เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My romancemoon in the black
พี่ - 2
  • 6.
    น่าละอายจริงๆที่ฉันคิดถึงพี่มากมายขนาดนี้
    ฉันเฝ้ารอการได้เจอกันอีกครั้งเสมอ
    รวมถึงเฝ้ารอให้ข้อความที่ฉันส่งไป ได้รับการตอบกลับมาจากพี่เสมอ
    ทุกวัน - ฉันเสพติดพี่เสียแล้ว 

    7.
    ฉันเปิดดูข้อความของเรา แล้วยิ้มให้กับข้อความโง่ๆของฉัน
    มันเป็นข้อความทั่วๆไป ไม่มีอะไรวาบหวาม ถึงฉันจะหวังให้มันมี.. 
    ไม่มีอะไรโรแมนติกแฝงอยู่ ไม่มีอะไรในนั้นเลย 
    อย่างน้อยฉันก็บอกตัวเองแบบนั้น
    ทั้งๆที่ฉันกวาดตามองหาข้อความที่ซ่อนอยู่ในข้อความหลายครั้งต่อหลายครั้ง
    เผื่อฉันจะพลาดอะไรไป เผื่อจริงๆเราอาจมีอะไรที่คิดตรงกัน
    แต่
    เราก็ยังห่างไกลและแตกต่างกันมากจริงๆนั่นแหละ

    8.
    พี่ไม่จูบฉัน
    ทั้งๆที่มีโอกาสมากมาย - แต่พี่ดึงฉันเข้าไปกอดใกล้ .. แนบชิด
    สบตากันภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน แต่พี่ทำแค่กอดฉันแน่น
    ใช้ริมฝีปากสัมผัสคอฉันเบาๆหลายครั้ง
    ลมหายใจฉันติดขัด ร่างกายแข็งเกร็งขึ้นจากการถูกสัมผัส
    แต่พี่ก็ไม่จูบฉันอยู่ดี

    9.
    พี่มองตาฉัน ใกล้ 
    หน้าขยับเข้ามา
    ฉันละสายตาจากริมฝีปากนั้นไม่ได้ เหมือนหยุดหายใจเมื่อพี่ขยับเข้ามาใกล้อีกนิด 
    แล้วก็ถอยออกไป - ฉันถอนหายใจยาว ไม่ได้โล่งใจ
    แต่รู้สึกเหมือนกำลังจะตายจากการถูกทรมาน
    พี่เล่นอะไรอยู่นะ
    สำหรับพี่มันคือเกมวัดใจหรืออย่างไร

    10.
    จูบฉันสักทีเถอะ - ฉันคิดในใจ
    อยากให้เรื่องราวมันเลยเถิดเหลือเกิน
    แต่พี่กลับต่อต้านความรู้สึกนั้น
    หรือพี่ไม่ตอบสนองต่อหญิงสาวหรือ - ไม่น่าใช่
    เพราะฉันรู้สึกได้ถึงบางอย่างตอนเราโอบกอดกัน 
    พี่เลือกที่จะไม่ทำ เหตุผลหรือ ฉันไม่รู้หรอกว่าทำไม พี่จูบหน้าผากฉันเบาๆ ฉันรู้สึกร้อนขึ้นมาทันที
    หรือนี่คือการให้เกียรติใครสักคนในแบบของพี่
    หรือไม่ก็ - พี่ไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น

    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in