เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReflectionDas Mädchenduckk
วันที่อยากยอมแพ้
  • ในชีวิตคนเราคงมีหลายครั้งที่เราอยากยอมแพ้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ประเดประดังเข้ามาในชีวิต    คงมีบางวันที่อยากจะตะโกนออกมาดังๆว่า "พอซักทีเถอะ" " เมื่อไหร่ชีวิตจะดีขึ้นซักที"  

    มีวันแย่ๆที่ได้แต่กลับมานั่งคิด นอนคิดว่าจะทำไง ปัญหาที่มีจะหมดไป จมอยู่กับความคิดมากมายที่อยู่ในหัว 

    มีบางวันที่เหมือนไม่มีใครเข้าใจเราเลย...นอกจากตัวเราเอง

    คงมีช่วงเวลาที่ขออยู่กับตัวเองเงียบๆ เปิดเพลงฟังเพียงลำพัง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา  หรือนั่งร้องไห้ให้กับเรื่องแย่ๆที่เข้ามาไม่หยุดหย่อน

    ฉันเองก็กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้... 

    ถึงแม้ตอนนี้ฉันกำลังจมอยู่กับเรื่องแย่ๆที่เข้ามาแต่อาจจะเรียกได้ว่า เป็นวันที่ได้ปล่อยทุกอย่างที่แบกไว้ก็ได้ อย่างน้อยในบางครั้งที่ร้องไห้ พอหยุดร้องแล้วก็เหมือนความรู้สึกที่มีจะโล่งขึ้น และถูกเยียวยาไปได้ครู่หนึ่ง

    ฉันก็หวังว่า ตัวฉันจะผ่านมันไปได้ และมีวันที่สดใส แต่ก่อนถึงช่วงเวลานั้น ฉันคงต้องขอยอมแพ้ หยุดพัก ใช้เวลาอยู่กับตัวเองซักหน่อย เพื่อที่ฉันจะได้มีแรงฮึดพร้อมลุกขึ้นสู้ใหม่ได้อีกครั้ง :)

    #life #feeling
    #บันทึก #Diary #ไดอารี #ชีวิต 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
I am who I am (@ThINK.OOm)
เราเองก็รอคอยวันที่เรารู้สึกถึงความสดใสเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^
Das Mädchenduckk (@fb2456602062962)
@ThINK.OOm ขอบคุณค่า ^^