เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS / SFyorunifrosten
One-shot : kisses and goodbyes
  • * สั้นมากๆๆๆๆๆ แต่อยากแต่งครับ*





    ราฟาเอลฝืนยิ้มเล็กน้อยให้แก่อีกฝ่ายที่เงยหน้ามองเขา นัยน์ตาสองคู่สบกันท่ามกลางความเงียบงันก่อนที่เดเมียนจะเป็นฝ่ายหลับตาลงช้าๆ

    ริมฝีปากอุ่นร้อนประทับลงบนหน้าผากมนแผ่วเบา ร่างสูงกุมมือของเขาและอดีตคนรักเอาไว้พลางสะกดน้ำตาที่พร้อมจะไหลลงมาได้ทุกเมื่อ

    'Just close your eyes, the sun is going down' เสียงทุ้มกระซิบร้องเพลงเบาๆ พลางย้ายมากดจูบบนเปลือกตาทั้งสอง

    'You'll be alright, no one can hurt you now.' อีกครั้งที่ปลายจมูกรั้น เขาย่อลงหอมแก้มนุ่มทั้งสองข้าง

    'Come morning light, you and I'll be safe and sound..' สุดท้าย ราฟก็กดจูบลงบนริมฝีปากเล็ก ขบกัดแผ่วเบาก่อนจะผละออกมาพร้อมนัยน์ตาสีอัลมอนด์ที่ลืมขึ้น

    'พี่ราฟ ผมขอโทษ..'

    'อย่าขอโทษพี่เลยคนดี.. พี่เคารพในการตัดสินใจของหนูเสมอ หนูจะเลือกพี่หรือเลือกเจ้าลูฟ พี่ก็ยังเป็นพี่ราฟของหนูเหมือนเดิม พี่จะอยู่ปกป้องหนูตลอดไป เดเมียนของพี่' ฝ่ามืออุ่นลูบกลุ่มผมสีน้ำตาลแผ่วเบาก่อนจะได้ยินเสียงดังขึ้น

    '...'

    'เจ้าลูฟคงกำลังมารับหนูแล้ว พี่ไปก่อนนะ ไว้จะมาหาใหม่ พี่รักหนูมากๆเลยนะ' เอ่ยทิ้งท้ายพลางวางช่อดอกไม้ไว้บนตักของคนที่สวมสูทสีขาว

    'พี่...'

    'มารับแล้วค่ะ เจ้าสาวของพี่' เสียงอีกเสียงดังขึ้น ลูซิเฟอร์ในชุดเจ้าบ่าวแบบเดียวกันยิ้มกว้างเมื่อเห็นเดเมียน แต่ก็สะดุดตากับช่อดอกไม้ แต่ยังไม่ทันจะได้เอ่ยปากถาม เสียงเล็กก็โพล่งขึ้นมาก่อน

    'ไม่มีอะไรหรอกครับ ไปกันเถอะ'  เดเมียนเอ่ยพลางเกาะแขนเจ้าบ่าวของตน ลูซิเฟอร์ที่เห็นดังนั้นก็ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะควงแขนอีกคนออกไปที่งาน โดยไม่ได้รับรู้ความหมายของดอกไม้เลย..

    -end-




    Blue rose: Unrequited love

    Gypsophila: Everlasting love



    -TALK-

    บอกแล้วว่าสั้นน่ะครับ ผมแต่งเพราะอกหักต่างหาก...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in