เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movies Maniapanchess
Too All The Boys I’ve Loved Before ถึงผู้ชายที่ฉันรักทุกท่าน...
  • เห็นเรื่องนี้ครั้งแรกแล้วแบบ เห้ย!ใช้คนเอเชียเล่น เพราะเราแทบจะไม่เคยเห็นหนังรักวัยรุ่นเมกัน เรื่องไหนใช้คนเอเชียมาเล่นบทนำเป็นนางเอกเลย ไม่เคยเลยจริงๆ รู้สึกรักNetflixมาก ที่เปิดโอกาสให้เราได้เห็นอะไรใหม่ๆ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะส่วนหนึ่ง NetflixทำหนังฉายบนPlatformของตัวเอง ไม่ใช่ทำหนังฉายโรงเลยไม่ต้องใช้นักแสดงดังเพื่อเอาใจตลาด

    เราดูเทรลเลอร์ครั้งแรก แล้วรู้สึกได้เลยว่าพล็อตดูน่าสนใจมาก นางเอกเขียนจดหมายเกี่ยวกับผู้ชายที่ตัวเองแอบชอบถึง 5 คน แล้ววันหนึ่งจดหมายถูกส่งออกไป มันจะต้องมีความมะรุมมะตุ้มอะไรกันแน่ๆระหว่างหนึ่งสาวกับห้าหนุ่ม แต่พอมาดูจริงๆ เปล่า555555 มีแค่สองหนุ่ม ไม่รู้ว่ามันโดนตัดทอนจากหนังสือมาเป็นหนังรึเปล่านะ แต่มันทำให้ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ลดลงไปเยอะเลยสำหรับเรา

    หนังเรื่องนี้ถ่ายน้ำหนักไปที่การพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกกับนางเอกเยอะมาก เพราะฉะนั้นใครที่อยากดูฉากกุ๊กกิ๊กเยอะๆ เรื่องนี้เหมาะกับคุณแน่นอน ความสัมพันธ์ของพระนางมันค่อยเป็นค่อยไป ต่างคนต่างได้ไปรู้จักครอบครัวของกันและกัน มีอดีตคล้ายๆกัน ยิ่งดูก็ยิ่งรู้สึกว่าคู่นี้มันน่ารักและชอบกันจริงๆ 

    ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวน้องสาวในเรื่องกับคุณพ่อก็ให้เวลากับมันได้ดี แต่อาจจะยังไม่เยอะมาก เลยไม่ค่อยอิน ฮาตรงที่พี่น้องสามคนหน้าตาออกไปคนละทาง5555 แต่มันก็มีจุดที่ไปไม่ถึงหลายอย่างในเรื่องเหมือนกัน โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกกับเพื่อนผู้ชายที่เป็นแฟนพี่สาว ซึ่งนางเอกแอบชอบตอนเด็กๆ เรารู้สึกว่าหนังให้เวลากับตัวละครตัวนี้น้อยมาก เหมือนเค้าถูกลืม และนักแสดงก็ไม่ค่อยดึงดูด ทำให้ตัวละครตัวนี้ดูไม่น่าจดจำ ถูกพระเอกแย่งซีนไปกินหมด ถ้าปรับตรงจุดนี้ได้มันจะทำให้conflict ที่เกิดขึ้นในเรื่องดูมีน้ำหนักมากกว่าที่เป็นอยู่

    ตอนจบก็คล้ายๆกับเรื่อง Kissing Booth ก็คือ ชั้นได้เป็นแฟนกับหนุ่มฮ็อตอ่ะ ซึ่งมันไม่เหมือนกับหนังสไตล์ Chick Flick เรื่องอื่นๆที่เราเคยดูมาตั้งแต่เด็ก ที่ผู้ชายจะเป็นผลพลอยได้มากกว่า เพราะpoint ของเรื่อง คือ นางเอกได้เอาชนะใจตัวเอง ได้รับรู้อะไรบางอย่างและเติบโตขึ้น เป็นcoming of age กลายๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้นางเอกก็เหมือนจะมีปมไม่กล้าคบใคร เพราะกลัวว่าวันนึงจะต้องจากลา แต่พอเรื่องมันดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ ปมตรงนี้ก็ไม่ได้ถูกขยี้อะไรมากมาย มันก็เลยไปไม่สุดเพดานสักที

    สรุปดูได้โอเค หลายๆคนน่าจะชอบ จริงๆเราก็ชอบนะเรื่องนี้ แต่อาจจะไม่ได้ประทับใจมาก นั้นแหละเราว่าNetflix ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางกับบทหนังรักวัยรุ่นสักเท่าไหร่
    .
    ปล.โทนสีหนังสวยมาก




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in