Fake Love
เพื่อเธอแล้ว... ฉันทำเป็นมีความสุขแม้จะเศร้าได้
เพื่อเธอแล้ว... ฉันทำเป็นเข้มแข็งแม้จะเจ็บปวดได้
ฉันหวังว่าความรักมันจะสมบูรณ์แบบดังเช่นความหมายของมัน
ฉันหวังว่าความอ่อนแอของฉันจะถูกซ่อนเอาไว้
ฉันปลูกดอกไม้ที่ไม่เคยผลิบาน ในความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง...
Love you so bad Love you so bad
คอยปั้นคำโกหกที่แสนสวยงามให้กับเธอ
Love it's so mad Love it's so mad
พยายามลบตัวเองและสร้างให้ฉันเป็นตุ๊กตาของเธอ
“ฉันน่ะ รักเฉิงเฉิงที่สุดเลยนะ
หญิงสาวบอกด้วยความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสุขเขาตรงหน้าคือชายหนุ่มผู้เพียบพร้อม เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตา การศึกษา และฐานะ อ้อมกอดของเขานั้นช่างอบอุ่นราวกับดาวอาทิตย์ในฤดูเหมันต์
เขาคนที่เธออยากฝากฝังความสุขของเธอไว้ด้วยตลอดชีวิต...
แม้ว่าเธอจะรู้จักเขาได้ไม่นานนัก แถมพวกเรายังรู้จักกันผ่านอินเทอร์เน็ตอีกต่างหากแต่เมื่อได้พบเจอกันเธอกลับรู้สึกประทับใจในตัวเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครมาก่อน
ฟ่านเฉิงเฉิงคนรักของเธอ...
กรี๊ด!!!!!
เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของหญิงสาวก้องกังวานไปทั่วบริเวณบ้านหลังใหญ่ที่หน้าจอมอนิเตอร์ปรากฎภาพเธอกำลังร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ลำตัวบางถูกมัดกับเก้าอี้ไม้เก่าๆจนแน่น รอยเลือดรอบบริเวณน่าสยดสยองไม่น้อย แววตาของเธออ่อนล้าเต็มทนกับความเจ็บปวดที่ได้รับ
“ช่วยด้วย... ได้โปรด ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะ...
จึก!!! จึก!!!
ปึง!!! ปึง!!! ปึง!!!
มีดด้ามยาวกระหน่ำแทงลงบนร่างกายสวยงามราวกับต้องการทำลายให้ไม่เหลือชิ้นดีค้อนปอนอันใหญ่ถูกใช้ทุบลงไปตามข้อต่อต่างๆ จนไม่อาจใช้การได้อีก แต่มันจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อร่างของเธอหมดลมหายใจลงไปแล้ว
เพล้ง!!!
เสียงแก้วใสที่หล่นกระทบกับพื้นกระเบื้องเรียกความสนใจให้ชายหนุ่มไม่น้อยร่างกายผอมบางของคนที่เขาคุ้นเคยดีปรากฎขึ้นพร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้างอันเนื่องมาจากความตกใจ
ร่างบางพยายามเดินถอยหลังให้ห่างจากคนตรงหน้าที่สุดเท่าที่จะทำได้แววตาหวาดกลัวและตื่นตระหนกฉายชัดออกมาอย่างไม่สามารถปิดบังได้ แม้จะหันหลังเพื่อวิ่งหนีแล้วแต่ความเร็วของเขาไม่สามารถสู้อีกคนได้เลย
ฉึก!!!
ทันทีที่ถูกจับได้ เข็มแหลมก็ถูกทิ่มเข้าที่ลำคอของเขาอย่างจังก่อนที่ของเหลวที่ถูกบรรจุอยู่ภายในจะถูกปล่อยสู่ร่างกายของเขา...
ช่วยด้วย....
