เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไป Work & Travel ในแดนเนินเขาเทเลทับบี้Kayjayn
รถเมล์สายสีแดง
  • JUNE.06.2018

    สวัสดี Day Off อีกวัน ตอนนี้เราค่อนข้างมีปัญหากับอาการแพ้น้ำยาทำความสะอาดของทางโรงแรมที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง ถึงขั้นเกิดเป็นผื่นแดง แสบ คัน พยายามทานยาแก้แพ้มา 3 วันแล้ว และทางชีล่าก็บอกให้งดใช้น้ำยาไปก่อน เบื้องต้นก็ดูแลกูแค่นี้จริงๆ (หึ้!)

    เลยไลน์ไปฟ้องพี่สะใภ้ นางก็จะติดต่อประกันให้ 
    นี่ก็เลยลองติดต่อกับ agency อีกทางว่าสามารถดูแลอะไรได้เบื้องต้นก่อนมั้ย 
    พี่ agency ก็ขอดูรูปและสอบถามอาการที่เป็นอยู่ มียามั้ย? ทำงานไหวมั้ย? ให้ทำเรื่องส่งโรงพยาบาลรักษาตัวให้หายก่อนมั้ย? (อันหลังนี่ไม่ได้แดกดันกูใช่มั้ย)

    โอเคค่ะ กูสู้ค่ะ ไม่อยากหยุดงาน พยายามรักษาตัวเข้าไว้อิหญิง  
    (แล้วเสือกทำตัวเยอะเพื่อ??)... คนเราก็ต้องเรียกร้องความสงสารบ้าง
  • วันหยุดนี้ไม่ได้ว่างนั่งมองผื่นตัวเองอย่างเดียวนะฮะ
    มีนัดค่ะ มีนัดกับเพื่อนในตึกคนนึง เราจะไปห้าง Rush More Mall กัน 
    ตอนแรกก็คิดว่าจะเรียก Lyft (ก็คือบริการเรียกรถเหมือน Grab Car บ้านเรานี่แหละ)

    สรุปคำตอบก็คือ นั่งรถเมล์ วันนี้พวกเราจะได้นั่งรถเมล์ในเมืองนี้ครั้งแรกกันค่ะ 
    พอเพื่อนพูดว่าจะนั่งรถเมล์ไปกัน ก็เพิ่งนึงขึ้นได้ว่าที่นี่ก็มีรถเมล์ด้วยหรอ 
    เพื่อนบอกว่ามีป้ายรถประจำทางข้างๆหอเรานะ แล้วมันก็โชว์แผนที่สายที่ผ่านห้างขึ้นมา
    สมแล้วที่เราจะเป็นภาระเค้าในวันนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  

                                      


    ....เดี๋ยวมาต่อดีกว่า ไปเจอกันที่ห้างนะ....

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in