เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Germany- Austria ฤดูใบไม้ร่วงRatikorn Klinpratoom
ความยุ่งยากของการจองคิวขอวีซ่าออสเตรียที่ VFS

  • ถ้าคุณเจอปัญหาตอนจองคิววีซ่าออสเตรียแบบกรุ๊ป เราคือเพื่อนกัน

    การขอยื่นขอวีซ่าส่วนใหญ่น่าจะต้องจองคิวเป็นธรรมดา จากที่เคยยื่นมา 2–3 ครั้ง เคยยื่นวีซ่าเชงเก้น เนเธอร์แลนด์ก่อนหน้านี้ 2 ครั้งจำได้ว่าถ้าเราจะไปยื่นพร้อมกันหลายคน เพื่อนพี่น้อง ญาติโกโหติกา ก็จัดการใส่ชื่อทุกคนทีเดียวในระบบ เลือกวันเวลาให้เรียบร้อยแล้วก็ได้ใบนัดมาเป็นใบเดียว จบ. เวลาไปยื่นก็ไปยื่นพร้อมกัน

    แต่ปัญหามาเกิดตอนจองคิวยื่นเชงเก้นออสเตรีย ตอน Login เข้าระบบปรากฎว่ามันให้กรอกข้อมูลคนเดียว แล้วก็เลือกวันเวลาเลย ได้บาร์โค้ด รหัสยืนยันเรียบร้อย

    ถ้ายื่นอีกคนก็ต้องไปเริ่มกรอกข้อมูลส่วนตัว แล้วก็เลือกวัน เวลาใหม่ ซึ่งปัญหามันเกิดก็ตอนนี้ไม่รู้ว่ามันช่วงที่คนยื่นขอเยอะหรือเปล่า เพราะพอจะเลือกวันตามที่เลือกไปแล้ว ปรากฎว่าเต็มแล้ว กลายเป็นวันอื่นแทน อ้าววว!!!

    ก็ต้องไปแคนเซิลนัดของคนก่อน แล้วก็เลือกวันใหม่ คราวนี้พอเลือกใหม่วันที่เคยไม่ว่าง ก็ว่างขึ้นมา .. คือวันเด้งไปเด้งมาตลอด สรุปก็เลือกวันไปไกล ๆ ที่คิดว่าคนคงไม่เลือกกัน นั่นแหละ ก็ลุ้น ๆ ไปว่าวันจะเต็มอีกมั้ย นี่ขนาดจองแค่กับแฟน 2 คน ลองนึกว่าถ้าไปกันทั้งตระกูลนี่วุ่นวายแน่ … เออแต่คนอื่นเค้าก็ทำกันได้อ่ะเนอะ …

    เอาเป็นว่ายื่นเรียบร้อย ผ่านเรียบร้อย เราไม่โกรธแล้ว ขอบพระคุณที่ให้วีซ่าเรามาจ้า กราบบบบ.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in