เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feeling , Dream , LifeThe boy who fall in love .
สวัสดี
  • A :   " เห้ย เธอเป็นไงบ้างไม่เจอกันตั้งนาน "

    เหมือนฟ้าเล่นตลก ผมดันบังเอิญเจอแฟนเก่าที่ไม่คิดว่าจะเจอกันอีกในชาตินี้ 

    B :  "เคยเจอในทวิตเตอร์ ไหนเค้าบอกว่าโอกาศที่จะบังเอิญเจอกันมัน 0.00001 ไงว่ะ "
           " อ่อ เออสบายดี เธอล่ะ "

    A :   " ก็ดีแหละ เบื่อ ๆ หน่อย  "

    B :   " เบื่อได้ไงว่ะ ยังเห็นลง story IG ไปเที่ยวทะเลกับแฟนใหม่แม่งอยุูเลย "
           " ไมเบื่ออะ ล่าสุดยังเห็นไปเที่ยวมาป่ะ ? "

    A :  " ใช่ ๆ ไปภูเก็ตมา โคตรรรรรรรสวยอะ น้ำใสมาก , เห็นได้ไงมีส่องนะเนี้ยเรา "

    B :  " แค่บังเอิญผ่าน ๆ ไปเห็นเถอะ ใครจะอยากเห็นมึงล่ะ หลงตัวเองชะมัด "
           " ก็เห็นในIGไง เลยแบบเห็นไปเที่ยวมาไง ไรงี้ "

    A :  " ได้ไปเที่ยวไหนมาบ้างปะล่ะหรือว่าทำงานหนักช่วงนี้ ? "

    B :  "  เอาเวลาไหนไปเที่ยวล่ะ แผนที่วางไว้ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันมึงก็ดันไปมีคนใหม่ก่อน ดูสิ!!! ตั้งใจจะ            ไปตั้งกี่ที่ ล่มหมด !!!!! "
          "    ไม่ค่อยได้เที่ยวหรอก เธอก็รู้นิว่าเราไม่ค่อยชอบไปไหน "

    A :   " เออใช่ งั้นเราไปก่อนนะมีนัดอะโทษที  ใช้เบอร์เดิมใช่ปะ ? "

    B :   " เบอร์เดิมครับ ถ้างั้นก็บาย ๆ นะ ดูแลตัวเองดีดี อย่าหักโหมงานหนักล่ะ "

    A :   " ขอบคุณนะ"

    B :   " คิดถึง ขอกอดหน่อยดิ "


    ขอให้ 0.00001 มันเกิดขึ้นอีกเถอะ

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in