เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CHANIINHONGKYCHANIKARN K.
HK ONE MONTH ฮ่องกงฮ่องกี้ [3]
  • ใบที่ 1

    ใบที่ 2

    [เกร็ดเล็กๆ 3]

         อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดน่าสนใจของฮ่องกงคือ "หวย" นั่นเอง ใครที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงและเสี่ยงทายต้องมาฮ่องกงเลย เพราะหวยของที่นี่จะออกทุกๆ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ออกถี่มาก วันเว้นวันกันเลยทีเดียว อ้ะๆ ใจเย็นๆ ก่อนนะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสี่ยงติดคุกติดตาราง เพราะหวยที่นี่มีหลายแบบ แหละแบบที่นำมาให้ดูนั้นเป็นหวยที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือที่เรียกว่า "หวยรัฐบาล"

         หวยรัฐบาลนั้นเล่นไม่ยากเลย แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกัน ในใบจะมีเลข 1-49 ถ้าเราชอบเลขไหนเราก็แค่นำปากกามันขีดตรงหนึ่งขีดที่เลขนั้นๆ ลงในใบที่ 1 (ช่องขวามือสีขาว) เราสามารถเลือกได้แค่ 6 หมายเลขเท่านั้น หลังจากที่ขีดเลขตามต้องการเสร็จ เราก็นำใบไปยื่นที่ The Hongkong jockey club [หรือเรียกง่ายๆ ตามเราคือธนาคารหวย] เพื่อชำระเงิน และทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำเลขที่เราขีดไปเข้าเครื่องและเราก็จะได้ใบในแบบที่ 2 มา ซึ่งในใบใหม่ที่เราได้นั้นจะมีเลข 6 จำนวนที่เราเลือกไว้ เราสามารถตรวจสอบเลขที่ออกได้หลักๆ 2 ช่องทาง คือ ที่ The Hongkong jockey club [ธนาคารหวย] และทางโทรทัศน์ [ตอนประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง-4 ทุ่ม] อย่าเพิ่งงงกันไปว่าแล้วมันจะถูกหรอ ที่นี่จะไม่เหมือนกับบ้านเราที่ต้องถูกและเลขติดกัน หวยของที่นี่เวลาประกาศออกมาหากเราถูก 3 เลขขึ้นไปถึงจะได้รางวัล

         ตัวอย่าง : เลขที่เราซื้อ 1+11+16+17+24+34 พอประกาศออกมา 3+11+13+17+27+34 ซึ่งมีเลข 11,17,34 ในใบของเรา แค่นี้ก็ถูกรางวัลแล้ว 

         สำหรับใครที่เล่นไม่เป็นหรือไม่อยากเสี่ยงทายเอง ก็สามารถนำใบที่ขีดเลขไปยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ The Hongkong jockey club [ธนาคารหวย] และเจ้าหน้าที่จะทำการขีดสุ่มเลขแทนเราเอง 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
อยากเร่นสมัครยังไงคะ