เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160927 : ฉันจะเป็นความรักเสมอ
  • *

    ฉันคิดว่าฉันนั้นคือความรัก
    เธอสองคนชอบเรียกชื่อฉันว่าอย่างนั้น
    ฉันมีชีวิตขึ้นจากความฝัน
    เมื่อครั้งก่อน ตอนเธอทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน

    แต่ไม่นาน ก็ไม่มีใครเรียกฉันชื่อนั้นอีกต่อไป
    เธอแยกทาง หนึ่งคนเรียกฉันว่าความทุกข์
    อีกคนเรียกฉันว่าความเสียใจ แต่…

    ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป
    ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร
    เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น
    ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ๆ
    มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้

    ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง
    แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด
    ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้
    เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป
    แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้
    ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    เพราะเธอทั้งสองกำลังบอบช้ำ
    ใครสักคนจึงต้องถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย
    แต่เชื่อเถอะฉันคือคนสุดท้าย
    ที่ต้องการให้ใครทั้งนั้นต้องมีน้ำตา

    แค่หันมา ฉันก็ยังเหมือนเดิมอยู่ตรงนี้
    และพร้อมที่ จะเคียงข้างกันเหมือนวันเก่า
    แม้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงแค่ไหน

    ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป
    ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร
    เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น
    ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ๆ
    มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้

    ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง
    แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด
    ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้
    เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป
    แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้
    ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    .

    Title : ฉันจะเป็นความรักเสมอ / Love Speaks
    Artist : STAMP
    Released : 27 SEP 2016


    *

    Stamp @StampApiwat
    ไปชมทีเซอร์กันก่อนชมเอมวีเต็มพรุ่งนี้ ทายกันซิว่าเรื่องมันเป็นยังไงครับ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ


    7:09 PM - 26 Sep 2016
    @StampApiwat โอ้โหววววว
    มาแค่ 26 วิ นี่ก็... หัวใจหยุดเต้นได้เลยอ่ะ //เพลงนะ //ส่วน MV นี่ ไม่ค่อยไว้ใจอภิวัชร์ค่ะ บอกเลอออ 555

    Stamp @StampApiwat
    ลองเดาจากทีเซอร์กันครับว่าเอมวีเกี่ยวกับอะไร ตอบได้ไม่มีอะไรให้นอกจากคำสรรเสริญ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ


    9:10 PM - 26 Sep 2016
    แอบคิดคำตอบในใจได้มั๊ยเนี่ย กลัวได้คำสรรเสริญ 55555 #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    ความรักทำให้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    เพลงแตมหลายๆเพลงมันจะมีฟิลวนลูปนะ (หมายถึงความหมาย) วนกลับมาที่เดิม / วนมาเริ่มต้นใหม่ / วนกับความรู้สึกของตัวเอง
    เพลงนี้ก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน ... #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    แสตมป์ปล่อยทีเซอร์มาทีเดียว นี่ซึมกันทั้ง TL เลยอ่ะ //ชั้น(ไม่)ชอบบรรยากาศนั้น... #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    12:12 AM - 27 Sep 2016
    จริงๆแล้วเด็กเป็นผี... #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    เฮ้ยยยย อภิฯยังนั่งส่องแทคอยู่เรอะ //นึกว่าไปนอนแล้ว -_-'
    บอกแล้วว่าไม่ชอบเพลงเศร้า //ชั้นโคตรไม่ชอบบรรยากาศของมัน
    เพลงมันพาย้อนกลับไปในกาลเวลาได้น่ะ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    //จริงๆพิมพ์อะไรก็ได้นะเนี่ย โคตรจะครอบจักรวาล 555 #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    8:03 PM - 27 Sep 2016
    live ค้างมากมาย //เด๋วรอดูทีหลังละกัน ^^ #ทีมwaslive
    ทายได้ใกล้เคียงมั๊ยเนี่ยยย 55555 //นั่นล่ะค่ะ ตอนที่ดูทีเซอร์คือ คิดว่าเด็กนี่ต้อง"ไม่มีตัวตน" ^^ // @StampApiwat
    แกรรรร ชั้นกลัวตัวเองอ่ะ เอ็มวีออกมาเกือบตรงที่คิดเรยยย >_< //ใกล้เคียงสุด
    จริงๆที่้คิดคือ เด็กตาย หรือแท้ง หรือยังไม่ได้เกิด หรือ อะไรซักอย่าง...
    //เพราะตอนทีเซอร์มันรู้สึกว่า แม่มองไม่เห็นเด็ก มีแต่เด็กที่มองแม่อยู่
    เหม่ โชคดีที่ทวิตไว้เมื่อคืน //เรามี timestamp 555555
    อ่ะ เอ็มวีมาแล้วหนิ ไปดูไปฟังก่อนนะ ^_^ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    ดูเอ็มวีจบแล้วรอบนึง ดูอย่างเดียว แทบไม่ได้ฟังเพลงเลย 555 #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    //กินข้าวก่อนนะ เด๋วมาฟังเพลง ^^
    ทำแผ่นซิงเกิ้ลขายเถอะค่า pre order ก็ได้ T_T #ฉันจะเป็นความรักเสมอ #ฉันอยากได้แผ่นซีดีเสมอ
    คุณศิลปินนั่งรีทวิตทั้งคืนแน่ๆ 55555 #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    ทำยังไงให้โทสับมันปิดเสียงแต่ noti ได้เนี่ย //ตอนนี้ถึงอยากฟังเพลงก็ฟังไม่รู้เรื่องข่ะ 5555 //เด๋วฟังดึกๆตอนเลิกรีทวิตกันแล้วละกันเนะ 555
    คือถ้าปิดเสียงเลย media ทุกอย่างก็ไม่มีเสียงไปด้วย -_-' //หนูตั้งค่าไม่เป็น //เด๋วไไปลองหาทางก่อนนะ
    อ่อ คิดได้วิธีนึงค่ะ อันฟอลอภิวัชร์นี่แหละ แล้วค่อยมาฟอลนางใหม่ 555
    ป.ล. หนูใช้ sony

