เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เตือนภัยดาวย้ายaduangth
เดือนมีนาคมนี้ "ดาวพฤหัสเดินคู่เสาร์" แล้วดวงเราจะเป็นยังไง
  • เดือนมีนาคมนี้ "ดาวพฤหัสเดินคู่เสาร์" แล้วดวงเราจะเป็นยังไง โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง

    .

    ดาวพระเสาร์ถือว่าเป็นดาวบาปพระเคราะห์ เป็นดาวโทษทุกข์แห่งความกดดัน ไปอยู่ที่ไหนก็จะเครียด กังวล มีปัญหาที่นั่น ในวันที่ 2 มีนาคม 2563 ดาวเสาร์ได้ย้ายจากราศีธนูไปราศีมังกร แถมยังจะต้องไปเจอกับดาวพฤหัสบดี ที่จะย้ายเข้าสู่ราศีมังกรในวันที่ 17 มีนาคม แล้วก็เดินคู่กันไปแบบนี้จนถึงเดือนกรกฎาคม งานนี้บอกเลยว่าหนาวๆ ร้อนๆ ดังนั้นขอแนะนำให้ทุกคนวางแผนชีวิตให้ดี เดี๋ยวจะหาว่า a ดวง ไม่เตือนนะจ๊ะ

     

    ราศีเมษ

    สำหรับราศีเมษ จะมีความมั่นคงเรื่องงาน มีงานเข้ามาเยอะมากขึ้น แถมมีเข้ามาไม่ขาดสาย  แต่สิ่งที่ต้องมาคู่กันคือ ความเหนื่อย ความหนักในการทำงาน แถมยังพ่วงท้ายมาด้วยปัญหาสุขภาพ อาจจะเครียดจนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ หรือป่วยเรื้อรังได้

      

    ราศีพฤษภ

    ชาวราศีพฤษภในช่วงนี้เป็นช่วงที่งานเข้า แต่ถามว่าเข้าแล้วดีไหม เข้าแล้วดี ถึงจะเหนื่อยขอให้ปลอบใจตัวเองไว้ว่า เหนื่อยแล้วดี เหนื่อยแล้วสำเร็จ จะทำให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ แต่ปัญหาที่จะหนักคือ เรื่องการเงิน หากวางแผนการเงินไม่ดี บอกได้เลยว่ามีสิทธิ์พัง

     

    ราศีเมถุน 

    ดวงความรักของชาวเมถุนจะดีขึ้น หากใครมีแฟนอยู่แล้ว จากที่มีปัญหากัน ความรักจะหวานชื่นขึ้น การงานจะได้เจองานดี ได้ลูกค้า คู่ค้าที่น่ารัก ถึงจะเหนื่อย ติดต่อเจรจายาก แต่ถ้ามีสติ ตั้งใจ ปิดจ็อบให้ไว จะได้ผลลัพธ์ที่น่าชื่นใจ  


    ราศีกรกฎ

    การงานยังคงเครียดเป็นระยะ เป็นช่วงที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ต้องรู้จักยอม รู้จักอดทน ทั้งในเรื่องงานและเรื่องความรัก สำหรับเรื่องความรัก คุณจะรู้สึกหมดความสุข โดนกดดัน เจอความหวาดระแวง จนทำให้ปวดหัว แต่ขอให้ยอมไปก่อน เพราะถ้าไม่อดทน อาจจะมีปัญหาได้  สำหรับเรื่องการงาน หากคุณยอมเสียสละ ยอมเครียด ยอมเหนื่อย จะมีโอกาสได้รับการโปรโมท ผู้ใหญ่เล็งเห็นความสำคัญในช่วงปลายปี

     

    ราศีสิงห์

    หากใครอยากเสี่ยงโชค ก็มีเกณฑ์จะได้โชคลาภอยู่ แต่ต้องระวังในเรื่องความเครียด เพราะดาวเสาร์เป็นดาวโทษทุกข์ จะมาสร้างปัญหาให้เรา ทั้งในแง่ของจิตใจ และร่างกาย มีโอกาสเจ็บป่วยเรื้อรัง ดังนั้น ขอให้วางแผนชีวิตให้ดี

     

