เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160903 : โชว์หมู่
  • ณ Royal Paragon Hall
    20160903 14:00 รอบแรก
    20160903 19:00 รอบสอง

    #มหรสพวันนี้ #โชว์หมู่ #รอบแรก 
    #มหรสพวันนี้ #โชว์หมู่ #รอบสอง ^^)v //รอบนี้แสตมป์มาแทนสิงโต ^o^ 
    https://www.instagram.com/p/BJ5sROJB3O-/ 

    12:04 AM - 4 Sep 2016
    BTS เที่ยวสุดท้ายเรยฮะ //เด๋วถึงบ้านค่อยเวิ่น (เช่นเคย) 555

    12:51 AM - 4 Sep 2016
    คือชอบมากกกก ... มากกกกกกกกอ่ะวันนี้ //จนไม่รู้จะพูดเรื่องไหนก่อนดี >_<
    วันนี้ยังไม่ได้เดินดู shop เลยอ่ะ //เป็นมนุษย์ on time มากค่ะวันนี้ (แต่จะ perfect มาก ถ้าทัน mrt เที่ยวสุดท้าย)
    ความประทับใจแรกของวันนี้ ... ชอบความบ้าของตัวเองในวันนี้มากค่ะ

    ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน...ตอนเห็นไอจีคุณตู่ภพธรแล้วเห็นแตมอยู่กะพี่โน้สนี่แบบว่า โอ้ยยย ไปเปิด TTM อีกรอบเลยนะฮะ แล้วก็ไปดูตารางงานแตม แล้วก็สรุปได้ว่า นางไม่ได้มาทุกรอบแน่ๆ แต่รอบไหนล่ะเนี่ยยย
    ตัดสินใจเดา แล้วจองรอบแรกไป ปรากฏว่า เดาวันถูก แต่ผิดรอบนะเจ้าคะ 555
    พอรู้ว่ามารอบไหน (และแตมมาแค่รอบเดียวด้วย) ก็เลยจองไปอีกรอบ //สรุป วันนี้ดูพี่โน้สทั้งวันเลอออ
    โชว์พี่โน้สนี่เราดูได้อยู่แล้วแบบสบายๆเลยนะ การดูสองรอบติด (หรือจะมากกว่าสองรอบ) นี่ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

