เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Janie’s Reviewsjanieishappy
Playlist: Love Songs
  • ช่วงนี้เป็นบ้าอะไรก็ไม่รู้ อยู่ๆ ก็รู้สึกอยากฟังเพลงรักขึ้นมาซะเฉยๆ อารมณ์เหมือนคนมีความรัก ทั้งๆ ที่ชีวิตรักในตอนนี้นี่เน่าหนอนมากกกกกก — แต่จะฟังอ่ะ ใครจะทำมะ?

    เมื่อพูดถึงเพลงรัก เพลงแรกที่เราจะคิดถึงทุกครั้งเลยก็คือ You Are The Best Thing ของ พี่ Ray Lasagne โนนนน ไม่ใช่ หิวหรอแก Ray LaMontagne เซ้! น้องคะ ขอลาซานญ่าเนื้อที่นึงค่ะ ขอบคุณค่ะ //ปิดเมนู


    เสียงพี่แกดีมะ ดียยยยยยย์เนาะ แหบพร่า //ยื่นน้ำผึ้งมะนาวให้พี่เรย์ ฟังกี่รอบเราก็ยิ้ม ฟังกี่รอบเราก็มีความสุข แม้จะไม่มีชายหนุ่มรูปงามมาเล่นกีตาร์พร้อมเสียงแหบพร่ามาร้องให้เราฟัง แต่มันก็ทำให้เราแฮปปี้

    *

    เพลงต่อมา อันนี้ก็รักพอๆ กับเพลงข้างบนเลยจ่ะ 


    Sia ก็ร้องเพลงรักเป็นนะเหวยยยย Day Too Soon นี่เป็นอะไรที่อยากให้เกิดกับเรามาก แต่แม่งก็ไม่เกิดสักทีไง เออ ก็ร้องเพลงรอต่อไป

    *

    แม้ว่างานส่วนใหญ่ของ Keaton Henson จะดิ่งๆ มืดๆ หม่นๆ แต่เพลงนี้ไม่ใช่เด้อ เพลงนี่มันน่ารักมาก คือถ้ามีผู้ชายมาร้องให้คงได้แต่ยิ้มเอียงอาย เขินนนน เพลงแม่งโคตรน่าเขิน


    *

    เพลงเก่าๆ เราก็ฟัง อย่าง I Love You For Sentimental Reasons ของ Nat King Cole คือชื่อเพลงก็โคตรจะชัดแจ๋วขนาดนี้แล้ว หวานกว่านี้ไม่มีแล้วเธอ


    *

    ในบรรดาเพลงรักๆ ที่พี่ Bublé เอามาร้อง เราชอบ I’m Your Man มากสุด


    แล้วคือชอบท่อนนี้มากกก If you want a doctor / I'll examine every inch of you แกกกกก ขนลุก (ขนลุกในทางที่ดีนะ) ฟังแล้วต้องมีอ่อนระทวยกันบ้างแหละ — ถาม: ผู้ชายที่จะสามารถร้องเพลงนี้หรือเปิดเพลงนี้ให้เราฟังได้ มันต้องเป็นผู้ชายแบบไหนกันคะ? ตอบ: ก็ผู้ชายที่แซ่บมากๆ ไงคะ //ปาดนั้มลายยยย

    *

    ส่วนเพลงนี้ Fool Says ของ M. Ward นี่ก็น่ารัก น่าเขิน ฟังแล้วตัวบิดแรงมาก


    *

    ปิดท้ายกันด้วยเพลงคิ้วๆ ของพี่ Sam Beam หรือที่รู้จักกันในนาม Iron & Wine กับเพลง Joy ค่าาาา //ปรบมือ มันดี มันเริ่ด มันชุ่มชื่นนนน อบอุ่นหัวใจจจจจจ อยู่ๆ ก็เป็นคนมีค่าอ่ะ ใจฟู


    พอละ หิว — ยังมีอีก เดี๋ยวมาต่อตอน 2 บรัย!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in