“อย่าหนีผมเลยนะ คุนคุน
เสียงทุ้มแหบกระซิบลงอย่างแผ่วเบาที่ข้างใบหูขาวดวงตาของคนถูกเรียกชื่อเอ่อล้นไปด้วยน้ำสีใส ริมฝีปากของใครอีกคนกดจูบลงบนลำคอขาวอย่างอ้อยอิ่งจนคนถูกกระทำสั่นสะท้านไปทั้งร่าง
ริมฝีปากร้อนยังคงกดจูบย้ำอยู่ที่เดิมก่อนจะถูกฟันคมขบกัดจนเจ็บจี๊ดขึ้นมาร่างของช่ายสวี่คุนถูกกระชากให้หันกลับมาหาคนกระทำ กลุ่มผมสีแดงฉายชัดเป็นอันดับแรกในสายตาใบหน้าหล่อเหลากำลังเหยียดยิ้มให้เขาราวกับผู้ชนะ
“ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่ต้องกลัวเลย...นางฟ้าของผม”
“เฉิง..."
ริมฝีปากร้อนประทับลงบนกลีบปากนิ่มช้าๆราวกับค่อยๆ ละเลียดชิมความหอมหวานของน้ำผึ้งป่า ดวงตาคมจดจ้องดวงตาคู่สวยที่ฉ่ำไปด้วยน้ำด้วยแววตาที่สื่อความหมาย
ความหมายที่ว่า... จะไม่ยอมปล่อยเขาไปแม้สักวินาที
ร่างของสวี่คุนถูกวางลงบนเตียงนุ่มอย่างทนุถนอมดวงตาสวยยังคงเคลือบน้ำสีใส ร่างกายของเขาตอนนี้ไร้เรี่ยวแรงราวกับถูกเข็มเล่มนั้นดึงดูดออกไปเสียหมดดวงตาคมยังคงจับจ้องมาอย่างเขาอย่างมีความหมาย
ริมฝีปากหนาไล่จูบไปตั้งแต่ริมฝีปากสันกรามก่อนจะลงต่ำไปยังยอดอกทั้งสองข้างอย่างจาบจ้วงแต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นแต่เขากลับรู้สึกพึงพอใจกับสัมผัสเหล่านั้นอย่างบอกไม่ถูก
สัมผัสที่แสนคุ้นเคยของฟ่านเฉิงเฉิง...
“อ๊ะ...”สวี่คุนสะดุ้งตัวโยนเมื่อมือหนาสัมผัสเข้ากับอวัยวะกลางลำตัวของตนเอง
มือหนาแสนอบอุ่นนั่นกำลังปลุกให้ส่วนนั้นของเขาตื่นขึ้นมามากกว่าเดิมฟ่านเฉิงเฉิงรูดรั้งแกนกายขนาดพอดีมืออย่างถือวิสาสะริ้วเรียวยาวเล่นกับส่วนหัวของเขาอย่างนึกสนุก รอยยิ้มพึงพอใจฉายขึ้นบนใบหน้าหล่อริมฝีปากของอีกคนเคลื่อนต่ำลงหลังจากดูดดุนยอดอกเขาจนพึงพอใจ
“อ๊ะ... ม... อิ๊...”
ช่ายสวี่คุนดิ้นพล่านเมื่อถูกริมฝีปากของอีกคนครอบครองส่วนสำคัญของร่างกายตัวเองหัวสมองของเขาขาวโพลนไปหมดจนคิดอะไรไม่ออกร่างกายกำลังถูกชี้นำไปในเส้นทางแห่งอารมณ์ของใครอีกคนลิ้นร้อนของคนตัวโตทำหน้าที่ได้ดีจนเกินไป
“เฉิง... อ๊ะ จะ... จะเสร็จ... อ๊า”
น้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกับอารมณ์ที่ถูกพาไปถึงขอบสวรรค์ของเขาคนตรงหน้าดูดกินราวกับมันเป็นของอร่อยนักหนา แม้เขาจะเสร็จสมไปหนึ่งรอบแต่ลิ้นร้อนนั่นกลับยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลยแม้แต่น้อยจนกระทั่งอารมณ์ของเขากลับขึ้นมาอีกครั้ง
“อื้อ...”สวี่คุนผวาเฮือกขึ้นมาเมื่อนิ้วยาวรุกล้ำเข้ามายังช่องทางหลังของตัวเอง
แม้จะเคยกับมาหลายครั้งแต่ทุกครั้งคนตรงหน้าก็ยังทำให้เขารู้สึกเหมือนครั้งแรกเสมอเขาตื่นเต้นกับสัมผัสทุกอย่างที่ฟ่านเฉิงเฉิงมอบให้สัมผัสที่เต็มไปด้วยความสุขของเราทั้งสองคน
“อ๊ะ มัน ตรงนั้น... ย...อย่าย้ำ เฉิง อ๊ะ”
ทันทีที่นิ้วเรียวนิ้วที่สามเข้าไปสัมผัสกับจุดกระสันภายในร่างกายเขาก็ถูกคนตัวสูงกว่าแกล้งแทบจะทันทีฟ่านเฉิงเฉิงเอาแต่กดย้ำบริเวณนั้นจนเขาเสียวกระสันไปหมดมันเสียวจนพาลให้น้ำตาไหลออกมา
“พร้อมนะครับ... ที่รักของผม...”
