เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ただ言いたいだけmeawmio
来年の目標 "เป้าหมายของปีหน้า"
  • ทุกคนเคยตั้งเป้าหมายประจำปีไว้ไหมคะ? แล้วจริงจังกับมันมากแค่ไหน??
    เมื่อก่อนเราก็ไม่ใช่เด็กที่จะมานั่งจริงจังกับการตั้งเป้าหมายในแต่ละปีเหมือนกัน

    แต่พอเข้ามหาลัยมา เรามักจะโดนเซนเซย์ที่น่ารักเสมอว่า
    "เป้าหมายของปีนี้คืออะไร"

    เอกญี่ปุ่นที่น่ารักแต่มักจะจริงจังของเรา มักจะโดน อ.กระตุ้นแบบเล็กๆน้อยๆ(แต่ถี่อยู่เสมอ)
    เราว่าการถามเป้าหมายของแต่ละปีก็เป็นการกระตุ้นเบาๆอย่างนึงนะ

    ตั้งแต่เข้ามหาลัยมาทุกปลายปีเราก็จะทำการวางเป้าหมายของปีหน้าไว้อย่างชัดเจนเสมอ
    ซึ่งเราค่อนข้างจริงจังเหมือนกันนะ

    เราซีเรียสมากกกกกกในการดำเนินชีวิตให้เป้าหมายของปีบรรลุ
    โชคดีค่ะ ปีนี้ทำหลายๆอย่างได้ตามเป้าหมายตั้งแต่ช่วงกลางปี
    ช่วงกลางปีเราก็เลยมาตั้งเป้าหมายจนถึงสิ้นปีใหม่ 55555555

    เราคงบอกไม่ได้ว่าเป้าหมายของปีนี้คืออะไร
    (เพราะเป็นเรื่องระหว่างเหมียวกับเหมียว55555555555)
    ปล.มันมีแต่เรื่องเรียนด้วยแหละ

    เอาเป็นว่ามันสำเร็จละกัน

    แต่กว่าจะเสร็จนี่เล่นเครียดจนป่วยเหมือนกันนะ
    เราว่าที่เราต้องให้ความสำคัญกับการตั้งเป้าหมายแต่ละปีไว้นะ
    เพราะ โอเค 1 ปีเราอาจจะมีอะไรให้ทำหลายอย่าง

    เราอาจจะสนุกเกินไป โดยที่ลืมให้รางวัลชีวิต (ในแง่จริงจัง)
    เล่นสุนกได้ แต่ต้องมีโหมดจริงจังบ้างนะจ้ะ

    อีก1สัปดาห์จะปีใหม่ละ เรายังลิสเป้าหมายของปีหน้า ไม่เสร็จเลย

    อ้อออลืมมบอกกก

    ถ้าตั้งเป้าหมายได้ อย่าลืมจริงจังที่จะทำให้มันสำเร็จด้วยนะ
    เพราะถ้าตั้งไว้แล้วละเลยไม่คิดจะทำ

    ความคิดมันก็จะไม่กลายเป็นจริงสักทีค่ะ


    ปล.นี่คงเป็นเอนทรี่สุดท้ายของปีนี้แล้ว
    ไว้ปีหน้ามีเวลาจะแวะเวียนมาเขียนบ่อยๆนะคะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in