เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เจ้าชาย Monsterfainattasanan
ตอนที่ 6 : ฆ่า Monster ตัวนั้นซะ
  •           ...ฉันไม่เคยคิดจะฆ่าคนที่ฉันรัก เพราะ คนที่ฉันรัก เขาตายไปแล้ว เจ้า Monster ตัวร้ายมันได้กลืนกินเจ้าชายติดดินที่แสนดีของฉันไปหมดแล้ว  ฉันสวมชุดดำเพื่อไว้อาลัยให้กับศพของเขา ฉันร้องเพลง Cardigan เพื่อแสดงความเสียใจให้กับศพที่จมอยู่ในกองสีเทาของ Monster           

               ครั้งสุดท้ายที่ฉันขอกอดเขา ฉันเห็นสายตาเย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็ง สีหน้าเย็นชาไร้อารมณ์เช่นเดียวกับหุ่นกระบอกไร้หน้า ฉันฝากรอยจูบสุดท้ายผ่าน Monster เพราะหวังว่ามันจะเอาจูบของฉันไปให้ศพของคนที่ฉันรัก ฉันทำดีที่สุดแล้ว ณ ตอนนั้น...

              เมื่อหันหลังกลับไป ตอนแรกที่คิดว่าไม่เหลือใคร กลับมีร่างมนุษย์มากมายมายืนรอฉันอยู่ พวกเขาอ้าแขนรับฉันอย่างจริงใจ แน่ล่ะ พวกเขาคือเพื่อนของฉัน พวกเขาไม่ใช่แค่เพื่อนแต่เสมือนเป็นผัวได้เลยด้วยซ้ำ หมุย เจ้ไก่ พัชชะนอน หมวย โตโต้ พี่หวาน และมิ้ง พวกเขาเสมือนรักแท้ที่ฉันไม่ต้องตั้งคำถามเหมือนกับ Monster ว่ารักฉันไหม เพราะ ฉันรู้คำตอบอยู่แล้ว

              หลังจากท่ี่ฉันร้องไห้มา 7 ชั่วโมง ไม่ดื่มน้ำ 14 ชั่วโมง และไม่กินข้าวเลย 20 ชั่วโมง ร่างกายฉันดูโทรมพอๆกับผักเน่าไร้ราคา ชั่งกิโลขายแม้ค้ายังไม่รับซื้อ ผมเพ้ายุ่งเหยิงเหมือนไก่ตัวโล เสียงจิตวิญญาณของฉันตะโกนดังขึ้นมาในหัว "เธอจะอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ได้ ลุกไปหาพี่หวานซะ " 
              
              เมื่อเซรีบลัมฉายภาพความทรงจำที่แสนอบอุ่นของพี่หวาน ฉันกลับลุกขึ้นได้ภาย 3 วินาที ฉันเคาะประตูห้องพี่หวาน เธอสวมกอดฉันราวกับแม่คนหนึ่ง พี่หวานลูบหัวฉันด้วยความเอ็นดูฉันรีบอาบน้ำแล้วรอหมุยกับพัชชะนอน
               เมื่อเขาทั้งสองมาถึงพวกเขาก็อ้าแขนรับฉันเพื่อแบ่งปันความรักที่ฉันขาดหาย พวกเขาพาฉันไปกินข้าว หมุยซื้อรองเท้าส้นสูงให้กับฉันเป็นของขวัญวันเกิด    ฉันซื้อหนังสือจิตวิทยาเพื่อฉลองให้กับตัวเอง 
                       
                วันถัดมา มิ้งกับพัชชะนอนพาไปฉลองที่ร้านไก่เกาหลี พวกเขาบอกว่า ฉันโชคดีมากที่หนีจาก Monster ได้แล้ว แต่แม้ว่าฉันจะหนีมันได้ไกลเท่าไหร่ ฉันก็ไม่เลิกกลัวมันอยู่ดี ฉันกลัวสายตามัน ฉันไม่อยากแตะต้องมัน แม้แต่จะใกล้มันฉันยังไม่อยากทำ ฉันขนลุกทุกครั้งที่มองเห็นมันไกลๆ สิ่งที่มันเคยทำร้ายฉัน ฉันยังจดจำได้ดี
                ผ่านไปแล้ว 1 เดือน ฉันสูญเสียความเป็นตัวเองไปอย่างเต็มรูปแบบ โตโต้พาฉันเข้าป่า ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ฉันโปรดปรานมากที่สุด เพราะหวังว่าจะทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น  เจ้ไก่มาพาฉันไปกินชาไทที่ร้านรู้สึกดี แม้เจ้แกจะชอบซิกเนเจอร์มากกว่า            เจ้ไก่ถามฉันว่า " ฉันรักคนที่ตายไปแล้วนั่นอยู่ไหม "          
             ฉันตอบได้ซื่อตรงเลยว่า " ฉันยังรักเขา ฉันเป็นห่วงเขาแม้ฉันจะรู้ว่าเขาไม่มีวันกลับมาได้อีกแล้ว "           เจ้ไก่เลยถามฉันอีกว่า " แล้วเขาเคยรักมึงบ้างไหม? เคยทำอะไรสักอย่างเพื่อรักษามึงไว้ไหม? ถ้าตอบว่าไม่ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่มึงต้องรอเขาต่อไป "

    น้ำตาของฉันพรั่งพรูอีกครั้ง ฉันรู้ว่าฉันไม่เคยยอมรับได้เลยว่าเขาตายไปนานแล้ว คนที่มารับมาส่งฉันได้ทุกวันเขาไม่อยู่แล้ว ฉันทำได้เพียงเปลี่ยนภาพความทรงจำให้เป็นแค่ตัวอักษรก็เท่านั้น
    เจ้ไก่บอกว่า ยา Move On ที่ดี คือ น้ำเมา เจ้แกพาฉันไปร้านเหล้าแล้วรินน้ำสีเหลืองมีฟองฟู่ให้ฉันกิน ฉันทำได้เพียงแหกปากร้องเพลง และสักพักก็ร้องไห้

    เวลาผ่านไปแล้ว 2 เดือน ฉันยังทบทวนความทรงจำเก่าที่ฉันเคยเจอ Monster มาเพื่อไม่ให้ลืมแต่ละตอนเพื่อเขียนวรรณกรรมครั้งนี้  พอมาเขียนอีกทีก็พบว่า ฉันแทบจะลืมความรู้สึกที่มีให้เขาไปหมดแล้ว มันอาจเป็นเพราะ ฉันเจอคนที่ดีกว่าเขา แต่ฉันก็ยังมีน้ำตาเวลาที่นึกถึงเขาอยู่ดี

    ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงภาพของเขา ฉันมองเห็นแต่สีเทาและความเศร้าเต็มไปหมด ฉันมองเห็นความสุขอันน้อยนิดที่ฉันหลอกตัวเองมาเสมอว่าเขารักฉัน เหมือนกับที่ฉันรักเขา ฉันมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันมีให้เขาโดยไม่นึกเสียดายอะไรเลย ฉันตัดสินใจถูกแล้วที่ได้ทำทุกอย่างที่ตัวเองอยากทำ
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in