เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My little journey.chiya is the lonely girl
Bangkok Art Biennale 2018 (อ่านได้แต่ตามรอยไม่ได้แล้วนะ)
  • ช่วงปลายปี 2018 ถึงต้นปี 2019 คนในวงการอาร์ตก็คงจะได้ทราบกันแล้วว่ามีอีเวนต์ที่ค่อนข้างใหญ่ในวงการศิลปะมาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ Bagkok Art Biennale เป็นงานอาร์ตเบียนนาเล่ครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย ภายใต้คอนเสปชื่อ สุขสะพรั่ง พลังอาร์ต และ ก็ได้ผลตอบรับค่อนข้างดี หลังจากนั้นในปี 2020 - ต้นปี 2021 ก็มีงานนี้อีกครั้ง กลางสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งสิ่งที่น่านับถือคือศิลปินหลายๆท่านไม่สามารถบินมาคุมงานศิลปะของตัวเองได้ด้วยซ้ำ เพราะข้อจำกัดของการเดินทาง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นของโพสต์นี้ เพราะ จุดประสงค์คือเราจะมาลงหน้าบทความที่เราเขียนส่งอาจารย์ของเรา เป็นบทความการท่องเที่ยว ซึ่งเราเลือก One day trip ดูงานศิลปะแบบลุยเดี่ยวเป็นหัวข้อของเรา หลังจากนั้นก็เริ่มจากการวางแพลนทริปว่าจะไปที่ไหนบ้าง โดยมีข้อจำกัดคือต้องไปได้โดยการเดินทางสารธารณะ โดยเราใช้รถไฟฟ้า กับเรือด่วนเจ้าพระยา แล้วก็ทางเท้าเป็นส่วนใหญ่ในการเดินทางครั้งนี้ เอาเป็นว่าเวิ่นมาเยอะแล้ว เราเข้าเรื่องงานของเรากันดีกว่า


    สิ่งที่เราภูมิใจคืองานนี้เราได้เต็มด้วยนะ ในใจคือแบบ ที่ชั้นเดินตากแดดเหงื่อออกไม่เสียเปล่าแล้ว เก่งมากเลยนะ
    ถ้าอยากดูรูปเพิ่มเติมก็จิ้มลิ้งเลยจ้า 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in