เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กุมภาพันธ์ 61*Sarane Champa
Anything u want* (12/02/61)










  • ฉ่ำขึ้นสเตตัสไว้ให้ เออ คือเวลานางน่ารัก นางก็จะฉ่ำๆแบบนี้ไง มึงลองวันนางเหวี่ยงวีนดิ ฟ้าทั้งฟ้าคือพิโรธเหอะ ก็คิดนะว่าเออ วันเกิดไม่อยู่แล้วแรดที่กรุงเทพนางจะว่าไงวะ? ของเซอร์พงเซอร์ไพร์ไม่มีจ้า หาของทันนี่ก็บุญบาปละไหม แต่นางก็โอเคนะ ส่งข้อความมาเป็นปกติดี






    สำเหนียกไหม ก็ไม่จ้า กลับตีสองจ้าาาา ก็กลับมาบอกนางเป็นปกติว่าถึงละนะ นางก็ขอไปทานข้าวกับเพื่อนกับป้าๆ ก็เออ เพราะเรามีธุระเราไง แต่ก็บอกว่านัดเจออิพี่นะ แล้วแปลกคือนัดเจอเพื่อนคนอื่นนางก็ไม่งอแงนะ พอกุบอกเจออิพี่คือนางถามกลับมาว่า "แล้วยังไง" ไม่ยังไงคะ ก็จะกลับดึกกว่าปกติหน่อยนะ (ปกติตีสองไม่ดึก) นางเขียนตอบกลับมาน่ารักๆว่า "ตามสะดวก" (ได้ยินเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าไหมหลังตัวหนังสือมั๊ย?)



    แล้วก็ปาเข้าไปเกือบตีสี่ เมาเป็นหมา พิมพ์กลับไปหานางว่าถึงบ้านละ พิมพ์ถามไปอีกนิดว่ารู้ใช่ป่ะว่าเราแคร์เธอนะเว้ยย  นางถามกลับมาว่า คือเมา? เลยก็กล้าหาญชาญชัยตอบกลับไปด้วยว่า "ค่ะ"
    5555555555555555555555555555
    แล้วเวลาปกติจะกล้าเขียนกล้าาพิมพ์งี้รึไงล้าวววววว โทรคุยกันตอนสายๆว่าจะวุ่นนะ กลับถึงบ้านละจะส่งข้อความ

    เพื่อนที่นอนด้วยกันบนเตียง ได้ยินบทสนทนาก็ถามว่า ตกลงพวกมึงคลุมเครือกันตรงไหน คือพ่อบ้านมึงก็รู้ บ้านน้องงเค้าก็รู้ ไอ้บทสนทนานี่ยังไงมันก็ชัด แหม คืองี้ กุว่ามันก็คลุมเครือด้วยตัวไอ้ฉ่ำมันคิดมาก และคลุมเครือที่กุเองก็ไม่แน่ใจว่าคบกันจริงจังมันจะเวิร์คเหมือนช่วงหยอดกันไหม หยอดกันไปหยอดกันมา ถ้าเผื่อน้องแต่งงานไป คงดีกว่าคบกันแล้วน้องแจกการ์ดป่ะวะ หรือ ถ้าแค่หยอดกัน น้องก็มีพื้นที่น้อง เรามีพื้นที่เรา ไม่ก้าวก่ายเวลากันมากไป แค่ อย่างที่บอก มันยังคลุมเครือเงี้ยะ

    โทรไปสั่งดอกไม้ให้นางวันพุธ คือ ก็เข้าใจได้นะว่าผู้หญิงอะ จะสตรองอะไรยังไง ก็ยังชอบโมเม้นท์เซอร์ไพร์ นี่ก็ให้เค้าส่งไปที่ทำงาน ไม่บอกว่าใครส่ง ดูสิว่านางจะถามหรือทายถูกป่ะ คือถ้ามีคนจีบมันหลายคนเดี๋ยวมันคงไล่หาจนเจอเองนั่นแหละ เจ๋งป่ะละ








    ไม่อยากรีบเป็น you man
    แค่อยากจะเป็น Anything you want gal.
    :_)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
อันว่าความคุมเครือนั้น น้องเข้าใจยิ่ง
Sarane Champa (@Sarane)
@pitipui หราาาา