เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
องครักษ์หญิงจอมป่วนminimore
เล่ม 1 ตอนที่ 30 ทำได้จริงๆ หรือ
  • เล่ม 1 ตอนที่ 30 ทำได้จริงๆ หรือ

     

    ทั่วป๋าเซินโค้งคำนับยิ้มๆ ไท่จื่อโปรดอภัย กระหม่อมใช้ชีวิตอยู่ด้านนอกนานแล้วจึงติดนิสัยมาบ้าง ลืมไปว่าหนานจ้าวอันใหญ่หลวงนี้ก็มีกฎระเบียบของคนชั้นสูงเช่นกัน

    คำพูดนี้ของเขาดูเหมือนเคารพนับถือแต่ความจริงแล้วกำลังเยาะเย้ยว่าพวกเขาไม่ยุติธรรมต่างหาก!

    เซียวหนานสวินจ้องเขาตาเป็นมัน

    กลับเห็นว่าหนิงเจิงกำลังยิ้มไท่จื่อ ความจริงก็ไม่แปลกที่คุณชายทั่วป๋าจะไม่เชื่อเพราะกระหม่อมเป็นเพียงผู้น้อยนิรนาม คงจะน่าอายสำหรับพวกเขา หากว่าทักษะของกระหม่อมสามารถเทียบทักษะนับร้อยปีของพวกเขาได้

    รอยยิ้มบนใบหน้าของทั่วป๋าเซินหยุดชะงัก

    สีหน้าของคนเทียนจู๋เองก็แย่ลงเช่นกัน

    เยี่ยเหลียงเซวียนเห็นท่าทางเช่นนั้นแววตาเต็มไปด้วยความแค้น คุณชายทั่วป๋า หากหินดิบที่หนิงเจิงเลือกออกมานั้นเป็นหยกที่ไม่เป็นที่พอใจของแขกเทียนจู๋เช่นนั้นก็ให้พวกท่านตัดสินเอง เช่นนี้คงยุติธรรมแล้วกระมัง

    หนิงเจิง “…”

    ถ้านางไม่ตาย ผู้หญิงคนนี้คงจะไม่ยอมรามือจริงๆ

    แต่ทว่า…

    นางเห็นคิ้วที่ขมวดของเซียวหนานสวินในใจก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ได้พ่ะย่ะค่ะ ตามที่เซวียนเช่อเฟยว่าแล้วกัน!”

    หนิงเจิงเซียวหนานสวินขมวดคิ้วมุ่น

    หนิงเจิงได้ยินเสียงเขาก็หันกลับไปยิ้มกว้างให้กับเขาไท่จื่อพระองค์ต้องเชื่อใจกระหม่อมสิพ่ะย่ะค่ะ!”

    กล่าวตามจริง เซียวหนานสวินไม่เชื่อใจเขาเลย

    กล่าวคือ ความเชื่อใจน้อยๆนี้ถูกจำกัดไว้แค่ให้เขาเลือกสุ่มสี่สุ่มห้าถึงแม้จะแพ้ก็ไม่เป็นไร

    แต่บ่าวสมควรตายคนนี้รู้ทั้งรู้ว่ามันคือกับดัก แต่ก็ยังจะกระโดดลงไปอีก ไม่คิดชีวิตเลยหรืออย่างไรกัน!

    หากเลือกหินออกมาได้ไม่ดีจริงๆ

    ดี เช่นนั้นก็ตามนี้!”ทั่วป๋าเซินเห็นว่าเขาจะปฏิเสธ จึงรีบพูดขึ้น ทางเทียนจู๋ของเราก็ส่งคนออกมาด้วยคนหนึ่งแล้วเลือกดูว่าหินก้อนไหนจะเป็นหินที่ดีที่สุดในนี้!”

    คำพูดนี้ออกมา บรรยากาศโดยรอบก็ชุลมุนขึ้นมาทันที!

    เกินไปแล้ว! นี่มันรังแกคนกันชัดๆ”

    พวกเจ้าเกิดมาเพื่อพนันก้อนหินอยู่แล้วแน่นอนว่าต้องเลือกหินที่ดีที่สุดออกมาได้แน่นอน แล้วนี่จะแข่งกันไปเพื่ออะไร

    ท่านอัครมหาเสนาบดีมีใจต้อนรับพวกเจ้าพวกเจ้ากลับไม่สำนึกรู้คุณมารังแกคนเช่นนี้อีก!”

    “…”

    คนหนานจ้าวต่างก่นด่าขึ้นมา แต่คนเทียนจู๋กลับแสดงสีหน้าบริสุทธิ์ไร้เดียงสา

    ทั่วป๋าเซินยังกล่าวด้วยวาจาเป็นมิตร สัมพันธไมตรีกันเท่านั้นทุกท่านไม่จำเป็นต้องตื่นเต้นเพียงนี้

    หนิงเจิงไม่อยากจะสาธยายกับเขาต่อไปจึงเดินไปที่กลุ่มก้อนหินโดยตรง

    ก้อนหินกระจายไปทั่ว ผู้คนล้อมรอบเป็นวงใหญ่ให้ก้อนหินอยู่ตรงกลาง

    พ่อค้าเทียนจู๋ยืนอยู่ข้างหนึ่งแขกจากหนานจ้าวคนอื่นยืนอยู่อีกข้างหนึ่ง แยกกันชัดเจน!

    หนิงเจิงจับคางค่อยๆ เพ่งเล็งเข้าไปมองดูก้อนหินเหล่านี้อย่างละเอียดทีละก้อนๆ

    ผู้คนต่างก็ตื่นเต้นแทนนาง

    เขาทำได้จริงๆ หรือ

    เซวียนเช่อเฟยบอกว่าเขาทำได้ก็น่าจะทำได้

    แต่ทว่าถึงแม้เขาจะเลือกก้อนหินที่ไปวัดไปวาได้แต่หากแย่กว่าของอีกฝ่ายล่ะก็ ไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็แย่อยู่ดี!”

    “…”

    คำกระซิบของผู้คนรอบๆ ดังแว่วเข้ามาในหูแต่ดูเหมือนไม่สามารถรบกวนนางได้เลย

    ทันใดนั้นเองพบแค่ว่านางหยุดฝีเท้าลง

    น้ำเสียงชัดเจนดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ คุณชายทั่วป๋า ข้าเลือกหินก้อนไหนก็ได้หรือพ่ะย่ะค่ะ

    สิ้นเสียงผู้คนต่างก็มองตามไปที่ที่นางยืนอยู่

    ตามมาด้วยสีหน้าที่ผันเปลี่ยนของทุกคน!

    รวมถึงทั่วป๋าเซินด้วยแววตาของเขาพลันเปลี่ยนไป

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in