เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
ตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
  • เราเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ .. เป็นทริปที่มีรูปสวย ๆ เยอะเลย เพราะยืมกล้อง เลนส์ จากพ่อไป นึกได้ว่า 10 ปีที่แล้วเราไปต่างประเทศครั้งแรก ซึ่งก็ไปกับแฟนที่ตอนนี้ก็กลายมาเป็นสามีแล้ว 

    เลยย้อนไปหารูปเก่า ๆ มาดู นอกจากหน้าตาที่สก๊อยยยมากแล้ว เสื้อผ้าก็ดูเชยมาก จำได้ว่ายืมเสื้อกันหนาวของแม่สามีไป สีชมพูสดใส ไม่ได้เข้ากับตัวดำ ๆ ของเราเลย แถม oversize ไปมาก 

    ลองเอารูปมาเปรียบเทียบแล้ว ก็เห็นว่าตัวเองดูดีขึ้นวุ้ยยย ... #เรื่องแบบนี้ต้องให้คนอื่นพูดมะ



    แต่ ... หลังจากนั่งดูรูปไปเรื่อย ๆ ... นอกจากทุกสิ่งเหมือนจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่กลับพบว่ารูปตอนไปเที่ยวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เรากับสามีมีแววตา รอยยิ้มที่ดูจริงใจ มีความสุขมาก มากจนรู้สึกละอายใจว่าตอนนี้ทำไมเราตอนนี้ถึงไม่มีแววตา ท่าทางแบบนั้น 



    ตอนนี้เราเกร็ง เราเก็ก เราแอ็บถ่ายรูปให้ได้รูปดี ๆ ผิดกับตอนนั้นที่โพสต์ท่าทางประหลาด บ้าๆ บอๆ รูปจะหลุด ๆ จะดำ ๆ ย้อนแสง จะเบลอ ก็ไม่หงุดหงิด ไม่ทะเลาะ ไม่บ่น ตอนแฟนถ่ายรูปไม่สวย



    มันคงเป็นความสุขของคนที่ได้ไปต่างประเทศครั้งแรกจริง ๆ แล้วก็เป็นโลกที่ไม่มีโซเชี่ยลให้เราต้องคิดมากว่าวันนี้จะเอารูปสวย ๆ รูปไหนมาโพสต์ให้คนกด Like ดีนะ 

    ดีจังที่ได้มองย้อนกลับไปเห็นตัวเองในวันนั้น ... เราจะพยายามคิดถึงความสุขของตัวเองให้มากขึ้น แล้วก็จริงใจกับตัวเองให้มากกว่านี้ .. แล้วก็จะบ่นสามีให้น้อยลงน๊าาาา 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in