เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160806 : Side B
  • #CatFoodival #CatRadio #StampSideB
    .
    7:47 PM - 6 Aug 2016
    วันนี้ดีงามมากกก >_< #sideB //อยากดูคอน #แสตมป์ไม่มีความคิด อ้ะ @StampApiwat
    ป.ล.ขอบคุณที่เงยหน้ามาโบกมือให้จากในรถเมื่อกี้นะคะเธอววว์ @StampApiwat //ไม่ได้กำลังก้มหน้าก้มตาจับโปเกมอนอยู่ใช่มั๊ยยยย 555
    เวิ่นพอสังเขป เด๋วกลับไปเวิ่นต่อที่บ้าน ^^//โมเมนท์วันนี้ บรรยากาศวันนี้ เสียงวันนี้ ภาพวันนี้ ความรู้สึกวันนี้จริงๆมันอธิบายยากเหมือนกันแฮะ

    9:08 PM - 6 Aug 2016
    โอ้วว เพิ่งเห็นว่ามี live ใน FB แตมด้วย !!! #sideB

    9:44 PM - 6 Aug 2016
    แตมมีความสามารถพิเศษในการทำให้ไลฟ์มันพิเศษๆขึ้นไปๆเรื่อยๆได้ไงอ่ะ >_< //เพลงที่ยืนฟังอยู่วันนี้มันดีกว่าที่เคยฟังมาเลย
    //แม้ว่าจะมีร้องผิดเล่นผิดบ้างก็ตามนะ 55555
    แสตมป์คือเล่นสดดีขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆไปเรื่อยๆอ่ะ (ถึงจะไม่ได้ดีขึ้นในทุกครั้งอ่ะนะ แต่กราฟของนางไม่เคยตกเลย) ^^
    อ่า เริ่มเพ้อเจ้อเริ่มน้ำเน่าแระนะคะข้าน้อย 55555 ยังมีน้ำเน่าและเพ้อกว่านี้อีกข่ะ //แต่ควรไปอาบน้ำก่อนที่จะยาว กั่กๆๆ
    จริงๆอะไรเพ้อๆนี่ควรมาตอนดึกถึงดึกมากกกกนะ //เพราะดึกแล้วจะทวิตอะไรก็ได้ 555555