“ย... อย่าเพิ่ง อ๊า
ทั้งที่เอ่ยห้าม แต่ดูเหมือนว่ามันกลับไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อยลำกายขนาดใหญ่ของอีกคนที่ถูกแทรกเข้ามาในร่างกายมันคับแน่นไปหมดจนเขาแทบทนไม่ไหวแม้จะรู้ว่าความหฤหรรษ์หลังจากนี้จะทำให้เขาลอยดั่งอยู่ในสรวงสวรรค์แต่ความเจ็บเสียดที่ได้รับจากการเบิกทางที่น้อยเกินไปมันก็เกินจะทนเหมือนกัน
คนตัวโตกว่ารอให้เขาปรับตัวพักหนึ่งโดยการกดจูบลงบนขมับ เปลือกตาก่อนจะไล่ต่ำมายังริมฝีปาก รสจูบของฟ่านเฉิงเฉิงดั่งยาพิษที่พร้อมฆ่าเขาให้ตายลงไปแต่ก็เป็นยาพิษที่แสนหอมหวานที่เขายอมตายได้เพียงได้ดื่มกินมัน
“อื้อ อึก อื้อ อื้อ”ไม่ทันที่จะได้ปล่อยให้ริมฝีปากเป็นอิสระแรงกายด้านหลังก็ถาโถมเข้ามาโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัวแม้แต่น้อยแรงกระแทกกระทั้นรุนแรงขึ้นจนได้ยินเสียงอย่างชัดเจนขณะที่ริมฝีปากหนายังคงไม่ปล่อยให้ปากเขาเป็นอิสระ
สายตาร้อนแรงของอีกคนกำลังแผดเผาเขาพร้อมกับแรงกระทำกับร่างกายที่ไม่ผ่อนเบาลงเลยสักนิดตรงกันข้ามมันกลับรุนแรงขึ้นจนลำแขนแกร่งต้องกอดล็อคตัวเองเขาไม่ให้ไถลไปไกลด้วยซ้ำ
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เฉิง อ๊า มัน มันอ๊า”ทันทีที่ริมฝีปากถูกปล่อยให้เป็นอิสระเสียงครวญครางของเขาก็ดังขึ้นแทบจะทันทีคนตรงหน้ายกยิ้มอย่างพึงพอใจที่ทำให้เขาร้องออกมาได้
“แน่น... ซี๊ด แน่นมากคุน อึก อึก เสียวชิบหาย”
ถ้อยคำหยาบคายเริ่มออกมาจากปากของคนตัวสูงและนั่นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกขนลุกขนชันขึ้นมาด้วยความกระสันที่มากกว่าเดิมความเจ็บปวดในช่วงแรกหายไปแล้ว ตอนนี้มีเพียงความสุขสมกับสัมผัสที่ได้รับเท่านั้น
แรงกระแทกกระทั้นของฟ่านเฉิงเฉิงราวกับเครื่องยนต์หลายร้อยแรงม้าและลูกสูบที่ทำงานอย่างหนักแต่เขาจะไม่ปฏิเสธหรอกว่ามันช่างดีเหลือเกิน เขาอยากให้คนรักทำเขาแรงกว่านี้ตอกย้ำเข้ามาว่าเขาเป็นของอีกคนจนช่องทางมันยับเยินไปให้หมด
ร่างกายของเขาเป็นของอีกคนโดยสมบูรณ์แบบที่สุด
“ซี๊ด รัดอีก อย่างนั้นคุน อืม ดี ซี๊ด ดีมาก”
“เสียว อ๊ะ อิ๊ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหว แรงไม่ไหวแล้ว”
“พร้อมกันนะครับที่รัก อืมพร้อมกัน”ใบหน้าของฟ่านเฉิงเฉิงยามนี้ช่างดูดีเหลือเกินใบหน้าที่กำลังจะเสร็จสมตอนนี้เขาควรจะเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์เห็น สวี่คุนอยากเป็นคนนั้น
ฟ่านเฉิงเฉิงก็เช่นกัน
“มัน มัน... เสร็จแล้ว เสร็จ เสร็จแล้ว อ๊า”
น้ำร้อนของสวี่คุนทลักทลายออกมาอย่างไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไปเช่นเดียวกับอีกคนที่ฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปในตัวของคนตัวเล็กกว่าโดยการกระแทกให้ช่องทางบีบเค้นมันออกมาหลายระลอกจะเอ่อล้นออกมา