    10:56 PM - 27 Sep 2016
    ฟังเพลงแบบเต็มๆแล้วหนึ่งรอบถ้วน ^_^ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ ... ยังไงดีล่ะ
    นี่ฟังเพลงจบแล้วไปดู live นางที่้ค้างไว้อยู่เมื่อกี้อีกรอบย้อนหลัง //ชอบตอนสอนกีตาร์ 555 กลัวคน cover จะแกะยากใช่มั๊ย 555555
    นางน่ารักดีอ่ะ แตมคุยเก่งนะ หมายถึงคุยแบบเป็นเรื่องเป็นราวแล้วดี
    //ไปอาบน้ำแพร๊พพพ จะได้มาทวิตแบบยาวๆ แล้วนอนหลับไปเลย ^^

    12:44 AM - 28 Sep 2016
    มาแล้นนน... //ยังไงดีล่ะ
    ไอ่ยังไงดีล่ะเนี่ยคือไม่รู้จะอธิบายความแปลกประหลาดเวลาฟังเพลงนี้ได้ยังไงแฮะ //คือฟังแล้วรู้สึกแปลกดี (ในแง่ดีนะ)
    โอววว เวลานี้เงียบมากเลย เหมาะแก่การฟังเพลงมาก //ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ไปฟังรอบที่ 2 แบบเพราะๆอีกรอบก่อนละกัน ^_^
    ฮือออ ฟังรอบสองแล้วเพราะกว่าเดิมอีกกกก T_T //แน่สิ รอบนี้ไม่มีเสียงรบกวนเลย 55555
    นี่แบบ ทำไมต้องจริงจังขนาดนี้ ... คือเพลงมันเพราะอ่ะ ก็อยากฟังแบบดีๆเนะ ^^
    อยากเปิดฟังวนๆแล้วหลับไปเลยยยย >_< //แต่ขอทวิตไอ่ความรู้สึกแปลกประหลาดนั้นออกไปจากหัวก่อน(ก่อนที่จะลืม)
    เพลงนี้ได้ยินครั้งแรกกับที่ฟังวันนี้นี่ภาพต่างกันลิบลับเลยอ่ะ //อาจจะไม่ต่างมากขนาดนั้น แต่ต่างจนเรารู้สึกว่า ชอบอะไรแบบนี้
    ในวันที่ได้ยินครั้งแรกนั้น มันหม่นหมองมาก อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านั้นมันมีเรื่องราวมีความรู้สึกนึงอยู่ในหัวพอดี ...
    แล้วพอได้ยินเพลงที่มันโคตรตรงกับสิ่งที่ิคิดอยู่พอดี มันก็เลยดิ่งไปทางนั้นเลย
    อาจจะเป็นที่เพราะเสียงดนตรีน้อยชิ้น(มีแค่เปียโน) แล้วก็เป็น vocal ล้วนๆอ่ะ //การพูดเข้าเพลงนั่นจริงๆแทบไม่ได้มีส่วนให้รู้สึกอะไรเพิ่มขึ้นนะ
    ...เพราะเรารู้สึกจากเพลงแบบนั้นโดยตรงอยู่แล้ว ^^
    จากนั้นก็แอบได้ยินที่ไปบันทึกเทปรายการมา เออ อันนี้ก็ยังรู้สึกไม่ต่างจากเดิมนะ
    เออ จริงๆต้องบอกก่อนเนอะว่าตอนได้ยินครั้งแรกนี่ภาพมันเป็นยังไง เพราะวันนี้ ภาพนั้นมันเป็นคนละมุมเลย ^^
    เวลาฟังเพลง ส่วนใหญ่เรารู้สึกจากภาพที่เรามองเห็นเพลงนั้น... //ครั้งแรก เราเป็นคนที่มองดูเฉยๆอ่ะ มองคนที่ร้องเพลงบอกเรื่องราวนั้น...
    มองแล้วก็เห็นว่าคนที่พูดไอ่ประโยคทั้งหลายเหล่านี้ออกมามันรู้สึกจริงๆเหรอว่ามันเป็นความรักจริงๆ มันเหมือนพยายามบอกตัวเองแบบนั้นเท่านั้นเอง
    เหมือนคนที่โหยหาความรักในอดีตนั้น เพราะตอนนี้ยังมีความเจ็บปวดอะไรบางอย่าง แล้วก็คิดกลับไปกลับมาวนอยู่อย่างนั้น
    นั่นแหละ เรามองไปที่คนเล่าเรื่องในเพลงนั้น แล้วก็นั่งดูจากข้างนอก ดูแบบผู้สังเกตการณ์เฉยๆเลย //แต่รู้สึกนะ อินนะ เหมือนอ่านนิยายอ่ะ
    เวลาอ่านนิยายแล้วอินคือ เราไม่ต้องมีประสบการณ์ร่วมเลยก็ได้ แต่เรามีความรู้สึกไปตามเรื่องราวเท่านั้น
    ถ้าเป็นเพลงมันก็คือสุขทุกข์เศร้าซึมเบิกบานไปตามโทนตามทำนองอ่ะ
    เหมือนคนนึงเล่าเรื่องให้อีกคนฟังอยู่ แล้วเรานั่งฟังอยู่แถวๆนั้นด้วย ^^
    แล้วพอแตมปล่อยทีเซอร์มาเมื่อวานนี่ขอบอกเลยว่า ภาพเปลี่ยนเลยนะ 55555 เปลี่ยนจากการดูแค่ 26 วินาทีนี่แหละ
