เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My romancemoon in the black
พี่
  • 1.
    เราสวมกอดกันก่อนบอกลาทุกครั้ง - อันที่จริง คือฉันเองที่เป็นคนกอดพี่เขาต่างหาก 
    ฉันได้กลิ่นหอมอ่อนๆของยาสระผมที่พี่ใช้เป็นประจำ ฉันฝันอยากเก็บมันไว้ตลอดไป
    แต่ทำได้แค่คลายอ้อมกอดออก บอกลาก่อนจะลงจากรถ คิดได้เพียงหากฉันจะสามารถรั้งให้เวลาของเรายาวนานกว่านี้ได้อีกสักหน่อย - หรือบ้านฉันควรจะอยู่ไกลกว่านี้อีกสักหน่อย

    2.
    ไม่ใช่เรื่องของความเหมาะสมหรอก - ระหว่างเราสองคน อาจจะเป็นเรื่องของความรู้สึกที่อยู่ข้างในมากกว่า
    พี่ไม่เคยเอ่ยปากบอกชอบฉัน
    ไม่ใช่ว่าพี่ไม่กล้าพูด แต่พี่อาจไม่ได้คิดอะไรกับฉัน
    ฉันอาจเป็นแค่เพียงน้องสาวคนนึง - แววตาของพี่ไม่ได้บอกฉันหรอกตอนที่เราสบตากัน อันที่จริง มันไม่ได้บอกอะไรฉันเลยมากกว่า ฉันดูไม่ออกด้วยซ้ำว่าพี่คิด - หรือไม่คิดอะไรกับฉัน
    เราอาจเจอกันเพื่อคลายความเหงาที่อยู่ในหัวใจ
    เราอาจเจอกันเพราะมันไม่มีอะไรเสียหายระหว่างเราสองคน
    แค่กินข้าว คุยกัน หัวเราะไปกับเรื่องสนุกๆ แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

    3.
    แต่เป็นฉันเองที่บังอาจคิดไปไกล 
    ทั้งๆที่มันไม่ควรจะเป็นอย่างนั้น 
    ฉันกลับคิดถึงระยะห่างของเราตอนอยู่บนรถ
    ริ้วรอยบนใบหน้าพี่ รอยยิ้ม แว่นที่พี่ชอบใส่ รูปที่พี่ส่งมาเสมอเมื่อเราคุยกัน
    ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรหรอก - ฉันบอกตัวเองอย่างนั้น จริงๆฉันคงต้องบอกว่า ฉันพยายามบอกตัวเองให้เชื่ออย่างนั้น
    เพราะคงไม่สนุกนักหรอก ถ้าหากฉันจะหลงไปในความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง 

    4.
    ฉันอยากสัมผัสพี่ - มากกว่าที่เคยทำมา
    แต่ฉันทำได้แค่มองพี่ที่กำลังร้องเพลงที่ชอบในขณะที่ขับรถไปส่งฉันที่บ้าน
    เก็บทุกรายละเอียดของเสียงและใบหน้าของพี่ไว้
    เผื่อวันนึง หากเราต้องจากกันไป แล้วฉันบังเอิญได้ยินเสียงแบบนี้ที่ไหน
    ฉันจะจำมันได้เสมอ

    5.
    ฉันว่ารักมันเป็นความอีโรติกนะ 
    เพราะฉันมักจินตนาการถึงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันเสมอ
    อาจเป็นแค่ฉันคนเดียวก็ได้ที่คิดถึงอ้อมกอดนั่น
    อาจเป็นฉันคนเดียวก็ได้ที่อยากจูบพี่
    .



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in