แต่เพียงไม่กี่อึดใจร่างกายของเขาก็ถูกจับอุ้มขึ้นสูงโดยที่ส่วนกลางกายที่เชื่อมกับร่างกายของเขาอยู่ยังคงไม่หลุดออกจากกันสวี่คุนถูกกระแทกกระทั้นอยู่กลางอากาศแบบนั้นจนต้องหลั่งออกมาอีกครั้งการทำรักในท่านี้ทำให้แกนกายของอีกคนสอดเข้าไปลึกกว่าเดินจนพาลให้หูอื้อตาลายไปหมด
“อ๊ะ อ๊ะ เฉิง แตก แตกอีกแล้ว อ๊า”ทั้งที่เขาเสร็จสมแต่ร่างกายของฟ่านเฉิงเฉิงกลับยังแข็งและแท่งตรงอยู่เหมือนเดิมอีกคนดันร่างเขาเข้ากับผนังห้องก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกครั้ง
“ซี๊ด คุน คุนสุดยอด มัน มันดีมาก อึก แบบนั้น อา”
“มะ... ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เสียวเกินไปเฉิง อ๊า เสียวเกินไป”
ใบหน้าสวยส่ายสะบัดไปมาจนผมเผ้ายุ่งไปหมดน้ำสีใสจากดวงตาไหลออกมาเพราะความเสียดเสียวที่ได้รับมันช่างเกินจะทนช่ายสวี่คุนกำลังรู้สึกเหมือนคนกำลังจะตายเขากำลังจะตายเพราะเซ็กและความสุขที่ฟ่านเฉิงเฉิงมอบให้
พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วห้องนอนกว้างคนตัวโตกระแทกกระทั้นจนในที่สุดต่างคนก็ต่างปลดปล่อยออกมาพร้อมกับอีกครั้งสวี่คุนหอบหายใจราวกับเพิ่งวิ่งมาหลายร้อยเมตรคนตัวสูงเพียงซุกหน้าลงพักกับซอกคอขาวผ่องของเขาเท่านั้น
“คุนของผมสุดยอดที่สุดเลย”คำพูดนั้นถูกเปล่งออกมาด้วยเสียงหอบเล็กน้อยก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะประทับจูบลงบนลำคอของเขา กดจูบย้ำๆ ซ้ำๆและกัดลงมาจนรู้สึกเจ็บจี๊ด แล้วจึงเคลื่อนไปขบใบหูนิ่มที่ทำให้เขาขนลุกชันขึ้นมา
แกนกายใหญ่ภายในตัวของเขากำลังผงาดขึ้นมาอีกครั้งจนรู้สึกได้ อีกคนค่อยๆกระทุ้งมันอย่างอ้อยอิ่งเพื่อแกล้งให้เขาทรมาณเล่น ฟ่านเฉิงเฉิงน่ะเป็นคนใจร้าย
“ย... อย่า พอ พอแล้วเฉิง... อ๊ะ”
“ไม่หรอก ยังไม่พอหรอกครับ”
บทเพลงรักเริ่มต้นอีกครั้งโดยการกลับไปยังเตียงกว้างคนตัวโตบังคับให้เขานั่งอยู่ด้านบนโดยที่ตัวเองยังโอบกอดร่างกายเขาอยู่ เสียงทุ้มกระซิบข้างหูแหบพร่ากำลังพาให้อารมณ์ของเขากระเจิดกระเจิง
“ขย่มลงมาสิครับ คนสวยของผม”
“อ๊ะ ลึก มัน อ๊า มันลึก อ่า”
สวี่คุนทำตามคำบอกของอีกคนโดยการยกตัวขึ้นก่อนจะทิ้งตัวลงมาอย่างแรงจนจุกเขาทำแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมาจนรู้สึกว่าช่องทางเริ่มเคยชินขึ้น แล้วจึงจัดการโยกขย่มแท่งเอ็นร้อนราวกับกับกำลังควบม้าในทุ่งกว้างแต่ติดที่ม้าตัวนี้ดันมีเข็มมันใหญ่ปักเข้ามาในร่างกายเท่านั้นเอง
“อย่า อิ๊ อย่าสวน อย่าสวนสิ อ๊ะ มัน มันเสียวนะ”
“เสียวสิครับดี”
บทเพลงรักของพวกเขายังคงดำเนินไปเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไรแล้วพวกเราทำกันในทุกๆ ที่ของบ้าน ราวกับจะย้ำว่าร่างกายของเขาเป็นของฟ่านเฉิงเฉิงย้ำให้เขารู้ว่าช่ายสวี่คุนคนนี้ไม่สามารถหนีเจ้าของร่างกายนี่ไปไหนได้อีก
ไม่มีใครจะมอบความสุขให้ช่ายสวี่คุนไปได้มากกว่าฟ่านเฉิงเฉิง
ไม่มีอีกแล้ว...
