ 


          ทริปเดี่ยวทริปแรกที่ปุบปับมาก เริ่มจากความอยากไปเที่ยวตั้งแต่ช่วงปิดเทอมแต่ทริปล่มก่อนได้ไป เปิดเทอมแล้วไม่ว่างมีคลาสทุกวัน พอถึงวันหยุดแต่เพื่อนไม่หยุด จนมาถึงวีคล่าสุดที่อ. ประกาศว่าแลปวันเสาร์เปลี่ยนเป็นคลาสออนไลน์และจะเลิกเร็วกว่าปกติ บวกกับเห็นสตอรี่พี่ที่ไปหัวหินคนเดียว เลยตัดสินใจแพลนทริปไปหัวหินเอง 2 วัน 1 คืน วางแผน จอง และเดินทางภายในอาทิตย์นั้นเลยจ้า หลังจบคลาสแลปปุ๊บก็รีบมาขึ้นรถไฟที่ศาลายาแบบทันเวลาพอดี

     Jetty Hua Hin Hostel ?

    ดาดฟ้าชั้น 5 ?

          หนังสือที่เราพกไปอ่านในทริปนี้คือ ‘ในครึ่งที่ยังว่างของกระเป๋าเดินทางสีฟ้า’ เรื่องราวในเล่มจะเกี่ยวกับการเดินทางของตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องกับกระเป๋าเดินทางสีฟ้าใบหนึ่ง ซึ่งเป็นเล่มที่เหมาะสำหรับการเดินทางในครั้งนี้มากเลยล่ะ ระหว่างนั่งอ่านบนรถไฟก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวละครในหนังสือที่กำลังออกเดินทางไปด้วย รู้สึกอบอุ่นหัวใจเป็นพิเศษ

    Sunrise...

    แวะทานข้าวทานขนม ?

    และร้านหนังสือ

    ? ‘ถ้าอยากได้ดอกไม้ฉันก็จะซื้อ อยากดื่มกาแฟก็ดื่ม 
    ในเมื่อความปรารถนาเรื่องใหญ่มันมักไม่เป็นจริงอยู่แล้ว 
    เราก็น่าจะทำความปรารถนาเล็กๆให้เป็นจริงสิ’

    จบทริปหัวหินคนเดียว 2 วัน 1 คืน ด้วยงบ 1,000 บาท! 

    Bye Bye HuaHin ?


    -----------------------------------------------------------------
    For more book reviews, 
    follow the white rabbit ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in