เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20160727 : ทุกคำที่เธอเอ่ยคือบทกวี
  • #rareitem

    หนึ่งใน rare item ที่หามานาน นานมากกกกกก หายากมากกกกก
    แผ่นนี้คือโคตร rare item สำหรับเราจริงๆ very super อภิมหา limited edition มากๆ
    ...การที่บอกว่าสิ่งไหนหายากมากนั้น ไม่ได้ต้องการจะเพิ่มมูลค่าให้กับมันนะ ของทุกชิ้นมันมีค่าในตัวของมันเองสำหรับคนๆนึงอยู่แล้ว สิ่งที่มีค่าสำหรับเรา บางทีก็เป็นสิ่งไร้สาระสำหรับคนอื่นก็ได้
    ด้วยความที่เป็นแฟนเพลงที่เพิ่งจะมาติดตามแสตมป์ได้ไม่นาน แผ่นเก่าๆก็เลยต้องตามหาตามเก็บกันไป ยิ่งแผ่นนี้คุณศิลปินทำเองขายเอง เลยหมดโอกาสปั๊มมาขายใหม่ ^^ (แตมทำแค่ 300 แผ่นเท่านั้น !!! //และเคยถามแล้ว นางบอกว่าคงไม่ทำมาขายอีก...)
    แฟนเพลงยุคบุกเบิก แฟนเพลงที่ติดตามคุณศิลปินมานานแล้วอาจจะไม่ได้รับรู้ถึงความตื่นเต้นแบบนี้ ว่าทำไมข้าพเจ้าถึงต้องตื่นเต้นตื้นตันกับมันขนาดนี้ >___<

    แผ่นนี้ตามหามานานมากกกกก คนที่มีอยู่ก็มักจะไม่ปล่อยแผ่นนี้ออกมาขายหรอก
    บางคน...เอาแผ่นมาโชว์มาอวดเฉยๆในห้องซื้อขายก็มี (เพียงแค่อยากจะรู้ราคาเท่านั้น ว่ามันสามารถขายได้ราคา) 
    บางที...เคยเจอคนที่มีแผ่น นี่ก็เคยไปแอบถามเค้านะ ว่าสนใจจะขายมั๊ยคะ? 555 แต่เค้าก็ไม่ขายนะ

    ตั้งแต่ตามหาแผ่นมา ยังไม่เคยเห็นคนเอาแผ่นนี้ออกมาปล่อยจริงๆสักที นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เจอ
    เจอในเวลาที่อีกแค่ประมาณ 5 นาทีจะหมดเวลาแล้ว >___< มาอย่าง"ทันเวลา" มากๆ 
    ขอบคุณเจ้าของแผ่นเดิมที่เอาแผ่นนี้ออกมาปล่อย
    ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราเจอโพสนั้นก่อนหมดเวลา
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมแย่งชิงและยอมแพ้กันไป

    1:55 PM - 27 Jul 2016

    แผ่นได้มาถึงมือในวันนี้ คนขายแผ่นแพคส่งไปรษณีย์มาให้อย่างดีมาก ไม่มีบุบสลาย สภาพของแผ่นซีดีมือสอง ในระดับนี้ ถือว่ารับได้สบายมากกก สภาพดี 95% อย่างที่บอกจริงๆ
    ตอนเอาแผ่นใส่เครื่องเล่นนี่บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก มือไม้สั่น (จริงๆตื่นเต้นและมือสั่นตั้งแต่ตอนบิดแผ่นแข่งกันกว่าครึ่งชั่วโมงก่อนปิดราคานั่นแล้วค่ะ)

    ป.ล. อย่าถามว่าได้มาที่ราคาเท่าไหร่...



    โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่
    กว่าที่ใครสักคนหนึ่งจะได้เห็นทั้งหมดของมัน
    มีเรื่องราวตั้งมากมาย ที่เราคงพบไม่ทันในหนึ่งชีวิต

    - ทันเวลา / Stamp -

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in