    ตอนแรกก็เดาไปต่างๆนานาว่าเอ็มวีจะเป็นยังไง พอปล่อยมานิดนึงแล้วให้ทายนี่ก็... อย่างที่ทวิตไปนั่นแหละ
    จริงๆมันไม่ได้ซับซ้อนเลยนะ ไม่ได้ยากด้วย (ไม่ใช่เพราะคำตอบนั้นถูกถึงพูดงี้นะ ^^) อย่างที่บอกว่ามันเป็นสัญลักษณ์ที่ง่ายสุด เบสิคมากจริงๆ
    จริงๆตอนที่แตมให้ทายนี่ก็เห็นแล้ว ยังบอกเลยว่าไม่อยากตอบ (จริงๆก็ไม่ได้มั่นใจนะ 5555) แต่มันแค่เห็นภาพอะไรบางอย่างขึ้นมาแว้บนึงเท่านั้น
    คือกะว่ารอเอ็มวีปล่อยแล้วค่อยอัพบล็อกทีเดียว แต่เด๋วอาจจะมีคนหาว่าตอบตอนเห็นเอ็มวีแล้ว (จริงๆแคร์มั๊ยนั่น 555)
    แต่รู้สึกว่า ทวิตไว้สั้นๆก่อน เอา timestamp ไว้เป็นหลักฐานก่อน ว่าคิดงี้มาก่อนจริงๆนะก๊ะ 555555 //เป็นคนบ้าตราประทับของเวลานะครัชชช ^^
    นี่ชั้นเวิ่นออกทะเลไปไหนแล้วเนี่ยยยย กลับมา !!
    แล้ววันนี้ ฟังเพลงเต็มๆไปแล้วสองรอบ ภาพของเพลงนี้สำหรับเราตอนนี้เป็นอีกมุมอีกความรู้สึกเลยอ่ะ
    ไม่รู้ว่าด้วยดนตรีที่เพราะมากจุงเบยขนาดนี้ หรือเสียงแตม หรือเนื้อเพลงนะ (อ่ะ แต่เนื้อเพลงมันก็เหมือนเดิมนี่หว่า 555) เพลงนี้กลายเป็นสว่างเลย
    เป็นเพลงที่สว่างมากๆอ่ะ ความรู้สึกคือแบบมีอะไรซักอย่าง ไม่รู้ว่าเป็นคนเล่าเรื่องนั้น(หรืออะไรก็ตาม)มาพูดกับเราเลยโดยตรง ...
    อาจจะมาจากภาพในเอ็มวีด้วยส่วนนึงรึเปล่านะ? //อันนี้ขอคิดอีกที
    แต่ฟังรอบนี้คือเปลี่ยนมุมมอง จากที่เคยนั่งดูภาพข้างหน้านั้น ตอนนี้เพลงนั้นเสียงนั้นมาพูดกับเราโดยตรง
    แล้วก็รู้สึกว่า จากคนที่เราคิดว่ามันไม่ได้เชื่อเรื่องความรักจริงๆหรอก(ทั้งๆที่ปากบอกออกมา) ฟังวันนี้รู้สึกว่าคนๆนี้เกิดมาจากความรักจริงๆ
    คนที่บอกเรื่องราวแบบนี้มันต้องมาจากความรัก และเชื่อมั่นแบบนั้น คิดแบบนั้นจริงๆแฮะ
    อ่ะ จริงๆแฮะ สิ่งที่ทำให้รู้สึกแบบนี้คือภาพของเด็กในเอ็มวีจริงๆอ่ะ
    ความรักมันเป็นอะไรที่ไม่เสแสร้งเลย //จริงๆถ้าจะบอกว่าไม่มีอารมณ์เลยมันจะขัดแย้งกันนะ 55555 แต่คือรู้สึกว่า "มันแค่อยู่ตรงนั้น" อ่ะ
    อย่าทำลายมันนะ
    ที่ทวิตยืดยาวนี่แค่พยายามเอาสิ่งที่อยู่ในหัวออกมาเท่านั้นนะ คิดอะไรออกมาก็พิมพ์ไว้ก่อน //แม้การจิ้มจอจะไม่ทันใจเลยก็ตาม -_-' ตกหล่นไปหลาย
    จริงๆถ้าสรุปสั้นๆก็แค่ เราชอบความรู้สึกนี้เท่านั้นเอง ที่ฟังเพลงเดียวกันแล้วภาพเปลี่ยนขนาดนี้ ^^
    จากสีเทาหม่นๆ เป็นสว่าง จากการจมดิ่ง เป็นลอยขึ้นไป(แต่ก็ยังมองลงมาอยู่ดีนะ) และจากบุรุษที่สาม เป็นบุรุษที่สอง
    ...ขอบคุณใครหรืออะไรก็ตามที่เป็นส่วนประกอบให้คนๆนึงเติบโตขึ้นมามีความคิดแบบนี้แล้วเขียนเพลงแบบนี้นะคะ ^_^ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ #LoveSpeaks
    ชอบความรู้สึกตอนฟังเพลงนี้จบ //เพิ่งฟังจบไปแค่สองรอบเอง ^_^
    มันมีแว้บนึงที่รู้สึกว่าความรักไม่ต้องมีอารมณ์ ไม่ต้องมีอะไรเลย ไม่ต้องทำอะไรเลย //มันเป็นความนิ่งๆยิ้มๆอยู่ชั่วขณะนึง
    จริงๆที่รอทวิตดึกๆเพราะอิชั้นเพ้อเจ้อมากค่ะ 55555 //ดึกแล้วทวิตอะไรก็ได้
    เพลงเพราะมากกกกก T_T ขอบอกเลยยย @StampApiwat //oyasumizzz #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    เออ จะเมนชั่นทำไมไม่รู้เนาะ แต่อยากบอกต่อหน้าหนิ 5555555
    ไปฟังอีกซักรอบก่อนนอนค่ะ ^_^
    2:38 AM - 28 Sep 2016

