เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
วันแรกของสัปดาห์ (5/2/61)



  • หลังจากใช้วันอาทิตย์เกือบตลอดวันในการโม่วาระประชุม กลับเข้าบ้าน เสียงสองกุมารดังแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำให้สมาธิในการนอนหลุดหลุ่ยได้ น้องสะใภ้ถึงกับถามว่า ฉันนอนเข้าไปได้ยังไง เสียงเด็กๆเล่นกันดังมาก แต่ฉันหลับไปตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยัน 6 โมงกว่า แกลองมาเป็นฉันเหอะ ออกกลางคืนติดๆกันสองสามคืนงี้ แล้วต้องไปทำงานต่อ ถ้าไม่ติดนัดอ้วนกลมจะพาไปดูหนัง ฉันคงนอนถึงเช้า 

    วันก่อนออกไปกับฉ่ำ คืนต่อมาพวกเพื่อน ป.โท โทรมาจิกให้ออกไปกินเบียร์ด้วย รุ่นพี่เซอร์ไพร์ด้วยการเปิดตัวแฟน ทำเอาพวกเรางง งวย คือ ดูแกน่าจะชอบใช้ชีวิตโสด เพราะนี่ก็อายุ 40 กว่าเข้าไปแล้ว จู่ๆ เปิดตัวแฟน ก็เลยทำเอาเรางง แต่ก็ดีใจด้วย คนละเอียดแบบพี่ เลือกใครสักคนเป็นแฟน แสดงว่าไม่ธรรมดาจริงๆ 

    " น้องเค้ายังเด็ก อายุ 33 เป็น ดร. บางเรื่องคุยกันก็ยังจะมีช่องโหว่งอยู่น่ะแหละ "

    จะเอาอะไรอีกคะ?? มาแลกกับขาวีนอย่างไอ้ฉ่ำไหมละพี่ ที่นี้พี่จะรู้เลยว่า เด็กจริงๆน่ะ มันเป็นยังไง ของพี่นั่งเงียบๆ สวยๆ ไม่มีปากมีเสียง ลองเป็นของกุนี่!!!!!!!   เฮ้ออออ ขอตัวกลับเอาตอนห้าทุ่ม เพราะมีงานต้องเข้าออฟฟิตต่อ ตื่นเช้าเข้าออฟฟิต โม่งานกันเอกเขนก ข้าวเช้าก็ยังไม่กิน ข้าวเที่ยงก็ไม่ได้กิน เพราะทำเสร็จไม่ทัน กลับมาก็อย่างที่เล่า ไหลตายยาวเลย 

    พาอ้วนกลมไปดูหนังตามสัญญา มันก็ดีนะ การมีัเพือนอายุ 10 ขวบดูหนังที่เราชอบดูด้วย เสวนาหลังออกจากโรงหนัง คุยกันต่อเรื่องหนังภาคที่ผ่านมา ตอนมันเกิดก็นึกยะว่าอนาคตจะเป็นไง ตอนนี้ อายุเข้าไปสิบขวบแล้ว ก็ดีแหละ มีเพื่อนที่แสนรู้อกรู้ใจไปเสียหมด อ่าา 8.21 แล้ว ประเดี๋ยวเข้างานไม่ทัน 
    ไปนะ





    ดีจังเลยน้าาา*
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ดีจังเลยน้าาาา ... น้ำเสียงหลั่นล้า
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui 555555555