.
ปัง
"ฉันน่ะ รักเฉิงเฉิงที่สุดเลยนะ"
ฟ่านเฉิงเฉิงต้องเป็นของช่ายสวี่คุนคนเดียวเท่านั้น
กรี๊ด!!!!
"อย่านะ อย่าทำอะไรฉันเลยฉันไปทำอะไรให้คุณ ปล่อยฉันไปเถอะ ได้โปรดล่ะ"
เสียงร้องไห้ร้องขอชีวิตและใบหน้าของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงใบหน้าของคนที่เคยแย่งความสุขของเขาไป ตอนนี้กำลังเต็มไปด้วยความหวาดกลัวนั่นเรียกให้รอยยิ้มแห่งความพึงพอใจปรากฎขึ้นบนใบหน้าสวย
"ลงโทษไง ลงโทษคนที่คิดจะแย่งของของคนอื่น"
แม้พยายามดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด แต่เพราะร่างกายที่ถูกพันธนาการไว้ด้วยเชือกเส้นหนากับเก้าอี้เก่าๆกลับไม่สามารถขยับหนีความอันตรายตรงหน้าได้เลย ความทุกข์ทรมาณตอนนี้ของเธอแม้แต่พระเจ้าก็ยังไม่อาจช่วยได้
"ฉัน... ฉันไม่เคยแย่งอะไรจากคุณ"
คำพูดปฏิเสธของเธอไม่อาจช่วยให้อะไรดีขึ้นตรงกันข้าม มันกลับดูเหมือนว่าจะไปเพิ่มไฟโกรธให้กับคนตรงหน้าด้วยซ้ำดวงตาคู่สวยแข็งกร้าวขึ้นอย่างน่ากลัว คำพูดต่อมาของเขาทำให้เธอขนลุกชันไปทั้งตัวเธอรู้แล้ว เธอรู้สาเหตุที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้แล้ว
เธอไปยุ่งกับคนที่ไม่ควร...
"โกหก!!! แกจะแย่งฟ่านเฉิงเฉิงไปจากฉันฟ่านเฉิงเฉิงเป็นของฉันคนเดียว คนเดียวเท่านั้น!!!"
กล้องบันทึกวิดีโอตัวเล็กถูกจับตั้งกับขาตั้งปรับซูมเข้าไปยังใบหน้าของหญิงสาวที่กำลังร้องไห้อยู่ด้วยความหวาดกลัว
“มีอะไรจะสั่งเสียไหม สั่งเสียถึงคนที่แกอยากจะแย่งไปจากฉัน...”
แม้จะถูกสั่งแบบนั้น แต่เพราะความกลัวเธอจึงไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยอะไรออกมากลัวว่าหากพูดอะไรออกไปแล้วจะทำให้คนตรงหน้าไม่พอใจขึ้นมาอีกแต่เหมือนเธอจะคิดผิด...
“พูดสิ!! ฉันบอกให้พูด!!!”
"ช่วยด้วย... ได้โปรด ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะ..."