    [ นี่ถามแตมไปทั้งหน้าไมค์หลังไมค์ (ตอนบ่ายวันศุกร์) ปรากฏว่านางมาตอบให้หลังไมค์นะครัช ตอบตอนชั้นซื้อบัตรรอบแรกไปแล้วนี่แหละ คือกดบัตรไปแบบชิลๆอ่ะนะ ใจง่ายเกินไปมั๊ยยย ชิลเกินไปมั๊ยยย จริงๆบัตรยังพอมีเหลือนั่นแหละ โดยเฉพาะที่เดี่ยวๆนี่หาง่าย ก็เลยรูดซื้อไปอย่างง่ายดาย .. แล้ว .. แล้วแตมก็มาบอกว่า ไปรอบเดียวครับ รอบสองครับ ... ก๊ากกกก โอ้ยยย นี่กดซื้ออีกรอบทันทีเดี๋ยวนั้นแบบไม่ต้องตัดสินใจเลยเจ้าค่ะ .. เหะๆ ^^ //แล้วประเด็นคือ การมาตอบหลังไมค์นี่คือ ต้องห้ามแพร่งพรายด้วยใช่มั๊ยเนี่ย? หรือไง? อะเคร พอเข้าใจได้ว่ามันอาจจะเป็นเซอร์ไพรส์อะไรของพี่โน้สซักอย่างรึเปล่า? ค่ะ เราก็ทำตัวนิ่งๆไป //จริงๆโคตรตื่นเต้นมากกกกก >__< ตื่นเต้นค่ะ พรุ่งนี้ดูพี่โน้สไปทั้งวันเลย สองรอบติดเลยทีเดียว 555 //ข้าน้อยซื้อบัตรพี่โน้สรอบสุดท้ายไว้อ่ะนะ เพราะงั้นนี่จะได้ดูกันสามรอบเลยยย
    จริงๆแตมมาตอบเร็วนะ แต่ชั้นมือไวไปเอง (คือรออีกนิดก็ไม่ต้องซื้อผิดรอบแล้ว) และก็ขอบคุณมากด้วยที่มาบอกกล่าวกันนะคะเธอวว์ 
    จนวันรุ่งขึ้น วันเสาร์ซึ่งเป็นรอบแรกนี่ล่ะค่ะ ถึงเพิ่งรู้ว่าแตมมาแทนสิงโต ... อ่อ มีรูปแตมอยู่ในเพจเดี่ยว9 ของพี่โน้สแล้วอย่างเป็นทางการ ... แล้วนางก็ตอบหน้าไมค์มาแล้วนะครัช (แต่ตอบคนอื่นนะก๊ะ) ^^ //เย้ๆ ถือว่าเป็นการคอนเฟิร์มว่ามาจริง และมารอบนั้นจริงๆ (นี่ชั้นกลัวโดนคุณศิลปินสับขาหลอกมากค่ะ กั่กๆๆ ล้อเล่นน้าาา ชั้นเชื่อเธอววว์)
    จริงๆระหว่างรอคำตอบจากแตม ข้าน้อยก็แอบไปถามคุณพี่โชว์ไดเร็คเตอร์ด้วยนะคะ แต่พอดีได้คำตอบจากแตมมาก่อนแล้ว ก็เลยยังไม่ทันถามอะไร เหะๆ //ความฮาคือ เราแค่เกริ่นๆไปเท่านั้นยังไม่ได้ยิงคำถาม พี่แกก็รู้เลยว่านี่จะถามอะไร 55555 ชาบูท่านพี่มากเจ้าค่ะ เดาใจติ่งเก่งเจรงๆ
    ป.ล. เวลาถามอะไรพวกนี้นี่ ถ้าไม่ได้คำตอบก็คือไม่เป็นไรนะ เพราะงานหรือโชว์บางอย่างมันคือความลับจริงๆ และเราก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีด้วยถ้าจะไม่ตอบ เพราะเข้าใจว่ามันเป็นงานนะ ... //แต่ถ้าบอกกันก็ดีน้าาา จะขอบคุณมากกกกก อยากเจอ อยากดูจริงๆ >___< ขอบคุณอีกครั้งๆ //ขอบคุณคุณตู่ภพธรที่โพสคลิปนั้นลงไอจีค่ะ ]


