ปล่อยภาพแรกออกให้มาดีใจกันเเล้ว สำหรับ Red (Taylor's Version) สาวเทย์เลอร์ประการบนแอคเค้าท์โซเชียลมีเดียว่า อัลบั้มต่อไปที่เธอจะ re-record นั้นก็คือ Red
สำหรับ Red ก็เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 4 ที่เทย์เลอร์ลองหันมาจับเพลงป็อบผสมผสานกับความเป็นคันทรี่ โดยอัลบั้ม Red นั้นมีเพลงฮิตมากมาย เช่น We Are Never Ever Getting Back Together ที่ฟาดอันกับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดไป และอย่าง I Knew You Were Trouble และ 22 ร่วมไปถึงเพลงในตำนานสุดโปรดของสาวก อย่าง All Too Well
กลิ่นอายของ Red คือกลิ่นที่ชวนพาย้อนกลับไปวันวานเมื่อความรักยังหวาน ผ่านความหวานชื่นไปจนถึงความเจ็บปวด กระทั่งแปรเปลี่ยนเป็นรสขมในที่สุด
และในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 แอคเคาท์ของเทย์เลอร์ได้ปล่อยภาพปกอัลบั้มของ Red (Taylor's Version)
ในส่วนที่เปิดเผยออกมานั้น อัลบั้มนี้จะบรรจุเพลงถึง 30 เพลง นั้นร่วมถึง All Too Well เวอร์ชั่นความยาว 10 นาที ที่เหล่าแฟนๆ เฝ้ารอ และตอนนี้บทเว็บไซต์ของเทย์เลอร์ประกาศพรีออเดอร์อัลบั้มนี้เเล้ว ซึ่งมีถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่น explicit และ เวอร์ชั่น clean งานนี้เราจะได้เห็นสัญลักษณ์ explicit บนอัลบั้มของสาวเทย์เลอร์อีกแล้ว โดยอัลบั้มประกาศจะวางแผงในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564
"ฉันพูดอยู่เสมอ ว่าโลกนั้นเปรียบเสมือนที่ที่ต่างออกไปสำหรับเหล่าผู้อกหักในความรัก โลกเคลื่อนผ่านเส้นทางและความเร็วที่ต่างออกไป เวลาเดินถอยหลังและเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว คนอกหักต้องฝ่าฟันความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ นับพันๆ ครั้งต่อวัน พยายามหาวิธีข้ามผ่านความรู้สึกเจ็บปวดไปให้ได้โดยไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อฟังเสียงของคนรักเก่า เสียงที่คุ้นเคย
ดินแดนแห่งความเจ็บช้ำ ช่วงเวลาแห่งความแข็งแกร่ง ความเป็นอิสระ และความไม่สนใจต่อสิ่งต่างๆ ถูกถักทออย่างประณีตด้วยเส้นใยของความเศร้าโศก ความเปราะบางและความสิ้นหวัง เพียรจินตนาการถึงอนาคตที่อาจพาย้อนเวลากลับไปในวันวาน และนี่คือทั้งหมดที่จะบอก อัลบั้มต่อไปที่ฉันจะปล่อยนั้นคือ เรด ในเวอร์ชันของฉัน
ทั้งด้านทำนองและบทเพลง เรด นั้น คงเปรียบได้กับคนที่อกหัก ความรู้สึกที่แตกร้าวมันอบอวนไปทุกหนแห่งเหมือนเศษกระจกโมเสคที่แตกกระจาย ที่ไม่ว่ายังไงเมื่อนำเศษเสี้ยวความรู้สึกมาต่อกัน มันก็ยังติดในที่สุด
มีความสุข เป็นอิสระ สับสน เหงา อกหัก ร่าเริง บ้าคลั่ง และทุกข์ทรมานจากความทรงจำในอดีต... เหมือนกับการทดลองมีชีวิตใหม่ ฉันเข้าไปสตูดิโอ ได้ทดลองกับทำซาวด์และทำงานกับคนใหม่ๆ บางสิ่งในใจของฉันก็ได้รับการเยียวยาแล้ว ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะได้ยินเสียงของพวกคุณเปร่งเสียงร้องเพลงอย่างพร้อมเพรียงส่งมาถึงฉัน หรือเวลานั้นรักษาแผลในใจไปแล้ว
ในบางครั้งคุณต้องพูดซ้ำๆ (ซ้ำแล้วซ้ำเล่า) ให้มันจบและจบจริงๆ... เช่นเดียวกับเพื่อนของคุณที่โทรหาคุณกลางดึก พร่ำบ่นเกี่ยวกับแฟนเก่าอยู่เรื่อย ๆ คงคล้ายกับฉันไม่สามารถหยุดเขียนถึง(เขา)ได้ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินทั้ง 30 เพลงที่ควรจะบรรจุอยู่ในอัลบั้มเรด และหนึ่งในนั้นยาวถึงสิบนาทีเลยด้วยซ้ำ
Red (Taylor's Version) จะถูกปล่อยในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้"ร่วมถึงจิลเวอร์รี่บนนิ้วมือของเทย์เลอร์ ที่คาดว่าจะเป็นเมิร์ชชิ้นต่อไปที่จะวางขายเร็วๆนี้ พร้อมกับอัลบั้ม
และอีกทฤษฎีที่น่าสนใจ ที่แฟนๆตั้งเล่นๆ ถึงการประกาศปล่อยอัลบั้มในวันที่ 18 มิถุนายน นั้นก็เพราะว่า วันที่ 18 นั้นเป็นวันเกิดของ สกูตเตอร์ บราวน์ (สำหรับใครที่จากรู้เรื่องระหว่างเทย์เลอร์ สวิฟต์และสกูตเตอร์ บราวน์ เดี่ยวเราจะรวบรวมมาให้ไปอ่านกัน)
ย้ำกันอีกรอบ Red (Taylor's Version) จะถูกปล่อยในวันที่ 19 พฤศจิกายน ตอนนี้สามารถพรีออเดอร์สำหรับเวอร์ชั่น digital ได้เเล้วบนเว็บไซต์ มีถึง 2 แบบด้วยกันทั้ง เวอร์ชั่น explicit และ เวอร์ชั่น clean
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in