    12:44 AM - 7 Aug 2016
    วันนี้ด้วยภารกิจและเพื่อนก็ทำงาน กว่าจะไปถึงงานก็ก่อนแตมขึ้นเวทีนิดเดียว ไม่ทันได้เดินดูบูธ ไม่ทันได้กินอะไรซักเท่าไหร่เลย
    หาอะไรกินรองท้องนิดหน่อยและน้ำหนึ่งแก้วแล้วก็ไปหน้าเวทีเลย เดินๆหามุม คือมันร้อนมาก ไม่อยากเบียดตรงกลาง เลยเดินไปขอบๆ เจอทำเลดี
    ทำเลดีที่ว่านั้นคือมันมีสเตปฮ่ะ เย้ๆ สูงขึ้นมาอีกสิบเซ็น เห็นเวทีสบายๆ (แม้จะอยู่หน้าลำโพงก็เหอะ 555) //ได้ station แร้นนน
    วันนี้ตั้งใจจะไม่ถ่ายคลิปเลยนะ //จริงๆว่าจะถ่ายภาพนิ่งให้น้อยที่สุดด้วย (แต่ก็กดมาเยอะอยู่ดีแฮะ //นี่กดมาแบบไม่หวังผลมากๆ) ^^
    วันนี้อยากดูด้วยตา อยากได้ยินกับหู อยากเก็บบรรยากาศเพียวๆ //ซึ่ง ... มันดีมากเลยยยย T_T
    แตมเล่นดีตามมาตรฐาน ถึงจะผิดบ้างถูกบ้างไปตามเรื่อง แต่มันดีกับหัวใจและวิญญาณมากอ่ะสำหรับไลฟ์วันนี้
    ไม่อยากพิมพ์อะไรซึ้งๆเวิ่นเว้อมากนะ เพราะพิมพ์ไปก็น้ำตาก็ปริ่มมาอีกแล้ว
    TT_TT
    น้ำตามาตรงจุดเดิมเลยค่ะกับ #รักกระโดดกำแพง //คือนี่ก็ไม่รู้อะไรนักหนานะกับเพลงนี้ 55555 ทำไมต้องมีน้ำตาทุกที (ไม่ใช่ความเศร้านะ)
    ตอน #เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง แตมลงมาข้างล่าง ถึงเราจะอยู่ไกล แต่นางก็เห็นและมองมาและยิ้มให้ //เป็นคนน่ารักจังนะเธอ >_<
    การที่ศิลปินจะมองเห็นแฟนเพลงคนนึงในฝูงชนนับร้อยแล้วส่งสายตาส่งยิ้มมาให้เนี่ย ถ้าจะบอกว่ารู้สึกธรรมด๊าธรรมดาก็คงจะโกหกล่ะนะ
    นี่คือสิ่งพิเศษแล้วในชีวิตการเป็นแฟนเพลงอ่ะ //อาจจะแค่ไม่กี่วินาที แต่มันเป็นสิ่งพิเศษมากๆนะ //อยากจะบอกไว้ตรงนี้เลย //ขอบคุณๆๆ >_<
    อ่อ ตอน #เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง ชอบตอนที่ @StampApiwat เข้าไปกอดแล้วเต้นรำไปด้วยกันกับน้องฟุ้งด้วย >_< ชอตนั้นคือดี...
    ...คือมันไม่ได้มีความ Y หรือความมุ้งมิ้งใดๆเลยนะสำหรับเรา มันเป็นเพอฟอร์แมนส์ที่กำลังดี และเหมาะกับบรรยากาศตอนนั้นมาก
    เพลงวันนี้คือดีงามทุกเพลงเลยนะ @StampApiwat //ถ้าเป็นไปได้อยากฟังอีก >__<
    นี่บันทึกเสียงมา แต่ยังไม่ได้เช็คสภาพไฟล์เลยว่าคุณภาพเสียงเป็นยังไง แต่อยู่ใกล้ลำโพงขนาดนั้น เสียงแตกกระจุยกระจายแน่นอลลล
    นี่ก็ยังไม่ได้ดู live ย้อนหลังด้วย 55555 //ยังมีความรู้สึกว่าอยากให้อารมณ์มันอยู่แบบนี้ไปอีกซักระยะ ยังไม่อยากเอาอะไรมาทับ
    //แม้แต่สิ่งที่มาทับนั้นคือไลฟ์เดียวกันนี้ก็ตาม ^^

    #แอนิเมชั่น + #คนปัจจุบัน //เข้าใจว่าเวลาไม่พอ และสองเพลงนี้ก็เคยเล่นมาบ้างแล้ว บั่นทอนให้สั้นลง ประหยัดเวลาเอาไปให้สิ่งที่ rare กว่านี้
    #สัตว์ประหลาด เพลงนี้นานๆเล่นที แต่ชั้นชอบความเท่ของมันนะ //เป็นอีกเพลงที่อยากให้แตมเล่นสดบ่อยๆ เพราะเพลงนี้นางเท่ (เท่ไปซักพักแล้วจะ sexy)
    #ภาษาไทย ถึงชั้นจะเคยบอกว่าไม่ค่อยชอบเพลงนี้ แต่ชอบอินโทรเพลงนี้ และวันนี้อินโทรแบบสดๆเพราะมากกกก T_T
    จริงๆส่วนที่ไม่ชอบคือการใช้ภาษาไทยในเพลงนี้ของแตมนั่นแหละ 555555 //นี่ชั้นไม่ชอบ"ภาษาไทย"ในเพลง"ภาษาไทย"นะคะ กั่กๆๆ
    จะบอกว่ายังไงดี มัน"ทื่อ"เกินไปมั๊ง ? //เหะๆ นี่บังอาจวิจารณ์การเขียนเนื้อของคุณศิลปินเลยนะ ^^
    คือเพลงมันก็ดีก็เพราะของมันอ่ะนะ แต่เราฟังแล้วมันขัดๆแปลกๆทุกที //เหะๆ
    #ข้างชีวิต ชอบเพลงนี้มากนะ และขอบคุณที่ @StampApiwat อยากเล่นสดเพลงนี้ขึ้นมาอีกครั้ง >_< //แน่นอนว่าอยากฟังอีก //หาโอกาสเล่นอีกนะคะเธออววว์
    ชอบมาก แบบไม่ต้องบรรยายมาก
    #รักกระโดดกำแพง ปริ่มไปแล้วววว เวิ่นเว้อไปเยอะแล้วกับเพลงนี้ค่ะ มันช่างดีงาม ชั้นชอบเพลงนี้ ชั้นชอบเวลาแตมร้องเพลงนี้ >_< @StampApiwat
    #เจ้าหญิงน้ำแข็ง ฟังจากแผ่นนี่ธรรมดาสำหรับเรามาก เคยฟังเล่นสดมาบ้างก็ชอบมากขึ้น แต่ไลฟ์วันนี้คือดีมากสำหรับเพลงนี้เลยยย
    #เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง นี่ไม่อาจหยั่งรู้ได้จริงๆว่าแตมรู้สึกกับมันขนาดไหนกับการร้องเพลงนี้นะ...
    ...แต่ในฐานะคนฟังและแฟนเพลง ความรู้สึกตอนดูแตมร้องเพลงนี้คือมีความสุขมากกกกก

