เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Challenge ⭐miniboxxx
WAR (Youngk x Wonpil)

  • สงครามคือสิ่งที่น่ากลัวและไม่มีใครที่อยากให้มันเกิดขึ้น เพราะทุกครั้งที่มีสงคราม นั่นหมายความว่าต้องมีการสูญเสีย ไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่ง 

    ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก วอนพิลติดตามข่าวจากในวิทยุ มันเลวร้ายมาก ทัพจากฝั่งตะวันตกพร้อมยกพลเข้ามาในเมืองได้ทุกเมื่อ ไม่นานนักยองฮยอนก็ได้รับจดหมายเรียกตัวไปรวมพลเพื่อเตรียมรับมือกับสงครามที่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์นี้

    คังยองฮยอนเป็นทหารหนุ่มที่เรียกได้ว่าฝีมือฉกาจของฝั่งนี้ เขาเก่งกาจทั้งด้านการใช้อาวุธ การเจรจา เชี่ยวชาญการรบและเป็นคนที่มีสายตาเฉียบแหลมการตัดสินใจดีเยี่ยม แต่ถึงอย่างไรก็ตามวอนพิลก็ทั้งห่วงทั้งกลัว และไม่อยากให้ยองฮยอนไป และในทุกๆครั้ง ต่อให้ขอร้องยังไงยองฮยอนก็ไม่เคยเปลี่ยนใจเลยสักครั้ง

    คืนก่อนวันนัดหมาย วอนพิลนอนกอดยองฮยอนเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนแผงอกกว้างของคนรัก ร่างกายที่ดูแข็งแกร่งเต็มไปด้วยร่องรอยของการต่อสู้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

    วอนพิลกลั้นน้ำตาเอาไว้ สะอื้นเบาๆ ท่ามกลางความมืดมิด ได้แต่ภาวนาให้ค่ำคืนนี้ผ่านไปอย่างช้าๆ


    ฟ้าใกล้จะสว่าง ถึงเวลาที่ยองฮยอนต้องไป วอนพิลออกมาส่งเขาที่หน้าบ้านเหมือนเช่นเคย
    และสิ่งที่ทั้งคู่มักจะทำเป็นประจำก่อนจาก
    ยองฮยอนและวอนพิลจูบลากัน

    "แล้วเจอกันนะ" ยองฮยอนบอก ก่อนที่จะคว้าสัมภาระเดินออกไป โดยที่ไม่หันกลับมามองด้านหลังอีกเลย ส่วนคิมวอนพิลนั้นได้แต่ยืนมองส่งเขาไปจนลับสายตา

    แม้ว่าการออกจากบ้านไปในครั้งนี้ ทั้งสองต่างก็ไม่แน่ใจว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกหรือไม่

    อย่างน้อยยองฮยอนก็สัญญาแล้วว่าจะกลับมา

    เขาต้องกลับมาอย่างแน่นอน ...



    End
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in