    9:43 AM - 28 Sep 2016
    สิ่งที่ชอบที่สุดของฉันจะเป็นความรักเสมอ สำหรับเรา มันอาจจะเป็นตอนที่แตมนึกอยากเขียนเพลงนี้ก็ได้นะ 55555
    คือชอบที่แตมเขียนในไอจีมาก (หรือที่อยู่ใน FB นั่นแหละ)
    ชอบ"คำประกอบเพลง"ของนาง
    มีความรู้สึกว่าอันนี้กระโดดข้ามกำแพงไปเลย ^_^
    recommended กันมาข้างๆเลยค่ะ ^^ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ https://www.youtube.com/watch?v=NHQrCaM4sBk …
    งือออ เพิ่งอ่านที่เขียนอยู่ในยูทูบ (เมื่อคืนไม่ได้ดูอะไรเลย 5555) // ฮือออออ ชอบบบบบ มากกกกก
    ชั้นเป็นพวกชอบ side story สินะ
    เออ เมื่อวานนี่ก็เพ้อพล่ามอะไรไม่รู้เนาะ แต่ชอบความรู้สึกนั้นแบบอยากบันทึกไว้เลย 55555 //คือกรูรู้สึกอย่างเดียวค่ะ เพลงเป็นไงไม่รู้แหละ
    เพลงมันก็เพราะอย่างที่มันควรจะเพราะ เราชอบภาคดนตรีนะ เครื่องสายทำให้เพลงเพราะขึ้นจริงๆ เพลงนี้ถ้ามี instrument ver. จะดีงามมากก >_<
    และ .. หลังจากฟังหลายรอบแล้ว สรุปได้ว่า "อันดับหนึ่ง" ใน top 20 ส่วนตัวของข้าพเจ้านั้น.. ก็ยังเป็นเพลงเดิมนั่นล่ะ ^^
    ไม่ใช่ว่าเพลงนี้ไม่ดีไม่งามนะ มันดีและเพราะมาก แต่มันมีอะไรบางอย่างที่มันไม่ทำให้รู้สึก "ชอบที่สุด" ได้ ^_^
    คอนเสปเนื้อร้องแตมดีมาก เป็นคนที่เขียนเพลงด้วยมุมมองในแบบที่นึกไม่ถึงเสมอ (คือ มันง่ายเกินกว่าจะนึกถึง)
    เราชอบเนื้อร้องบางท่อนของเพลงนี้ ในขณะเดียวกันก็มีบางส่วนที่ไม่ชอบ แต่มันเล็กน้อยมาก //มันเป็นแค่การวางคำตัดคำที่มันทำให้สะดุดเท่านั้นเอง
    ส่วนใหญ่เวลาเจอ lyrics ที่เป็นแบบนี้คือนี่จะสะดุดเลย ไม่รู้ทำไมมาเซ็นสิถีฟกับอะไรแบบนี้นักหนา
    เพลงฝรั่งหรือเพลงญี่ปุ่นถ้าเจอแบบนี้ก็สะดุดนะ ไม่ใช่แต่เฉพาะเพลงไทย ^^ มันจะเหมือนเขียนไม่ลงแล้ว แล้วก็ยัดลงเมโลดี้ไป ...
    คือเจอเยอะนะ มันอาจจะเป็นเรื่องปกติก็ได้ แต่เราแค่ไม่ชอบอะไรแบบนี้เจ๋ยๆ เหะๆ //คือ เพลงที่มันลงได้ทั้งคำทั้งความมันก็มีไง ก็เลยรู้สึก
    แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องเล็กน้อยในเพลงอ่ะ ขนาดคำที่ลงเมโลดี้แล้วเสียงเพี้ยนยังรับได้เลย ถ้าเพลงมันรวมๆแล้วดี มันข้ามอะไรพวกนี้ได้