"มันจะไปแล้วล่ะเฉิงเฉิง คนที่มันจะมาพรากนายไปจากฉันมันกำลังจะถูกทำลายแล้ว"ใบหน้าสวยฉีกยิ้มกว้างให้กับกล้องรอยยิ้มแห่งความเป็นผู้ชนะ
สวี่คุนเดินเข้าไปยังเก้าอี้ที่มีร่างของหญิงสาวถูกพันธนาการอยู่พร้อมกับมีดเล่มยาวเขาส่งยิ้มอ่อนโยนให้เธอราวกับจะผูกมิตรแต่หญิงสาวรู้ดีว่ารอยยิ้มนั่นน่ากลัวแค่ไหนคำพูดเย็นเหยียบจากริมฝีปากอิ่มนั่นทำให้เธอหลั่งน้ำตาออกมาอีกครั้ง
หลั่งน้ำตาครั้งสุดท้าย...
“ลาก่อนนะ”
จึก!!! จึก!!! จึก!!!
มีดเล่มยาวถูกแทงเข้าที่ร่างกายของหญิงสาวอย่างแรงส่วนแหลมคมของมีดหายเข้าไปกับร่างกายของเธอจนหมด มีดปักเข้าและดึงออกอยู่หลายครั้งบาดแผลฉกรรจ์ปรากฏบนร่างกายหลายจุดก่อนที่จุดสุดท้ายมันจะไปปักลงบนขั้วหัวใจของเธอ
ก่อนที่ลมหายใจสุดท้ายแห่งความทรมาณของเธอจะสิ้นสุดลงพร้อมกับร่างกายของคนกระทำที่เต็มไปด้วยหยาดเลือด
ปึก!!! ปึก!!! ปึก!!!
เพล้ง
โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เป็น HypersexualDisorder
โรคเสพติดเซ็ก...
“อย่าร้องไห้เลยนะครับคนดี คนดีของผม...”
เขาใช้เวลาอยู่นานหลายชั่วโมงกว่าจะช่วยให้ร่างกายของสวี่คุนสงบลงแม้มันจะเป็นเพราะยาที่ทำให้อีกคนสามารถทนได้นานขนาดนี้แต่ฟ่านเฉิงเฉิงก็ไม่คิดปฏิเสธว่าทุกครั้งที่เรามีความสัมพันธ์กันเขาลุ่มหลงในร่างกายขาวนี่มากแค่ไหน...
“ผมรักคุนนะ รักคุนแค่คนเดียว เชื่อผมนะครับคนดี...
ภาพสุดท้ายที่เขาจำได้คือใครอีกคนกำลังบอกรักเขาบนเตียงกว้างฟ่านเฉิงเฉิงทำความสะอาดคราบเลือดทั่วร่างจนหมดสิ้นอีกคนมองมายังเขาด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นอย่างที่เคยเป็นประโยคบอกรักและขอให้เชื่อใจนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาอบอุ่นหัวใจที่คิดถึงมัน
แต่ภาพในหัวก็ถูกทับซ้อนด้วยร่างกายเปื้อนเลือดของคนรักร่างที่ถูกแสงไฟของรถยนต์สาดส่องลงบนตัวแววตาที่มองมาที่เข้าด้วยความสับสนและผิดหวังก่อนที่มันจะแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มอบอุ่นรอยยิ้มที่ช่ายสวี่คุนคนนี้ได้รับมาตลอด...
“ฮึก... ทำไม ทำไม!! ฮึก ขอโทษ ฉัน... ฉันขอโทษ ฟ่านเฉิงเฉิง ขอโทษ!!!”
เสียงร่ำไห้ของเขาคงดังไปไม่ถึงสรวงสวรรค์ดังไม่ถึงในที่ที่อีกคนอยู่คำขอโทษที่ไม่มีความหมายเพราะคนที่อยากขอโทษไม่สามารถอยู่ฟังได้อีกต่อไปคนที่รักเขามากกว่าใครทั้งหมด
คนรักที่เขาฆ่าให้ตายด้วยน้ำมือของตัวเอง
ฟ่านเฉิงเฉิง...
ปัง!!!
เสียงประตูถูกพังเข้ามาโดยกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายรายช่ายสวี่คุนเพียงนั่งนิ่งให้คนพวกนั้นจับเขาใส่กุญแจมือแม้จะดูเหมือนกับการยอมจำนนธรรมดาทว่าหากใครสังเกตที่ดวงตาคู่สวยจะเห็นว่าอีกคนกำลังเหม่อลอยอยู่กับความคิดของตัวเองไม่จบสิ้น
เฉิง... คุนขอโทษ...
