เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS, SF takaruoneo1o95p
[Au]Right by your side
  • เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ ทากะรุ โดยใช้คีย์เวิร์ด

    1.ห่างใกล
    2.สุนัข
    3.ทรยศ

    Rate : PG

    Warning : เหตุการณ์ทั้งเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากตชจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบุคคลที่มีตัวตนอย่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด





    หนาวจัง


    เค้าทิ้งผมอีกแล้ว


    โดนทิ้งให้อยู่ในสิ่งก่อสร้างใหญ่ ๆ โล่ง ๆ นี่อีกแล้ว


    เหงาจัง


    เค้าหายไปไหน นานมากแล้วนะ


    ถ้าเค้าไม่กลับมาหาผมอีกแล้วผมจะทำยังดี


    ผ่านไปนานเท่าไหร่แล้วนะ ได้แต่นอนนิ่งอยู่ที่พื้นไม่อยากขยับไปไหนเลย 


    หิวจัง ดีที่เค้าทำอาหารไว้ให้ด้วย ใจดีมาก ๆ แต่ก็ใจร้ายมาก ๆ ชอบทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวนาน ๆ ตลอดเลย


    ผมไม่มีใคร มีแต่เค้า ไปไหนไม่ได้ เป็นห่วง รักมาก ๆ  กลัวไม่มีใครดูแลเค้า ตอนที่ไม่สบาย ตอนเสียใจ ตอนโดนคนอื่นทิ้ง โดนทรยศ...


    ถ้ารักแค่ผมก็ไม่โดนทรยศแล้วแท้ ๆ เพราะผมรักเค้าคนเดียว ไม่ต้องการอะไรเลย แค่อยากให้อยู่ด้วยกันทั้งวันก็พอแล้ว


    คิดถึงจัง เมื่อไหร่จะมา


    ง่วงแล้ว


    ผมงีบรอนะ


    .
    .
    .



    เสียงรถ


    เสียงฝีเท้า


    กลิ่น


    เสียงกุญแจเปิดประตู


    มาแล้ว!!


    โทรุมาแล้ว!!!


    โทรุ! โทรุ! โทรุ!


    คิดถึงจังเลย


    คิดถึง


    ไปไหนมา


    "คิดถึงฉันรึเปล่าเจ้าเปี๊ยก"


    คิดถึงจนจะตายแล้ว ทำไมชอบทิ้งผมตลอดเลย


    "วันนี้เป็นเด็กดีรึเปล่า ไม่ได้พังห้องใช่มั้ย"


    วันนี้ผมเป็นเด็กดีนะ นอนรอโทรุทั้งวันเลย ชมหน่อย ๆ


    "ทิชชู่ซักชิ้นก็ไม่มี ดีมาก มานี่เร็วซื้อหนมมาฝาก"


    ช่างหนมเถอะ ลูกหัวอีกเร็ว มืออุ่นจัง ตักก็อุ่น


    "อ้อนทุกวันเลยนะนาย หิวมั้ย"


    หิว


    แต่ขอนอนก่อนนะ


    ง่วงจัง


    นอนตักโทรุดีที่สุดแล้ว


    .
    .
    .



    "ยามาชิตะซัง"


    ใครน่ะ? วันนี้โทรุพาใครมา?


    "น่ารักจัง ชื่ออะไรหรอคะ"


    อย่ามาจับนะ!


    "ทากะ! ห้ามกัดนะ!"


    โทรุตีผม ผมยังไม่ทำอะไรเลย แค่ตกใจเฉย ๆ เอง ทำไมต้องดุผมด้วย

    โทรุรักคนนั้นมากกว่าผมหรอ ทำไมล่ะ ผมอยู่กับโทรุมานานกว่านะ รักโทรุมากกว่าแน่ ๆ

    ทำไมถึงไม่รักผมล่ะ...

    .
    .


    "ทากะ มากินข้าวเร็ว"


    ไม่ต้องมาคุยกับผม


    "งอนอะไรของนาย ขดซะกลมเชียว"


    อย่ามายุ่ง


    "ขอโทษที่ตีนะ"


    ไม่ต้องมาเสียงอ่อนเสียงหวาน ไม่ต้องมาลูบด้วย


    "ไม่ได้ตีแรงซักหน่อย"


    ดูมือโทรุกับตัวผมสิ ฟาดทีเดียวก็ปลิวแล้ว


    "ก็นายจะกัดแขกฉันนี่นา เค้าแค่เข้ามาเอาของเฉย ๆ เห็นว่านายน่ารักเลยอยากจับ"


    ไม่ต้องมาชมว่าน่ารัก โดนตีแปลว่าทำตัวไม่น่ารัก รู้หรอก


    "อย่างอนนานเลยน่า รู้นะว่าหิว มากินก่อนค่อยงอนต่อก็ได้"


    ไม่หลงกลหรอ ถึงจะลูบหัวก็ไม่เคลิ้มหรอก


    แต่ง่วงจัง


    กินข้าวก่อนแล้วค่อยมางอนให้ลูบหัวต่อดีมั้ยนะ


    ไม่ได้หายงอนนะ แค่พักกินข้าวเฉย ๆ อย่าลืมมาง้อต่อด้วย ถึงจะยิ้มให้ก็ไม่ใจอ่อน







    TBC.





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in