เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
jaaaaaaaay's readingpolka_bear
My Proposal #คุณติอร่อยที่สุด (yaoi)
  • สถานะ : จบแล้วจ้า
    กำลังพรี หนังสือ & e-book


    พลิน กับคุณติของเขา

    เพราะความงก ทำให้พลินคิดแผนเด็ด ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่หารู้ไม่ ว่าจะเป็นการเดินเข้าปากหมาป่าเอง ง่ายๆ ด้วย แบบเดินไปให้เขากิน

    เป็นเรื่องเกี่ยบกับคนจีบกันทั้งเรื่องค่ะ

    คุณหมาป่าไม่จริง ออกไปให้ห่างชิปมังค์ของดิฉันนะคะ !!!!!!


    ไม่รู้จะอวยอะไร ไปมากกว่า ขอแบบคุณติอีกคนได้ไหม อิจฉาพลินมากกกก

    (เป็นการเล่าเรื่องย่อ  ที่ไม่รู้เรื่องเล้ยยย)
    ***


     คุณติอร่อยที่สุดเล้ยยยยยย

    เป็นเรื่องที่จะสุดยอดละมุนนี feel good ขั้นสุด อ่านไปกรี๊ดอุดปาก เป็นเรื่องที่ต้องเก็บมาอ่านที่บ้าน ถ้าอ่านตามที่สาธารณะคือยิ้มจนเขาหาว่าบ้าได้

    เป็น Mperg นะคะ
  • **Spoil Aleart**

    3

    2

    1

    ...


    1
    เจ้าหมาป่าไม่จริง
    เจ้าหมาป่าห่มหนังแกะ
    เจ้าหมาป่าที่อยากสนิทกับชิปมังค์


    2
    คุณติที่แสนดี แอบรักเพื่อนมาตั้งนาน หวังจะก้าวข้าม เฟรนโซน  แต่จู่ๆ เหมือนถูกหวย พลินชิปมังค์เดินเข้ามาให้กินเอง

    3
    ชอบที่พลินเองก็เกรงใจ บอกว่าเดี๋ยวหย่าให้นู่นนี้ แต่แบบคุณสามีติ คือไม่ ! ไม่ !! ไม่ !!!!!! ไม่หย่าเด็ดขาด แต่งแล้วไม่หย่า ไม่ยอม ท่าเดียว

    น่ารักกกกก

    ไอตอนแรก พลินก็แบบคงงงๆ ชั้นให้จดทะเบียนปลอมๆ นายจะอินอะไรนักหนา เอ็นดูอ่ะ ไม่รู็ว่ากำลังจะถูกกิน


    4
    อ่านด้วยฟิลเตอร์ นยอนแจน ค่ะ มันใช่ ใช่มากๆ อ่านแล้วมีความสุด คิดถึงหน้ามินฮยอนกับแจฮวาน คาร์แรคเตอร์ใช่มาก

    ชอบค่ะ ซื้อเก็บเลย  


    5
    อ่านเถอะค่ะ อวยได้ไม่หมด เพราะคงมีแต่คำว่าน่ารักๆ เต็มไปหมด ทั้งเรื่อง


    6
    ลืมพูดถึงฉากนั้น เลย

    แซ่บเว่อ มีหลายฉากด้วย อยากเป็นพลินโว้ยยยยย คุณติแสนดีอะไรขนาดนี้ ดูแลดี สามีที่ดี กร๊าวใจ !!!!


    7
    รักคุณติค่ะ สมคำล่ำลือ คุณติอร่อยที่สุด !!!!! 
    แต่คุณติของพลินนะ 

    เราต้องหาคุณติเป็นของตัวเอง 55555 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in