เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20171223 : KUMARATHON
  • เช้ามืดตื่นไปวิ่งกะคุมะมง 
    นี่เป็นสาย fun run นะก๊ะ วิ่งเอาฮา เรื่อยเปื่อยมาก //คอนเสปในการสมัครวิ่งคือเสื้อและพร๊อพและของแถมน่ารักก็สมัครแล้วค่ะ 555 ไม่คิดมาก (อ่อ คิดหน่อยว่าไม่ไกลและตื่นไปวิ่งไหวมั๊ยนะ) 
    นอนไปสามชั่วโมงได้แล้วตื่นไปวิ่ง ^^

    วิ่งเสร็จก็จะลองไปวัดดวงกะการพรีเซลบัตรคอน 50 ปีพี่บอยด์ดู ก็วาร์ปจากสวนหลวง ร.9 ไปสะพานควาย ไปแบบไม่คาดหวังมาก เพราะขายแค่ 1500 ใบเอง และตอนไปคนก็ยืนเข้าคิวกันอยู่เยอะแล้ว ก็กินโจ๊กไประหว่างเข้าแถว 
    ไม่ซีเรียส ถ้าหมดโควต้าก็ถือว่านี่มากินโจ๊กกะน้ำเต้าหู้ขำๆนะ //แล้วมันก็หมดจริงๆค่ะ 55555 กลับบ้านกันด้วยความอิ่มมม ...
    ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาสู้ต่อเนะ 

    ป.ล. เมื่อคืน แตมมีเล่นที่ฟังกี้เก่า แล้วมีพี่ปูมาแจมด้วย แน่นอนว่าต้องเล่นต้องร้อง"วิญญาณ" //ประเด็นสำคัญคือ นี่เห็นแต่ภาพนิ่งในไอจีนาง กะคลิปสั้นๆในหน้าวอลของเนเน่ 
    ไม่มีใครถ่ายคลิปมาอัพเบยยย T_T //วิญญาณนี่ rare item ของจริง !!! จนป่านนี้อิชั้นยังไม่เคยได้ฟังเพลงนี้แบบเล่นสดร้องสดเลย...
    (เข้าใจเหตุผลนางนะ ว่าทำไมนางไม่เล่นเลย ... แต่ก็อยากบอกอยู่ดีว่า ชั้นอยากฟังจริงๆนะ ^___^) //แต่ไม่รีเควสนางหรอก อิ อิ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in