Day 7.2 : อีกฝั่งของงานก็ไม่ได้เงียบเหงา ... ครั้งก่อนเราไปดูส่วนของงาน
"Health Pro" มาล่ะครับ ซึ่งเป็นงานที่น้องๆ ทำทั้งหมดเลย คราวนี้เรามาดูรอบนอกกันบ้างดีกว่าว่าเค้าทำอะไรกันบ้างงง
เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเลยครับ
" ฝ่ายครัว " ถ้าเดินเข้าไปในครัวก็จะเจอพี่ๆ กำลังทำงานกัน คุยไปทำไปเรื่อยๆ ครับ
อาจจะเช้าไปหน่อย งานเมื่อวานก็หนัก แอบงีบนิดนึงแล้วเดี๋ยวไปลุยต่อ
ถัดมาเป็น " ฝ่ายก่อสร้าง " ตอนนี้เดินหน้าไปเยอะแล้ว อาคารเริ่มเป็นหลังชัดเจนขึ้นมาแล้ว
ทำไปพลางคุยกันไปพลางสนุกสนานเฮฮา
หน้าต่างออกมาสวยงามมม ตอนนี้ก็ช่วยกันก่ออิญชั้นที่เหลืออีกนิดเดียวผนังก็จะเสร็จแล้วว
แกนนำชาวก่อสร้างของเรา
หลากหลายความรู้สึกใน 1 ภาพ 555555 บรรยายไม่ถูก
วันนี้มีอาจารย์จากคณะมาเยี่ยมพวกเราด้วย เลยมาถ่ายภาพร่วมกันหน่อย สังเกตว่าตอนนีี้มีป้ายแปะชื่อหน้าอาคารแล้ว นั่นก็คือ "
แพทยศาสตร์รวมใจ " ดูตอนแรกเหมือนห้องจะเล็กๆ แต่พอเข้าไปดูจริงๆ กว้างมากๆ เลยล่ะครับ :D เพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนว่างก็แว๊บมาถ่ายรูปกันซักแป๊ป
ถึงจะเป็นวันอาทิตย์แต่ก็มีเด็กแวะมาเล่นที่โรงเรียนอยู่นะ ขอเก๊กหล่อหน่อยย
งานจบแล้ว ถ่ายรูปกับพี่ๆ แพทย์กายภาพไว้เป็นที่ระทึกกก :3
หลังจากเสร็จงาน พวกเราก็ช่วยกันเก็บของ เริ่มจากเคลียร์พวกขยะ ซ้อนเก้าอี้ จัดห้องให้กลับมามีสภาพแบบเดิม มีีเวลาให้พวกเราพักผ่อนหย่อนใจก่อนทานอาหารเย็นนิดหน่อย ช่วงนี้น้องๆ ก็แวะมาที่โรงเรียนกันเยอะขึ้น พวกเราเลยไปเล่นกับน้องๆ กัน
เก้าอี้แน่นๆ เมื่อเช้า ตอนนี้กลับมาเป็นถนนทางเข้าโรงเรียนแสนโล่งแล้วว
ถ้ามีเวลาก็มีเล่นกับน้องๆ ในโรงเรียน วันนี้มีวีรกรรมที่น่าจดจำกับน้องคิงแห่งค่ายอาสา ส่วนเรื่องอะไรน่าจะรู้ดีนะครับ 55555
ทางด้านนี้ก็สนุกสนาน พี่ๆ เล่นกับเด็กๆ แถมอากาศยังเป็นใจ
บางส่วนก็มานั่งเล่น พูดคุยอะไรเรื่อยเปื่อยกันไป เด็กๆ ที่นี่อัธยาศัยดีมากๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in