เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Challenge ⭐miniboxxx
X-RAY (Youngk x Jae)
  • โรงพยาบาล เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ยองฮยอนไม่ชอบเอาเสียเลย แต่ในวันนี้เลี่ยงไม่ได้จริงๆ เพราะดันเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นกับตัวเขา ใครจะไปคิดว่าอยู่ดีๆ ตัวเองจะก้าวพลาดตกบันไดจนขาพลิกเดินไม่ได้กันล่ะ เดือดร้อนเพื่อนในคณะที่เห็นเหตุการณ์ต้องพาตัวมาโรงพยาบาลแบบนี้นี่ไง

    "กระดูกข้อเท้าร้าวนะครับ ให้ใส่เฝือกไว้ก่อนซักระยะน่าจะดีขึ้น" พัคเจฮยองอธิบายพร้อมทั้งเปิดภาพฟิล์มเอกซเรย์ในจอไปด้วยให้กับยองฮยอนฟัง

    แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเข้าหูคนเจ็บเท่าไร บอกได้เลยว่าสมาธิในการฟังวินิจฉัยมีเพียง 20%เท่านั้น
    ส่วนที่เหลือ ก็ได้ถูกใช้ไปกับการมองหน้าคุณหมอในตอนนี้หมดแล้ว

    "ดูจากฟิล์มเอกซเรย์แล้ว อาการไม่หนักมากครับ ร้าวนิดเดียว รอยเงาดำๆตรงนั้น เห็นมั้ยครับ" เจชี้ให้ดู ยองฮยอนพยักหน้าหงึกๆไปตามเรื่องตามราว

    "เอกซเรย์แบบนี้ก็จะเห็นหมดเลยใช่มั้ยครับหมอ" ยองฮยอนถามขึ้นมา

    "ใช่ครับ"

    "เอ่อ ถ้าจะขอเอกซเรย์ช่วงปอดกับหัวใจตอนนี้ด้วยเลยได้มั้ยครับ"

    "รู้สึกผิดปกติตรงไหนรึเปล่า? แน่นหน้าอก หายใจติดขัด มีอาการแบบนั้นร่วมด้วยมั้ย" เจฮยองยังคงซักอาการต่อ

    "เปล่าครับ แค่อยากลองเอกซเรย์ดู ว่าในนั้นน่ะมีคุณหมออยู่รึเปล่า :)"

    "..."


    ???


    End

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in