เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GLOYJAI #LifeRatikorn Klinpratoom
My Instagrammable Places in Tokyo หามุมถ่ายรูปใน Tokyo
  • มุมถ่ายรูปในโตเกียวมันก็มีเยอะแหละ แต่ที่เราไปล่าสุด เราก็ไปแบบเรื่อย ๆ ชิล ๆ หลาย ๆ ที่เคยไปแล้วก็ไม่ได้ไป หรือ บางที่ก็เออไปซ้ำแหละ เพราะไม่รู้จะไปไหน เป็นทริปที่ No Plan มาก ตื่นมาก็นั่งกด ๆ google map ว่าจะไปไหนดี 

    เดินหามุมถ่ายรูปกันไปเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้ถ่ายดีอะไรนะ ก็ใช้มือถือถ่ายกันเป็นหลักเนี่ยแหละ แต่สิ่งที่แฮปปี้มากคือ สามีแบบไม่งอแงเลย นางสนุกไปกับการหามุมถ่ายรูปกับชะนีด้วย จำได้ว่าตอนที่หามุมถ่ายตาม ref Tokyo Sky Tree มันนานมากกก เดินกันไกลมาก ก็บอกนางว่าไม่เป็นไรหรอก มุมก็ได้แล้ว นางก็บอกลองเดินไปอีก อยากรู้ว่ามันตรงไหนกันแน่ 

    กล้อง คือ Huawei Mate 20 , Sony A6000


    Tokyo Sky Tree
    ที่นี่ก็เห็น ref ถ่ายรูป เลยเซฟไว้ ถนนที่ไปเนี่ยใช่แล้ว แต่พยายาม เดินเขยิบไป เขยิบมา หามุมอยู่นานมาก
    Tokyo Sky Tree
    Location : Tower View-dori St
    https://goo.gl/maps/bdHmfgHEpqJaPBW48


    อันนี้ระหว่างทาง เดินไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่ Sumida Park 

    Tokyo Tower 
    มุมมหาชน มุมใหม่ คือมุมที่ถ่ายขึ้นมาจากบันไดที่จอดรถใต้ดินใช่มะ ... แต่ตอนไป ตอนกลางคืน มีคนรอคิวเยอะประมาณนึง ก็เลยขี้เกียจรอ เลยหามุมอื่นถ่าย แล้วก็กลับดีกว่า ป้าแก่แล้ว รอไม่ไหว ถ้าจะมุมตาม ref ควรมาเช้าๆๆๆๆ เลย จะได้ไม่มีคน


    มุมนี้ก็อยู่ตรงใกล้ๆ กับลานจอดรถที่เค้ามาถ่ายกันแหละ เป็นถนนที่เดินขึ้นไป
    Tokyo Tower 
    Location : https://goo.gl/maps/oeReEAhp4pH4JEgFA


    Gundam @ Odaiba
    หุ่นยนต์นี้ ตอนที่เคยมาคราวก่อนก็ไม่ใช่ตัวนี้ ตอนนี้เค้าเปลี่ยนตัว ก็มาซะหน่อย พยายามถ่ายแบบมุมเสย ๆ ซึ่งนี่แทบจะนอนลงไปกับพื้นแล้วจ้า 
    The Life-Sized Unicorn Gundam Statue


    Vending Machine
    ถ่ายใกล้ ๆ คือหน้าเชี้ยมากก ฮ่ะๆ นี่ป้าต้องแต่งเอาริ้วรอยออกหน่อย 
    Vending Machine


    'Your Name' Stairwell
    มุมนี้เก่าแล้ว จาก Animation เรื่อง Your Name จน ผกก. เค้าจะทำเรื่องใหม่แล้ว เป็นบันไดใกล้ๆ ศาลเจ้า ที่อยู่ในตรอกซอกซอยมาก แต่มีนักท่องเที่ยวตลอดเลย ขนาดหลายปีแล้ว ตอนนี่ไปก็ยังมี ฝรั่ง ไทย จีน ญี่ปุ่น มาถ่ายตลอดดดด 

    รูปนี้คือถ่ายคนละครั้ง แล้วนี่เอามาซ้อนกัน ใช้มือถือนี่แหละ พอดีเฉ้ยยย โชคดี

    'Your Name' Stairwell (Suga Shrine Otoko-zaka Stairs)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in