เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Book: In Five Years
  • สิ่งเดียวที่ทำให้เราอ่านเล่มนี้จบก็คือความอดทนและความอยากรู้อยากเห็นของเราเองล้วนๆ เกือบจะอ่านไม่จบแล้ว แค่สองหน้าแรกก็อยากจะปาทิ้งอะเอาจริงๆ

    ความสนุกก็มีประมาณหนึ่ง (เมื่ออ่านๆ ไป) อารมณ์ประมาณอ่านเพลินๆ เวลาเครียดๆ ไม่มีอะไรทำ -- พล็อตก็ดีแหละ ลากให้เราอ่านจนจบได้ก็เพราะพล็อตแหละ อยากรู้ว่าจะจบยังไง เลยทนๆ อ่านไป แต่ตัวละครแต่ละตัวนี่ดิ เป็นห่าอะไรกันหรอออออออออ เฮ่นโหลลลลล????

    ทั้งแดนนี่ เบลล่า เดวิด แอรอน ทุกคนคือทำตัวไม่มีเหตุผลกันไปหมด สิ่งเดียวที่เราเห็นด้วยกับนิยายเรื่องนี้คือการอธิบายว่าทนายความให้คำปรึกษา/ทำสัญญา กับทนายความที่ว่าความในศาล มันคือทนายคนละประเภท แยกต่างหากจากกันอย่างสิ้นเชิง ไม่มีใครทำทั้งสองอย่างแล้วชีวิตดีได้หรอก เชื่อฉัน ฉันเรียนมา

    ยังไม่เห็นว่าเล่มนี้มีแปลนะ อ่ะ จะเกริ่นย่อๆ ให้

    ตัวเอกชื่อแดนนี่ เป็นทนายสาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตทั้งเรื่องงานและความรัก ได้งานในเฟิร์มที่ดี แฮปปี้กับงาน (เหลือเชื่อมากอันนี้ อ่านแล้วเบะปากตลอด "ฉันรักงานของฉัน" แหวะ จะอ้วก) -- เดวิด แฟนที่คบกันมาได้สองปีก็ขอแต่งงาน แฮปปปปี้ -- เบลล่า เพื่อนรักแสนสวย อารมณ์ประมาณเซเรนา แวน เดอ วูดเซน จากกอสสิป เกิร์ล ก็สวยๆ รวยๆ เลิศๆ ไม่ต้องทำอะไรมากมายกับชีวิต เงินเหลือใช้อะ ชีวิตเรา ใช้ซะ อารมณ์แบบนี้ และอีกคน แอรอน ที่แบบ อยู่ๆ ก็โผล่มาในนิมิตของแดนนี่ว่าใน 5 ปี ถัดไป แอรอนต่างหากคือคู่หมั้นของนาง ไม่ใช่เดวิด แล้วเดวิดหายไปไหน แล้วเบลล่าล่ะ แล้วนางก็ตื่น ถ้าสนใจก็ไปหาอ่านเอาค่ะ


      ใครขี้เกียจอ่านก็มาถามตอนจบจากเราก็ได้นะ เดี๋ยวบอกให้ ฮ่าๆๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in