    อ่อ เสียงที่เพราะที่สุดอีกเสียงคือเสียงแฟนๆที่ยืนร้องเพลงไปด้วยกันในวันนี้
    นี่ดูไลฟ์สดๆของแตมไม่บ่อยเท่าคนอื่นเค้านะ แต่ดีใจที่พอดูแล้วก็มีความสุขทุกครั้งเลย
    เราไม่ได้เสพดนตรีด้วยการฟังอย่างเดียวนะ เรา"ดู"ดนตรีด้วย //เพราะงั้นไลฟ์จึงเป็นอะไรที่สำคัญมากอย่างนึงสำหรับเรา
    ตัวศิลปินเองก็สำคัญนะ ไม่ว่าใครจะว่ายังไงก็เถอะ ชั้นรู้สึกว่าคุณศิลปินก็เป็นคุณศิลปินในแบบที่ชั้นรู้จักนั่นแหละ น่ารักเสมอ
    //คือ เวลาไม่ค่อยน่ารักก็มี เวลาน่าหมั่นไส้ก็มี เวลาอยากจะกระโดดถีบก็มี 55555 แต่นั่นก็คือคุณศิลปินอ่ะค่ะ //get ป่ะเนี่ย ^^
    พล่ามไรฟระเนี่ยยย !!! //ตัดภาพกลับมาที่งานก่อน !!