    โอ่ยยยย นี่ดีแล้วที่ดูรีเวดดิ้งย้อนหลังวันนี้ ถ้าดูต่อจากฉันจะเป็นความรักเสมอนี่มีตายค่ะ //ตาบวมเป่งมาทำงานแน่นอลลล
    แตมนี่เป็น icon ของความรักนะ ... แต่งเพลงที่พูดถึงความรักได้หลายมุมมองมาก แล้วก็ยังทำรายการแบบนี้อีก
    ทั้งๆที่ชั้นรู้สึกว่าตัวนางเองนี่ neutral มากอ่ะ //เออ คำนี้แหละมั๊ง ที่รู้สึกเมื่อคืน !!!
    จริงๆนี่ยังอธิบายไอ่ความรู้สึกเมื่อคืนไม่ถูกเลยนะเนี่ย 55555 //ความรักมันเป็นอะไรที่อยู่ตรงกลางอ่ะ บอกไม่ถูก ^^
    อ่อ ข้อดีอีกอย่างของการดูรีเวดดิ้งย้อนหลังคือ เราพอสได้นะฮะ ถ้าดูต่อกันจะโดนขยี้จนตาย TT_TT //ฮืออออ
    ชอบเครื่องสายตอนช่วงท้ายเพลงมาก >_< #ฉันจะเป็นความรักเสมอ //ยังฟังอยู่ ตั้งแต่เมื่อคืน... จนถึงตอนนี้ 555555
    ค่ะ เลิกนับรอบไปแล้วค่ะ ^^
    อยากดูคอนเสิร์ตที่มีเพลงนี้ แล้วมีวงออเคสตร้าอยู่ข้างหลัง >_< #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    แตมทำคอนแบบนี้ได้เลยอ้ะ
    จริงนะ พอฟังแบบมีอารมณ์แล้วมันรู้สึกอย่างนึง พอฟังแบบไม่มีอารมณ์แล้วรู้สึกอีกอย่างนึง //อย่างหลังสำหรับเราคือรู้สึกมันมหัศจรรย์มากอ่ะ

