เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Challenge ⭐miniboxxx
CRIME (Youngk x Wonpil)



  • "เจอตัวจนได้"

    คิมวอนพิลวิ่งตามคนร้ายขึ้นมายังชั้น6 เขาเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงแข็ง พร้อมทั้งยกปืนขึ้นเล็งไปยังคนที่อยู่ตรงหน้า คนที่เขากำลังตามตัวอยู่ โดยที่มีกองกำลังตำรวจกระจายตัวล้อมตึกไว้ทั้งหมด และเสียงหวอของรถตำรวจด้านล่างเหมือนยิ่งเป็นเสียงเตือนว่าครั้งนี้เขาคงจะหนีต่อไปไม่ได้อีกแล้วจริงๆ 

    คังยองฮยอนเพิ่งก่อเหตุมา เขาคือผู้ร้ายที่ฆ่าคนตายและหนีมากบดานอยู่ที่ตึกร้างแห่งนี้ได้ระยะหนึ่งแล้ว โชคร้ายที่ถูกตามตัวจนเจอ และที่แย่ไปกว่านั้นหัวหน้าหน่วยจับกุมในครั้งนี้เป็นคนที่เขารู้จัก และคิดว่ารู้จักดีเสียด้วย

    "ยิงฉันเลยสิ คิมวอนพิล"

    นัยน์ตาของวอนพิลสั่นระริกเมื่อได้ยินคำพูดที่ออกมาจากปากของยองฮยอน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องตัดสินใจลงมืออะไรบางอย่างในสถานการณ์แบบนี้ เขาอยากให้ยองฮยอนมอบตัวซะ ไม่อยากจะทำอะไรที่มันเกินเหตุไปกว่านี้เพราะอย่างน้อยเขาก็คงไม่สามารถเห็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็น'คนรักเก่า'ของตัวเองตายลงไปต่อหน้าต่อตาได้

    "ยองฮยอน นายทำแบบนี้ทำไม"

    "ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาถามตอนนี้ นายแค่จัดการฉัน ทุกอย่างก็จบ" อีกฝ่ายไม่ได้มีความกลัวใดๆเลย ต่างกับเขาโดยสิ้นเชิง 

    ใช่... วอนพิลกำลังกลัว กลัวว่าเขาจะตัดสินใจอะไรพลาดไป 

    "มอบตัวซะ ฉันไม่อยากทำอะไรที่มันเกินไปกว่านี้" วอนพิลยังคงพยายามต่อรอง เป็นสถานการณ์ที่บีบคั้นหัวใจเอาการ ระหว่างความรู้สึกกับความถูกต้อง อารมณ์และเหตุผล แบบไหนที่เขาควรจะเลือก ตอนนี้สมองและหัวใจของเขากำลังต่อสู้กันอย่างหนัก 

    "แต่ถ้าฉันตายด้วยมือของนายเอง ฉันก็ยอมนะ" ไม่พูดเปล่า ยองฮยอนคว้ามือข้างที่ถือปืนของวอนพิลเอาไว้ และจับมาจ่อตรงที่หน้าอกด้านซ้ายของตน วอนพิลนิ่งไปเพราะไม่คิดว่ายองฮยอนจะกล้าท้าให้ตนทำแบบนี้ 

    วอนพิลขบกรามแน่น ขอบตาเริ่มร้อนผ่าว
    เหมือนความรู้สึกต่างๆมันจุกอยู่เต็มอกและพร้อมที่จะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ

    "คังยองฮยอน ฉันไม่เคยขออะไรเลยนะ แต่ครั้งนี้ฉันขอได้มั้ย..."





    ปัง !!!

    เสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดท่ามกลางความมืดมิด จากนั้นทุกคนที่ซุ่มอยู่ตามจุดต่างๆก็รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เจอก็แต่คิมวอนพิลที่ร้องโอดโอยนอนกุมบาดแผลถูกยิงเอาไว้ ท่ามกลางความตกใจของลูกน้องในทีม ฝ่ายหนึ่งแบ่งไปตามล่าหาตัวคนร้ายแต่ว่าไม่เจอแม้แต่เงา กลายเป็นว่ายองฮยอนหนีไปได้อีกแล้ว ส่วนอีกฝ่ายก็ต้องรีบปฐมพยาบาลและนำตัววอนพิลส่งไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด โชคดีที่ลูกกระสุนโดนเข้าที่ต้นแขนแบบถากๆ เท่านั้นอาการจึงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไร 


    สรุปคดีนี้ ก็ยังตามจับตัวคนทำมาลงโทษไม่ได้
    คนร้ายที่ชื่อคังยองฮยอนยังคงลอยนวลหลบหนีต่อไป 

    หนีไปตามคำขอร้องของคิมวอนพิล ... 




    End

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in