    แตมเล่นเสร็จนี่ก็เดินออกมาจะมาหาอะไรกินแล้ว แต่เห็น FC กลุ่มนึงเคลื่อนตัวเร็วมากผ่านไป //เลยเดินตามไปดูค่ะ 555
    ปกตินี่ไม่วิ่งตามศิลปินตอนเลิกงานแล้วนะ เพราะรู้ว่าไม่มีประโยชน์(สำหรับตัวเราเอง) อีกอย่างคือเหนื่อยด้วย ขี้เกียจวิ่งด้วย //แก่แล้วนั่นเอง
    อีกอย่างคือ มีความรู้สึกว่า ถ้าศิลปินเค้าอยากเจอ เค้าจะไม่หายตัว ไม่เหาะ ไม่วาร์ปไปเร็วขนาดนี้ 555
    แต่วันนี้แค่อยากลองดูว่าจะเจอในสภาพไหน ตอนจบจะเป็นยังไง จะหาตัวศิลปินเจอกันมั๊ย //รู้สึกตัวว่าเลวอยู่ 555 แต่ก็เดินตามไปแบบขำๆนะ
    ระว่างทางเจอบุรุษลึกลับชี้มือบอกทางให้ด้วย //โหววว หนุกเข้าไปอีก //นี่ตามล่าศิลปินหรือตามล่าโปเกมอน กั่กๆๆ
    //แต่จริงๆฟิลมันเหมือนมุกบอกทางจับโจรมากกว่าแบบ "ไปทางนั้นๆๆ" 555
    ตอนนี้สนุกจริงนะ เกือบถึงตอนจบแล้นน
    ไปถึง พบกับความมึนๆ ยืนมึนๆกันอยู่ นี่ก็เดินไปเรื่อยเปื่อย (คือคิดว่าคุณศิลปินวาี์ปไปไหนต่อไหนแล้วแหละ) หันมาที่กลุ่ม FC กรี๊ดกร๊าดโบกมือ...
    เห้ยยยย รถคุณศิลปินเพิ่งลงมาจากที่จอดรถค่ะ //ตอนนั้นคิดว่า พลาดแล้วกรู (เพราะไม่ได้ยืนอยู่ในกลุ่มนั้น)
    แต่ซักพักตรงที่เราเดินอยู่มันเป็นทางที่รถจะต้องวิ่งออกมาทางนั้นพอดี ก็เลย เฮ้ยยย ดีใจ(กะเค้าบ้าง 555)
    นี่ก็โบกมือกะมิใหญ่เลยนะ แต่แตมก้มหน้าเล่นมือถือไปแล้ว คงคิดว่าไม่เจอใครตามมาติ่งอีกแล้ว 55555 //ยังมีติ่งดีเลย์โบกมือหยอยอยู่อีก 2 คนค่ะ ^^
    แล้วไงไม่รู้แตมก็เงยหน้าขึ้นมามองพอดี (โบกมือด้วยมั๊ยนะ?จำไม่ได้แล้ว) นี่เดาว่าน้องนิวคงบอกให้แตมเงยหน้าขึ้นมาทักทายอีกสองคนตรงนี้หน่อย
    อันนี้เดา แต่ถ้าใช่ก็ขอบคุณน้องนิวมากนะค้าบบบบ ^_^
    จบเรื่องวิ่งตามศิลปิน //ซึ่งก็ถือว่าจบดีนะ ยังอุตส่าห์ได้เจอแบบขับรถผ่าน ได้โบกไม้โบกมือ //นานๆทำอะไรแบบนี้ทีก็หนุกดี

    2:32 AM - 7 Aug 2016
    เป็นอีกหนึ่งการเล่นสดที่ประทับใจมากๆจริงๆนะ @stampapiwat ^_^ #happinessis #StampApiwat #StampSideB
    #แอนิเมชั่น
    #คนปัจจุบัน
    #สัตว์ประหลาด
    #ภาษาไทย
    #ข้างชีวิต
    #รักกระโดดกำแพง
    #เจ้าหญิงน้ำแข็ง
    #เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง


    9:05 AM - 7 Aug 2016
    @StampApiwat เป็นไลฟ์ที่พิเศษไลฟ์หนึ่งที่เคยดูในชีวิตเช่นกันนนน ^o^)v

    ภาพที่ถ่ายมานี่ก็ไม่ได้ต่างจากที่ตาเห็นเลยนะ ^^ คือมีความเบลอค่ะ เมื่อวานลืมใส่แว่นดูไลฟ์ค่ะ 55555

    11:20 PM - 7 Aug 2016
    ยืนดูอยู่ไกลๆก็ว่าดีงามแล้ว แต่พอไปดูคลิปแบบใกล้ๆแบบเห็นหน้าเห็นตาแล้วคือโคตรดีอ่ะ #StampSideB //นี่เพิ่งไล่ตามดูคลิป ^^ #ทีมรีรัน #ทีมยูทูบ
    ชอบสีหน้าแววตาของแตมแบบบนเวทีเมื่อวานมากเลย //โดยเฉพาะแววตาแบบนั้น(ที่มาเป็นบางแว่บ)555
    เป็นความสนุกอันร้ายกาจ
    ตอนนี้นะ ถึงแตมจะไม่มีงานที่เราจะตามไปดูได้ อิชั้นก็สามารถดูคลิปงานนี้วนไปเรื่อยๆซ้ำไปซ้ำมาได้อีกเป็นปีๆอ่ะ //นี่ชอบขนาดนั้น !!!

    .

    ฉันและเธอ เธอและฉัน นั้นเป็นคนสองคน
    ที่สัมพันธ์กันอย่างซับซ้อนยากที่จะเข้าใจ
    ฉันรู้จักเธอ รู้จักฉัน เหมือนมันจะมากกว่านั้น
    แล้วมันก็เท่านั้น ฉันไม่รู้ทำไม

    - ข้างชีวิต / Stamp -
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in