เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Scent: Narciso Rodriguez For Her

  • ที่สุดของแจ้จริงๆ ค่ะรุ่นนี้ ใช้มาหลายขวด ไม่รู้สึกเบื่อเลยสักนิด นี่พูดถึงขวดชมพูนะ ถ้าขวดดำ EDT จะมีเบื่อบ้าง เพราะว่ากลิ่นมันออกแนวฉุนมากกว่า EDP ขวดชมพู ขวดดำนี่นานๆ เราถึงหยิบมาใช้ที ไม่หยิบบ่อยเท่าชมพู แถมความทนของ EDP นี่คือ กลิ่นติดทนข้ามคืนข้ามวัน อาบน้ำกลิ่นก็ยังไม่หมด หลายครั้งที่เราใช้ EDP มีคนชอบเข้ามาถามว่าใช้น้ำหอมอะไร หอมจัง ไม่เคยเจอคนทักกับน้ำหอมตัวอื่นเลยเอาจริงๆ (มีแต่ไปทักคนอื่น ฮ่าๆๆ)

    รู้สึกว่าตัว EDT ขวดดำจะออกมาก่อน ขายความมัสก์อย่างโจ่งแจ้ง รีวิวนี่มีแต่ออกแนว เซ็กซี่นั่นนี่ เคยอ่านเจอรีวิวที่บอกว่านี่คือ sex in the bottle สำหรับเรามันก็ไม่ได้โจ่งแจ้งขนาดนั้นนะ เออ แต่ก็ไม่รู้สิ ไม่เคยถามผู้ชายว่าได้กลิ่นแล้วรู้สึกยังไง เรารู้สึกว่ากลิ่นมันฉุนกว่า ดิบกว่าตัว EDP แล้วพื้นกลิ่นก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว แอบมีความเปรี้ยวอยู่ เราเลยไม่ค่อยรักเท่าไหร่

    สำหรับ EDP ที่รักของเรา มันคือที่สุดจริงๆ มันดีงาม มันเลิศเลอไปหมด จำความรู้สึดได้ตอนลองตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ คือชอบตั้งแต่สูดฟื้ดแรก หลงรักตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ยังโงหัวไม่ขึ้น กลิ่นมันนุ่มๆ ละมุนๆ กว่า EDT มีมัสก์แต่ไม่ฉุน ออกแนวแป้งๆ หน่อย มีกลิ่นกุหลาบนิดๆ หอมๆ สวยๆ ไปทั้งวัน ฟุ้งกระจายดีจนคนเดินตามมาถามว่าใช้น้ำหอมอะไร อย่าถามว่าใช้มากี่ขวดแล้ว ตอบไม่ได้ ไม่ได้นับ อยากจะหักคะแนนเพราะมันแพง แต่ก็แบบ...นะ รอซื้อตอนลดราคาเอาก็ได้ไง หรือจะ duty free อะไรไป

    EDT
    ความหอม 4/5
    ความทน 3/5
    ความฟุ้ง 4/5

    EDP
    ความหอม 5/5
    ความทน 5/5
    ความฟุ้ง 4/5
      
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in