เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เป็นโอตะค่ะ!Rada Subphachaisirikul
ไม่เกริ่นอะไรหรอกนะ ฉันแค่รักมิวสิค
  • อย่างที่บอก ไม่เกริ่นอะไรหรอกนะ ฉันแค่รักมิวสิค BNK48 และหลังจากนี้ก็คงไม่เกริ่นอะไรหรอก แค่อยากจะบันทึกความโชคดีในฐานะโอตะ หรือติ่งคนนึง แค่นั้นเอง

    26.07.2017

    วันนี้ดีสุดๆ ไปเลย

    ไปตู้ปลา เอาจดหมายไปให้สิค

    มันไม่มีอะไรจนไลฟ์จบแล้วเราไปยืนถ่ายรูปสิคอยู่แถวหลัง ทีนี้พี่คนข้างหน้าแกเห็นก็บอกว่าให้เข้าไปข้างหน้า (ไม่พูดเปล่า ถอยหลบให้ด้วย) ไอเราทีแรกก็ไม่อยากเข้าไป เลนส์ซูมอะ เข้าใกล้เกินเดี๋ยวถ่ายไม่ได้ 555 แต่ก็เดินเข้าไป ยังไม่ทันได้ถ่ายคนข้างหน้า (อีกทีนึง) ก็บอกว่าให้เข้าไปข้างหน้า รายนี้ก็ถอยหลบ ดึงเชือกกั้นออกให้ด้วย เลยเข้าไป ถ่ายได้หน้าทุกคนที่เดินมาแบบเต็มเฟรม 5555 เพราะยืนอยู่ตรงที่เรียกว่าแถวหน้าสุดก็อาจจะได้แหละ อยู่ระหว่างพี่สองคนที่ยืนชิดกระจก เราก็กระเถิบหลังมานิดหน่อย 
    อันนี้ดีที่ 1 ขอบคุณทุกคนที่ให้เข้าไปข้างหน้าซึ่งทำให้เกิดเรื่องดีที่ 2

    เรื่องที่ว่าก็คือ เราสบตาสิค เลยชี้ๆ ที่จดหมาย (ซึ่งเราเคยเขียนจดหมายให้สิคประมาณ 2-3 ฉบับแล้ว) แล้วมิวสิคก็เลยชี้ซองที่เราเขียน พร้อมกับทำปากพูดว่า "แฟรี่เหรอ" 

    ฟินตายตรงนั้นเลยยยยยยยยย แต่อีกซองจดหมายมีรปพี่นกชูริที่สิคชอบอยู่ สิคบอกว่ายังเปิดดูไม่ได้ คุยกัน(ไม่เยอะหรอก) จนพี่ที่ยืนข้างขวาทำหน้าทำตาอารมณ์เหมือนว่าคุยกันใหญ่เชียวนะ 5555 ก็หยุดคุยแค่ตอนนั้นแหละ

    แต่แกเอ๊ยยยยยยยยย มิวสิคพูดว่า "แฟรี่เหรอ" อะแกเอ๊ยยยยยย เดินออกมานี่ใจเต้นแรงมาก เขินไปหมด ขอบคุณที่สิคจำได้อะ งือออออ ดีใจจจจจ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in