    ราศีกันย์

    การงานยังเป็นไปด้วยดี ถึงจะเจอแรงกดดันจากดาวเสาร์ แต่ก็ยังถือว่าพอรับมือไหว มีโอกาสได้โปรเจกต์ใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้การสนับสนุน หากทุ่มเทแรงกายแรงใจ ถึงจะเหนื่อยมาก แต่ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จ สิ่งที่ต้องระวังคือ ปัญหาสุขภาพ อาจมีปัญหาเจ็บป่วยเรื่องระบบเสียง โรคเรื้อรัง โรคภูมิแพ้

     

    ราศีตุล

    ค่อนข้างหนักในเรื่องครอบครัว หรือมีปัญหาเรื่องบ้าน หรือรถ การติดต่อเจรจาเรื่องเงินเรื่องงานมีความล่าช้า ขอความช่วยเหลือใครจะค่อนข้างยาก แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะสิ่งที่หนักหน่วงในช่วงนี้จะนำมาซึ่งความสำเร็จ มีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่แน่นอน  หากแอบชอบใครยังไม่ควรไปเอ่ยปากฝากรัก เพราะอาจต้องมาหนักใจภายหลังได้

     

    ราศีพิจิก

    การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ เข้ามาก้อนโต แต่เนื่องจากดาวเสาร์เป็นดาวสังคม ทำให้ได้เงินมาก้อนใหญ่ ก็จ่ายไปก้อนโตกับการออกสังคม ใช้เงินไปกับเพื่อนฝูง ญาติมิตร หรือเพื่อการติดต่อ เจรจา

     

    ราศีธนู

    โดนกดดันจากพลังของดาวเสาร์ ประกอบกับดาวพฤหัสบดีย้ายมาอยู่ในราศีเดียวกัน ทำให้ช่วงนี้อาจมีปัญหาเรื่องการเงิน ต้องดูแลเอาใจใส่ วางแผนจัดการเรื่องการเงินให้ดี แต่ข่าวดีคือ ปัญหาเรื่องงานจะบรรเทาเบาบางลงในช่วงนั้น  

     

    ราศีมังกร

    คุณจะมีสติมากขึ้น มีพาวเวอร์มากขึ้น แต่ต้องเดินให้ถูกทาง หากคุณไปกร่าง ไปใช้อำนาจทำร้ายใคร ในช่วงที่ดาวเสาร์อ่อนแรงในช่วงปลายกรกฎาคม ถึงธันวาคม มีสิทธิ์ที่จะโดนเอาคืน  ปัญหาอีกอย่างคือเรื่องความรัก ด้วยพลังของดาวเสาร์ ทำให้คุณฮึดสู้ หากอึดอัดเรื่องความรักมาก่อนหน้านี้ อาจทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทน พร้อมแตกหักอย่างมาก ดังนั้นขอให้มีสติ คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


    ราศีกุมภ์

    ในช่วงที่ดาวพฤหัสเดินคู่กับเสาร์ หากวางแผนเงินไม่ดี มีโอกาสที่เงินจะหาย เกิดปัญหาเงินช็อตแบบไม่ทันตั้งตัว แต่หากวางแผนดีๆ ในช่วงที่ดาวยังดีอยู่ แนะนำให้หาช่องทางทำเงินเกี่ยวกับต่างประเทศ การทำงานเบื้องหลัง เอาไว้ ก็มีโอกาสหาเงินทองได้

     

    ราศีมีน

    อิทธิพลจากดาวเสาร์คู่ดาวพฤหัสทำให้คุณมีความเครียด กังวลเรื่องงานอยู่เป็นช่วงๆ ความยากคือการเจรจาผลประโยชน์ ต้องดูให้ดี แต่สิ่งที่น่าชื่นใจคือ ดาวโชคลาภคุณพุ่งแรง มีโอกาสถูกล็อตเตอรี่เล็กๆ น้อยๆ แต่หากทำบุญมาดีก็มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ได้


    .




    ไหว้ดาวพฤหัสอย่างไร ให้ดวงปังไม่มีแป้ก
    ดวงรายเดือน มี.ค. โดย KT x Tarot
    คนแต่ละราศี กับ 11 เดือนที่เหลือ จะเป็นยังไงกันบ้างนะ?


    .


    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in