เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
แรด -หาหมอ- เปื่อย (19/2/61)




  • บอกเอาไว้ว่าจะไปแรด ก็หายไปแรดอยู่หลายวัน น้องแวะมาจากกรุงเทพ พาแฟนใหม่มาแนะนำให้รู้จัก เคยถามพวกมันเหมือนกันว่า ไปหากันมาจากไหนวะ คือ อกหักวันนี้ อีกสองวันมึงพาคนใหม่มาแนะนำกุละ อิตอนอกหักก็อกหักกันฉิบหาย คือ ทำเหมือนขาดคนนี้แล้ว อยู่ไม่ได้แล้ว แต่ ไอ้ที่พามาเปิดตัวใหม่นี่คืออะไร???



    เข้าร้าน เจอน้องๆที่ออฟฟิต คือใครเดินผ่านกุไปเป็นยกมือไหว้อะ น้องที่โต๊ะแซว สมัยหน้าสมัคร สส เลยไหม?? มึงคะ จงคิดนะคะ การที่เรามีคนรู้จักเยอะ แปลว่าคืนนี้ กุขอเบอร์ใครไมได้ เพราะมีแต่คนรู้จัก ถูกต้องไหมคะ??? เพราะงั้น สู้คืนไหนที่ไม่รู้จักใครเลยดีกว่า เพราะมันแปลว่าคืนนั้น เมาแล้วแรดได้เตฺ็มร้อย ๕๕๕๕๕๕๕


    คุยกับไอ้ฉ่ำ นางว่า วันนี้มีคนชวนนางมาเที่ยวหลายคน แต่ ยังไงให้ถือว่าแยกกกันเที่ยว อย่ามาทำรุ่มร่ามกับนาง เพราะก่อนนางมา นางจะไปทำบุญโรงทานเสียก่อน ก็รับคำไปว่าค่ะ แล้วนางก็หายเงียบไป คิดในใจว่าคงมาเที่ยวแหละ แต่คงไม่บอกว่ามา นางมีความคิดที่ว่า เราชอบแสดงความเป็นเจ้าของนาง ซึ่งบางทีกุก็ต้องมาทบทวนนะ กุทำอะไรมากมายแค่ไหน ??? แต่เอาเหอะ พอมันถึงจุด ตามใจ ก็เลยไม่ได้ถามอะไรเยอะ ยื้อกันมาก ก็เหนื่อยมากอะเนาะ 



    ก็ไปต่อในผับแหละ มันเป็นเรื่องน่าฮานะ ข่วงนี้มีคนทักว่าเราเป็นคนที่อื่นบ่อยมาก คือ ก็เกิดที่นี้แหละ แต่ไปเรียนไปโตที่อื่น สำเนียงภาคกลาง มันเลยจะกลางกว่าชาวบ้านเค้าหน่อย ไม่เหมือนสำเนียงกลางติดอิสานอะไรงี้ แวะซื้อเหล้าที่ร้านไปเปิดในผับ ยังอุตส่าห์มีแม่ค้าถามว่ามาจากไหนไม่คุ้นหน้าเลย เอาจริงๆก็ไม่เคยมาต่อนะ คือจบที่ร้านดื่มแล้วก็กลับบ้าน แต่วันนี้มันยังสนุกไง ก็เลยมาต่อ สัักนิด ลิตรแรกหมดไปแล้ว นี่ก็ลิตรสองแล้ว นรกกันจริงๆ



    เป็นความสามารถหน้าหม้อของอิหมีอย่างนึง คือ แรดแล้วก็ขอ id line ถามว่าได้มาละคุยไหม ก็ไม่นะ เหมือนมันเป็นประเพณีป่ะวะ ออกมาแรดก็ขอซะหน่อย ได้ก็โอเค ไม่ได้ ก็โอเค รอบนี้ก็ได้แหละ พยาบาลปีสาม บางทีนี่ก็คิดนะ ไปขอมาแล้วเอาเข้าจริงก็ไม่ค่อยคุยกับเขา ไปขอมาทำไมวะ บางที ที่ไปขอ เพราะยังรู้สึกอยากสำคัญ???  เป็นแบบนั้นป่ะวะ??

    ตีสองพ่อโทรตามกลับบ้าน ฮะ เป็นลูกอายุโข่งที่ถ้าเที่ยวกลับดีกไป พ่อโทรตามก็จะกลับบ้าน น่ารักป่ะละ 5555 แก่แล้วไม่เจียม ก็สลบ หลับเป็นตายไปเป็นวันๆเลย วันอาทิตย์ มีนัดกับหมอด้วย ก็ไปพบหมอ บทสนทนาเรียบๆ เรืีองเรียน เรื่องสอบ หมอถามว่า เคยรู็สึกว่าการเรียนเป็นภาระเราไหม ทำไมเราต้องเรียน ก็บอกหมอไปว่า ในวันเหนื่อยๆ ก็มีถามนะ ทำห่าอะไรกับชีวิต ทำไมไม่หายใจทิ้งไปเรื่อยๆ แต่ มันอยู่ไม่ได้อะหมอ สุดท้ายก็ไปหาคอร์ดบ้าบอมาลงเรียนอยู่ดี บอกหมอด้วยว่า แอบเพิ่มยาตอนก่อนนอนเองนะ มีผลกระทบอะไรไหม หมอหัวเราะแล้วบอก ปกติ อาการเราจะระแวงไม่ยอมเพิ่มยา นี่ เพิ่มเองเลยเหรอ?

    หมอเพิ่มโซลอฟเป็นเม็ดเต็ม แล้วเดีือนหน้ามาดูกันว่าทุกอย่างโอเคไหม ถ้าโอเค  12 สัปดาห์จะเริ่มปรับยาลง หมอบอกว่า ปล่อยทุกอย่างสบายๆบ้าง อย่ามีวินัยกับตัวเองมากมายขนาดนั้น ผ่อนให้มันหย่อนอย่าตึงไปทุกๆเรื่อง  นั่นสิ นั่นสิ พยายามอยู่นะหมอ 

    ไปละคะ แวะมาเขียนไว้ว่าหายไปเจออะไรบ้าง  จุ๊ฟ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
เป็นกำลังใจให้เสมอ ᕦ(ò_óˇ)ᕤ