เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Finding my internshipBuntita Cy
0.3 หรือนี่คือเจ็ทแล็ค แต่ฉันไม่ได้บินนะ
  • อันยองฮาเซโยค่ะ! (เพราะคิดว่าสวัสดีเฉย ๆ กลัวจะดูน่าเบื่อไป) 
            เราเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 3 กันแล้วนะคะ ถึงจะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก แต่หนทางของการฝึกงานมันเพิ่งเริ่มต้นเอง ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่รอเธออยู่นะนิสิตสาว*นำเสียงการ์ตูนโชเน็นมิตรภาพเพื่อนชายตามหาความฝัน*  ในสัปดาห์ที่แล้วเราได้เสนอหน้าผ่านไปที่สถานีโทรทัศน์มาแล้ว(ย้อนความเดิมตอนที่ผ่านมา) 

    ในสัปดาห์นี้เราเลยได้ติดตามมาที่สถานที่สำหรับการผลิตสื่ออีกรูปแบบหนึ่ง นั่นคือ "สถานีวิทยุกระจายเสียงประจำจังหวัดลำพูน" ในสถานีวิทยุพี่ ๆ ที่ทำงานจะสลับกันมาให้ความรู้และอัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานเลือกตั้ง แต่..อัดรายการเช้ามากค่ะ*ตาปรือ*  รู้สึกฝืนธรรมชาติกับเด็กสาขาวิชาวรรณกรรมสำหรับเด็กที่อดหลับอดนอนทำงาน เวลาชีวิตแทบจะอยู่กับช่วงเวลากลางคืน พอต้องมาใช้ชีวิตช่วงเช้ามันก็จะเหม่อบ้างไรบ้างเป็นธรรมดา(ฮา) และแน่นอนค่ะ ถึงจะเราตาปรือแต่ก็ไม่ได้ทิ้งงานนะคะ ก็ยังคงตามเก็บภาพเบื้องหลังงานต่าง ๆ อยู่ค่ะ ภาพบรรยากาศนะคะ


    และเราก็กลับมาทำหน้าที่เด็กจัดเอกสาร ส่งเอกสารเอยใดต่อ..
            แต่เรื่องน่ายินดีเพิ่มเติมคือเราได้จับงานทำสื่ออีกแล้วค่ะ!! *ปรบมือ* รอบนี้เราได้รับหน้าที่มอบหมายทำเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าอบรมการปฏิบัติงานเลือกตั้ง(ชื่อประมาณนี้ค่ะ งานกิจกรรมชื่อยาวมากค่ะจำไม่ได้ใจขอสารภาพ) ในส่วนของรูปเราอาจจะยังเอาลงให้ดูในสัปดาห์นี้เลยไม่ได้นะคะ เพราะในระหว่างที่พิมพ์บันทึกอยู่กำลังแก้รอบที่ 3 ค่ะTT___TT ชีวิตกราฟฟิกแก้บรีฟไม่เคยจบที่รอบเดียวอยู่แล้ว กว่าจะถูกใจนายจ้าง(อนุมานไปเป็นหัวหน้างาน)มันก็จะนาน ๆ หน่อย ดังนั้นเลยคาดว่ากว่าจะได้ลงรูปให้ดูเป็นชิ้นเป็นอันคงจะเป็นตอนเสร็จแล้วค่ะ555 

    สรุปชีวิตก็ยังคงผ่านไปแบบสงบสุขดีค่ะ งานไม่ร้อนมาก ทุกอย่างโอเค แล้วเจอกันในอัพเดทชีวิตสัปดาห์หน้าค่ะ!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in