เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i know you know i love songmyjinji349
Are you ready for love or maybe just best song should there be a difference? #khplay
  • Are you ready for love
    or maybe just best song
    should there be a difference?
    #khplay



    Summer Salt - One last time

     


    เพลงนี้คือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก วงวงนี้เป็นวงที่ทำให้เราพบความแปลกในตัวเอง เราฟังเพลงของวงนี่้ครั้งแรกจากแถวนี้แหละเคยมีคนรีวิวไว้เมื่อประมาณสองสามเดือนก่อนมั้งแล้วตอนนั้นคือไม่ชอบ เพลงไม่เข้าหูขนาดจะฟังบ่อยๆเลยไม่ได้ตาม พอมาตอนนี้เผลอได้ฟังกลับติดหนึบฟังแทบทุกเพลงรู้สึกว่าเพราะมากด้วย  ก็ทำให้คิดนะว่าจริงๆตัวเรา ทัศนคติ รศนิยม มันสามารถเปลี่ยนได้ทุกวันบางอย่างที่วันนี้ไม่ชอบวันข้างหน้าอาจจะชอบมากก็ได้ 

                               

    Around-NIKI


    เพลงนี้เราฟังตามลิซ่า BP เพราะดี  เราชอบทุกเพลงที่ลิซแนะนำเลย(หรือเพราะชอบคนฟังหว่า) รู้เลยว่าเทสไปด้วยกันได้ เพลงนี้ทำนองช้าๆ เน้นเสียงร้องเเต่ฟังเเล้วเพลินมาก ซึ้งหวานๆ น่ารักมากกกช่วงนี้ฟังเพลงของนักร้องคนนี้บ่อยมากด้วยมีแต่เพลงเพราะๆงั้นขอปักเพิ่มไปเลยเเล้วกันฮา 




    Vanilla Sundae - Emily Burns ft. Olivia Nelson



    เพลงนี้เราฟังเพราะติดตามช่องๆนี้

    1-800-LOVE-U

    มีเพลงเพราะๆเยอะมากกกกกก ออยากแนะนำมากๆๆๆๆๆ ไปตามกันเเล้วจะได้เพลงดีๆมาฟังเยอะแยะแบบไม่รู้ตัวแบบเรา โดยเฉพาะเพลงนี้ก็คือ need one more vanilla sundae ทั้งวันเลย คิ้วมาก ขนาดไม่ได้อยู่ในห้วงความรักยังเเบบ เอ้อ เขินว่ะ

    จากช่องนี้ก็มีอีกเพลงนึงที่ชอบก็คือเพลงนี้  

    Honey - Raveena



    เพลงของช่องนี้ส่วนมากก็จะเเนวนี้ละมุนๆ ฟังแปปๆจบแต่ติดหูมาก

    cavetown - talk to me




    เพลงนี้ความจริงเห็นบ่อยมาก มันชอบขึ้นเพลงแนะนำแต่ไม่เคยกดเข้าไปฟังซักทีจนวันนึงครึ้มใจลองกดเข้าไปฟัง อ้าวก็เพราะดีนี่หว่า เพราะ ความหมายก็ดี ก็เเปลก ถ้าก่อนหน้านั้นลองกดเข้าไปฟังไม่มัวเเต่กดฟังเพลงเดิมๆก็คงได้ฟังไปนานแล้ว

    boy pablo - sick feeling 



    ถ้าใครที่ชอบตามเพลงแนวๆนี้อยู่ก็คงจะรู้จักวงนี้ดี แต่ก่อนเราไม่ค่อยอินเพลงเค้าเท่าไหร่เพราะเพลงที่ดังๆตอนนั้นมันไม่ใช่ทางก็เลยไม่ได้ตามจนเค้าออกเพลงใหม่มาก็คือเพลงนี้เเล้วค้นพบว่ามันดีมากฟังครั้งเดียวเเล้วติดหูเล


    Ruel - Younger (Official Video)



    เพลงนี้คือเพลงที่ ต้อง ฟัง และ ดู มากๆ สำหรับเรา เพลงดีมากและMVก็ดีเช่นกันคนแสดงก็น่ารักมากด้วย5555 ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะชอบเพราะช่วงนี้จะไม่ค่อยอินกับเพลงแนวป็อปเท่าไหร่แต่เพลงนี้คือได้มาก ได้ทั้งเพลง ทั้งเนื้อ ทั้งMV ชอบมาก


    K ZONE

    George&Hyein Kang - Something (My ID Is Gangnam Beauty OST Part 4)



    มาเเวะทางฟั่งเกานิดนึง ถ้าใครดูซีรี่ย์เรื่องนี้อยู่คือต้องรู้จักเพราะคนว้อนกันมากทางช่องก็ปล่อยเพลงช้ามากทางเราก็รอกันไปเป็นแถบๆ เพราะก่อนหน้านั้นเอามาประก็ฉากก่อนเป็นท่อนสั้นๆ ' something in your eyes teelme who I am 'เราฟังเเล้วติดหูมากกกกกพยายามตามหาอย่างหนัก พิมพ์เนื้อเพลงก็เเล้ว ถามในแท็กก็แล้วก็ไม่มีใครรู้ จนวันนี้ทางช่องปล่อยมาแล้วววว เราว่ามันน่ารักดีลองฟังกัน

    T ZONE

    IMAGE - ใจเย็น | Still [Official MV]





     
    เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ฟังในรอบสามเดือน มันเพราะดีฟังเเล้วก็จะจุกๆหน่อยด้วยโดยเฉพาะท่อน
    "เหมือนกลับไปยืนที่เก่า"โหว น้ำตาจะแตก เราว่าเค้าทำจุดพีคของเพลงจังหว่ะอะไรได้ดี มันบีบคั้นความจริงเนื้อหาในเพลงก็ไม่ได้ตรงกับชีวิตเเต่คือฟังเเล้วอยู่ดีๆก็เคยมีแฟน เคยอกหักขึ้นมาเฉยๆเลย อยู่ดีๆก็มีภาพจำให้คิดถึงทั้งที่ในชีวิตจริงคือไม่มี งงไปหมด 555 เเต่เพลงดีจริง

    WHAL & DOLPH- รอให้เธอบอก

     
    ถ้าคิดว่าเพลงข้างบนคือการตบหน้า เพลงนี้ก็คือการฆาตกรรม บอกเลยเพลงนี้คือฟังเเล้วจะรู้สึกดาวน์มากยิ่งอกหักก็คือเอาน้ำมันมาราดแล้วจุดไฟเผาก็จะไม่ทรมานเท่านี้ จริงๆ เศร้าสุดๆ นอนฟังตอนกลางคืนทรมาน อึดอัก น้ำตาพาลจะไหล เพลงปลุกความอ่อนแอมากๆ ยิ่งฟัง ver live คือที่สุดมาก มันเหมือนมีอะไรบางอย่างมากระตุกให้อยากร้องให้หนักๆ รู้สึกเจ็บปวดขึ้นมาเฉยๆ  ลองไปฟังกันดู







    20.8.18.0049
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in