.
.
.
“ความเงียบไม่ช่วยให้คุณพ้นโทษหรอกนะ”
เป็นหวังจื่ออี้อีกครั้งที่ได้รับมอบหมายให้ทำคดีที่เกี่ยวกับฟ่านเฉิงเฉิงลูกชายคนเล็กของนักธุรกิจใหญ่ผู้มีบุญคุณกับเขาการผ่าตัดของน้องสาวเขาเป็นไปได้ด้วยดีแต่ทันทีที่เธอปลอดภัยเขาก็ได้รับแจ้งว่าผู้มีพระคุณคนนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว
เสียชีวิตลงเพราะคนรักขับรถชน...
“ช่วยพูดอะไรสักอย่างได้ไหมวะ
ก๊อก ๆ ๆ
ประตูของห้องสอบสวนถูกเปิดขัดจังหวะพร้อมกับการเข้ามาของคนที่หวังจื่ออี้คุ้นเคยเป็นอย่างดีหญิงสาวในชุดทำงานตัวเก่งเข้ามาพร้อมกับแฟ้มหนาในมือเช่นเคย
“คุณมาทำไมอีกเฉิงเซียว หรือสงสัยว่าผู้ต้องหาของผมเป็นโรคจิตอีก”
“ไม่ได้สงสัย แต่สวี่คุนป่วยจริงๆ”เธอบอกพร้อมกับยื่นแฟ้มที่ถือมาให้เขาได้เปิดอ่าน
“วิตกกังวล หวาดระแวง สองบุคลิก ? นี่มัน...”
“อืม... จะให้ฉันจัดการแทนคุณได้หรือยัง”จื่ออี้ลอบถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าให้เธอเขาเดินออกไปทั้งที่สายตาเหลือบกลับมามองคนในห้องที่ไม่ยอมพูดยอมจาอีกครั้ง
บางทีช่ายสวี่คุนอาจจะน่าสงสารกว่าที่คิด...
“สวัสดีสวี่คุนฉันชื่อเฉิงเซียวนะ”เสียงของหญิงสาวเรียกให้ใบหน้าเนียนสวยเงยขึ้นมามองได้เธอกำลังส่งยิ้มให้เขาด้วยแววตาเป็นมิตร
“...”
“เธอพูดกับฉันได้ไหม ฉันรับรองว่าไม่มีใครทำอะไรเธอแน่นอน”
“...”
“ฉันอยากปกป้องเธอนะสวี่คุน เล่าให้ฟังได้หรือเปล่า ทำไมเธอถึงชนเขาล่ะเธอโกรธเขาที่ทำร้ายเธอใช่ไหมสวี่คุน”ดวงตาคู่สวยสบเข้ากับดวงตาของคนตรงหน้าด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความสับสน
“ผม...ผมไม่รู้”มือเรียวสวยถูกส่งมากุมมือของคนที่ได้ชื่อว่าผู้ต้องหาและเผยรอยยิ้มแสนสวยเพื่อหวังส่งมอบความอบอุ่นและความไว้วางใจให้คนตรงหน้าดูเหมือนผ่านอะไรมามากเหลือเกินเหมือนกับเด็กน้อยที่กำลังสับสนและหลงทางจนเธออดนึกสงสารไม่ได้
“ไม่ต้องกลัวนะ ฉันจะปกป้องเธอปกป้องเธอจากอันตรายบนโลกใบนี้เอง”ดวงตาคู่สวยมองไปยังคงตรงหน้าด้วยความสนใจเมื่อได้ยินประโยคเหล่านั้นจากเธอ
“ปกป้อง... หรอ”
“ใช่ฉันจะปกป้องเธอเองนะจ๊ะ”ริมฝีปากบางจะเผยรอยยิ้มกว้างออกมาเมื่อได้ยินประโยคนั้นจากปากของเธออีกครั้งเขากำลังยิ้มยิ้มที่คงจะมีรู้ความหมายเพียงเขาและใครอีกคนที่อยู่บนฟ้าเท่านั้นที่รู้ความหมาย
รอยยิ้มที่กำลังเจอสิ่งที่ถูกใจ
“ขอบคุณ... ขอบคุณนะครับ”
-THE END -
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in