เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIDEVILXDIARYlittledevilxxx
20171221 : Silent Majority Night
  • มีงานที่ BACC แล้วก็ต้องวาร์ปมาที่เซ็นทรัลพระราม 9 (คือ ก่อนไป BACC นี่ก็ออกจากออฟฟิศแถวพระรามเก้าอ่ะนะ) วาร์ปกันหนุกหนานนะคะวันนี้ ...

    แต่คุ้มนะ หนุกดีวันนี้ 
    ก่อนเล่น เจอน้องวิวเดินผ่านไปมาพอดี เลยฝาก"กล่องเทป"ไปให้อภิฯและชาวคณะ แน่นอนว่าอภิฯยังไม่มาค่ะ แต่ชาวคณะทยอยมากันแล้ว

    ลานนี้ถ้าจำไม่ผิดก็มาทีนึงแล้วเมื่อ 2-3 ปีก่อน คราวที่แล้วก็จำได้ว่าแตมเล่นที่นี่หนุกมากอ่ะ

    ปีนี้นางก็แถมนะ ปกตินางเล่นหนึ่งชั่วโมง แต่วันนี้แตมเล่นไปเกือบชั่วโมงครึ่งได้

    มีเพื่อนนางมาดูด้วย เลยเป็นอะไรที่เป็นกันเองหนุกหนาน และมีโมเมนท์น่ารักน่าลุ้นดี 555

    ข้อดีและความดีงามของอภิวัชร์คือพอนางสนุกแล้วทำได้ทุกอย่างเลย ข้าพเจ้าชอบความที่เล่นอะไรออกมาก็ได้ของแสตมป์และเพื่อนๆมากค่ะ (แล้ว"เล่น"ได้ดีด้วยนะ) 

    ช่วงนี้แตมติ่ง keyakizaka46 ค่ะ เมื่อวานเลยมีสเตปแด๊นส์ Silent Majority กะ Futari Saison ให้ดูพอขำๆ //เออ ทำไรงี้แล้วน่ารักอ่ะแตม นี่พูดจริงๆน้าาา


    ความพยายามในการจิกกล้อง หมายเลข 1
    ความพยายามในการจิกกล้อง หมายเลข 2

    ป.ล. ชอบ venue นี้ตรงที่เสร็จแล้วเดินกลับบ้านได้เลยค่ะ 555 นี่น่าจะเดินกลับถึงบ้านก่อนคุณศิลปินถ่ายรูปกับแฟนๆเสร็จอีกมั๊งเนี่ย ^^
    อ่อ กลับมานางมีแนะนำคลิปให้ดูอีกนะ 55555555 โอ๊ยยย คารวะความติ่งนี้ของนาง แตมจริงจังในการเผยแพร่ลัทธิขนาดไปหาคลิปจะมาแปะให้ดู (นี่รักนางในเรื่องนี้มากกกกก 555) แต่รู้สึกคลิปจะหายไปจากยูทูบแระ //เป็นเรื่องปกติของคลิปรายการทีวีญี่ปุ่นก่ะ หายเร็วเป็นปกติอยู่แระ โดนเก็บเรียบ ..แต่เดี๋ยวมันก็มาใหม่นะ (ณ วันที่อัพไดนี่ก็ได้ดูคลิปแระ อิ อิ)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in