    ฉันมีชีวิตขึ้นจากความฝัน
    夢から命を授かった

    //ชอบภาษาญี่ปุ่นวรรคนี้ >___<
    #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้
    それでも僕が変わってしまうことはない
    ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    いつまでも愛であり続ける

    //ฮืออออ ชอบบบบ T_T
    #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    ออกเสียงตามภาษาญี่ปุ่นไปแล้วยิ่งชอบ //งือออ >___<
    ป.ล. ไม่ได้อ่านออกทุกตัวนะก๊ะ ไอ่คันจิยากๆนี่อ่านไม่ออก 55555
    พออ่าน lyrics ที่มันเป็นภาษาญี่ปุ่นแล้ว มันไม่มีโน๊ตเลย คือมันโคตรดีอ่ะ แบบความรู้สึกมันราบเรียบ (ไม่ใช่ว่า zen อะไรนะ)
    แต่ฟิลลิ่งตอนที่ฟังเพลงนี้ของเรากลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว...

    อยากได้ซีดีซิงเกิ้ล //แบบมี c/w เป็น instrumental version ด้วยนะ ^^ #ฉันจะเป็นความรักเสมอ //5555 ฝันค่ะฝัน ตื่นๆๆ นี่มันยุคไหนแล้วววว
    @engturam @StampApiwat 55555 แบบก็อปแผ่นตัวเองขายแบบเถื่อนๆเลย ไรงี้ป่ะ ^^

    Stamp @StampApiwat
    @engturam @LittledevilXxx ทำไม่ทันแล้วง่า


    @StampApiwat @engturam ง่าาา T_T
    ทำไม่ทันก็ขอเป็น bonus track ใน #stamp5 ก็ได้นะแตมนะ 555

    now listening #ฉันจะเป็นความรักเสมอ

    งืออออ อยากได้เฮดโฟนใหม่เลย พอฟังงี้ >__<
    ดนตรีนี่มันเหมือนอยู่ในเปลที่ไกวอยู่เลย #ฉันจะเป็นความรักเสมอ
    ปกซิงเกิ้ลหนึ่งเป็นรถเมล์ ซิงเกิ้ลสองจะเป็นแท็กซี่ไหม ? ^^ #Stamp5 #Switch




    *
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in