    ดูพี่โน้สวันนี้แล้ว อยากให้พี่โน้สทำละครเวทีจริงจังจังเลยค่ะ >_< //หรือใครเอาละครถาปัดมาขยายสเกลซักเรื่อง แล้วเอาพี่โน้สมาเล่นที
    งานนี้ประทับใจสต๊าฟและความเข้มงวดของเลเซอร์มากกกก
    รอบแรก คนข้างหน้าเรายกโทสับถ่ายรูป เลเซอร์ยิงก็แล้ว นางยังไม่วางโทสับเลยนะ -_-'
    จนสต๊าฟต้องเข้ามาเตือน (และดูเหมือนจะให้ลบรูปที่ถ่ายออกด้วย) //โอ้ววว ขอปรบมือให้กับอะไรแบบนี้มากๆ
    มันเป็นงานที่ไม่ควรจะมีรูปบนโชว์หลุดออกมาซักใบเลยจริงๆนะ //คือถึงถ่ายมา ก็ควรมีวิจารณญาณว่าไม่ควรจะโพสรูปอะไรเลย
    สำหรับโชว์ที่เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์เยอะขนาดนี้ ไม่ควรสปอยใดๆทั้งสิ้น
    แต่เราก็ดูได้สองรอบแบบความฮาเท่ากัน (อ่ะ ไม่สิ รอบสองอาจจะฮากว่านิดนึงด้วยซ้ำ //นิดนึงนะ นิดนึงจริงๆ)
    และขอบอกเลยว่าอภิวัชร์นี่สุดยอดจริงๆนะ นางโปร นางมืออาชีพ นางทำได้ทุกอย่างจริงๆ (แบบ ดูทำได้แบบสบายๆอ่ะ //จริงๆสบายรึเปล่าไม่รู้นะ 555)
    ถ้าแตมไปแทนในรอบอื่นอีก (และถ้าอิชั้นรู้) ก็จะไปดูอีกนะ
    อ่อ และถ้าบัตรพี่โน้สถูกกว่านี้ นี่สามารถดูทุกรอบได้อย่างสบายแบบไม่เบื่อเลยนะ
    เสียงปาล์มมี่เพราะมากกกก เสียงพูดนางเพราะโฮกกกก >_<
    และ ปาล์มมี่น่ารักโฮกกกกก >_<
    จริงๆทุกคนดีหมดเลยนะ ทั้งโชว์เลย //และถ้ายิ่งรอบหลังๆไปนี่มันสนุกและสมูทขึ้นเรื่อยๆแน่นอน
    สองรอบแรกนี่ยังเห็นคิวอะไรๆผิดพลาดบ้าง แต่มันเล็กน้อยและสามารถมองข้ามไปได้เลย
    ช่วงที่ดูเนือยๆก็มีบ้างนะ แต่สำหรับเราไม่มีปัญหา เป็นพวกเรื่อยเปื่อยอย่างมากอยู่แร้น
    ว่าแต่ ความรู้สึกอยากดูอีกรอบตอนนี้เนี่ย มันเป็นอาการเสพติดชิมิ 5555555
    นี่เสพติดโรงมหรสพไปแล้ววววววว >_<
    แตมโชว์หมู่(ถึงจะแค่มาแทนสิงโตหนึ่งรอบถ้วน)วันนี้คือดีมากกกกกก >_< อยากดูอีกหลายๆๆๆรอบ ^o^ @StampApiwat
    //เราต้องมีชมกันต่อหน้านิดนึง 555555
    อภิฯเป็นประเภททำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปหมดอ่ะ ขนาดเต้นผิด / ขึ้นเพลงไม่ถูก / ร้องผิดร้องเพี้ยน มวลหมู่ประชาชนยังไงก็ให้อภัยนะ 555
    เออ ความดีงามอีกอย่างคือ รอบสองนี่ได้ที่นั่งแบบตรงกลางเป๊ะเรย >_< //เลยรู้สึกชอบเสียงรอบนี้มากกว่ารอบแรก (รอบแรกรู้สึกหนวกหูมาก)
    อ่อ ตอนดูรอบแรกนี่ก็ดูแบบปกตินะ แต่ในใจก็แอบคิดไปด้วยว่า แล้วคุณอภิฯจะออกมาช่วงไหนได้ฟระ มันดูเต็มแล้วจริงๆ
    จะออกมาแบบ"เดินผ่าน"ก็ดูจะไม่คุ้มไปหน่อยนะคะ
    แล้วพอรอบสองเห็นว่านางแทนสิงโตเลย ก็ โอเครรรร //นี่กลั้นใจรอความฮาไม่ไหว ตั้งแต่นางปรากฏตัวในชอตแรกแร้นนน
    พี่โน้สควรออกดีวีดี แบบเอาตรงที่มีแตมไปใส่เป็น special bonus อะไรก็ได้นะเจ้าคะ //ควรมีในบันทึกเจรงๆ
    ชอบที่ทุกคนที่มา ยอมเล่นไปกะพี่โน้สด้วยอ่ะ //นี่คือความเจ๋งอย่างนึงของอุดม แต้พานิช นะครัชชช

    11:41 PM - 4 Sep 2016
    ยังอยากเขียนเรื่องโชว์หมู่อยู่ แต่เด๋วค่อยไปรัวคีย์บอร์ดในบล็อกละกัน
    เออ เมื่อวานก็กีตาร์ใหม่ป่ะ?
    //นี่ก็เพิ่งนึกได้
    จริงๆไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำ 55555 //ชุดมันเด่นเกิ๊นนน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in