เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Unfinished: His Dark Materials
  • สำหรับเรา สิ่งดีสิ่งเดียวในเรืื่องนี้คือพี่เจมส์ค่ะ

    พี่หล่อมาก มากๆๆๆๆ อยากได้เป็นสามี แงงงง

    โอเค เข้าสู่การบ่นว่าทำไมเราถึงดูไม่จบกันดีกว่า *ดูใน HBO GO ใน app AIS play ค่ะ

    อย่างแรกอาจจะเป็นเพราะมันมาเป็นตอนๆ อาทิตย์ละตอน แล้วมันก็ไม่ได้สนุกน่าติดตามถึงขนาดที่จะนั่งนับวันรอดูตอนต่อไป มันออกแนวน่าเบื่อซะเป็นส่วนใหญ่

    เราไม่ได้ดู the golden compass (2007) เราไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร สิ่งเดียวที่เรารู้คือมันต้องมีเข็มทิศสีทองแหละ แล้วมันก็โผล่มาตอนแรกๆ เลย แล้วก็เออ แค่นั้น งง ไม่เข้าใจ ใช้ทำไรได้ เบื่อ ฝุ่นผงบ้าบอ ขั้วโลก ศาสนา นักวิจัย แกงค์ขโมยเด็ก มีสัตว์ประจำตัว (เขาเรียกว่าภูติอะนะ) แล้วก็มีมิติลี้ลับ มิติพิศวง มีประตูวิเศษโดราเอมอน มียัยเจ๊ตัวร้ายที่ปากกว้างม้ากมาก กว้างจนรำคาญ หน้าก็ร้ายอยู่แล้วอะ ยังจะมาทำปากบิดปากเบี้ยวเป็นกิ๊กสุวัจ ร้ายเกินเบอร์มาก มาเล่นละครไทยได้เลยนะคะ

    อิลิงนั่นก็เกลียด อีลิงสาระแน น่าถีบสุดในเรื่องละ

    อีกอย่างที่รำคาญคือยัยเด็กไลร่า ไลแลค ไลบ้า ไลบออะไรก็ตามแต่ อะไรก็ไม่รู้ ยุ่งเหยิง วุ่นวาย สาระแนเก่งพอๆ กะอีลิงส้มนั่น อีตัวขาวๆ ที่อยู่กับนางก็สาระแนเก่งอีกเช่นกัน แบบพูดมาก พูดเยอะ นั่นนี่นู่น แบบ อะไรของแก๊ รำคาญว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยย


    ปล น้องเขาหน้าเหมือนเคนดัล เจนเนอร์ มากกกกก นั่งดูไปก็นั่งคิดว่านางมีความเกี่ยวข้องอะไรกับบ้านคาร์เดเชี่ยน เจนเนอร์รึเปล่าวะ? ตลอดเวลา

    ด้วยความรำคาญทั้งหมดทั้งมวล วันหนึ่งหลังจากเราดู ep ของอาทิตย์นั้นจบ เราก็มากูเกิลอ่านเนื้อเรื่องทั้งหมด พอได้คำตอบก็เออ จบกัน พอกันที ไม่ดูแล้วนะ บาย

    ปล เนื้อเรื่องที่กูเกิลเจอก็น่ารำคาญไม่ต่างจากในซีรีส์อะ 55555 เอ๊ะ หรือเราอารมณ์ไม่ดีวะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in