เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MinnieGet's Experience...MinNie Get
Cheesy Crumble ขนมหวานออกใหม่จากเซเว่น


  •         สวัสดีคุณนักอ่านทั้งหลาย ประเดิมบทความแรก ฉันก็อยากจะขอรีวิวเรื่องของขนม อันเป็นสิ่งที่ฉันหลงใหลมากเหลือเกิน(น้ำลายไหล)โอเค มาที่เรื่องของขนมหวานวันนี้ที่อยากจะบอกเล่าหลังจากได้ลิ้นลอง นั้นก็คือ...
                                                    ชีสซี่ครัมเบิ้ลขนมน้องใหม่จากเซเว่น


              ที่เพิ่งจะเข้ามาวางขายได้ไม่นานนี้เอง เอาละ มาเริ่มกันเลย
    ฉันอยากจะบอกคุณว่า เมื่อซื้อมาแล้ว คุณอาจจะเกิดอาการทรมานหูสักนิดหน่อยกับเสียง sound ของการเปิดมันออกมา เสียงมันช่างแหลมอะไรได้ใจขนาดนี้คุณเธอเอ้ยย คุณสามารถหยิบหูฟังมาใส่เพื่อป้องกันเสียงรบกวนนี้ก่อนก็ได้(เว่อร์ไป) หลังจากที่ทนกะเสียงของการเปิดจนสำเร็จ สิ่งต่อมาเลยที่ทำ ยกขึ้นดมค่ะ โอ้โห กลิ่น มันไม่ได้ออกไปทางชีสเบยยยย กลิ่นมันเหมือนอะไรสักอย่างที่นึกไม่ออก แต่ออกคาวๆนิดๆ(ใครที่เคยชิมมาแล้วช่วยบอกหน่อยกลิ่นเหมือนอะไรร) นึกในใจ ขนมตัวนี้ เขาจะมาดีหรือมาร้ายกันนะ ไม่เป็นไร ตักกินเมื่อไหร่รู้เรื่อง ดูจากตัวขนม 


             ตัวชีสภายนอก เป็นสีเหลืองทองอร่ามช้อยแลตะลึง(ไม่ใช่ละ) ดูเหลืองน่าทาน ถ้าไม่ติดเรื่องกลิ่นอะนะ และแล้ว ฉันก็หยิบช้อนเซเว่นจัดแจงตักมาเลยจ้า อยากจะบอกว่า หลังจากที่ทานแล้วไป เออ! รสชาติตรงข้ามกับกลิ่นไปอีกแฮะ คือ โดยรวม รสชาติออกมาดีงามมาก ใครที่ชอบพวกชีสเค้กอยู่แล้วจะไม่ผิดหวังเลย ฉันว่า เหมาะสมกับราคา 30 บาทอยู่นะ ตัวเนื้อครีมชีสจะมีรสชาติเปรี้ยวนำมันหวานตาม ทีนี้ เหมือนกลิ่นชีสเริ่มทำงาน นางเปล่งประกายความหอมออกมาในขณะที่กำลังทาน กลิ่นชีสจะเด่นออกมาหน่อยๆ 
              ส่วนตัวคุ๊กกี้ตัวฐาน รสชาติออกจืดๆง่ะ ไม่ค่อยออกเค็มนะ และก็ไม่กรอบ ออกนิ่มๆซะมากกว่า บางคำ กินทีให้ความรู้สึกเหมือนกำลังกินเนื้อมะพร้าวอ่อนจืด(อาจจะมโน) แต่ทานรวมกัน มันออกลงตัว อร่อย สมราคา คือ ทดแทนความอยากชีสเค้กได้เลยอ่า แต่ทานไปสักพัก อาจจะต้องมีหยุดระหว่างทางหน่อยนะ เพราะมันก็จะรู้สึกเลี่ยนๆอยู่นิสนุส เมื่อทานเสร็จ..จนหมดเกลี้ยง ฉันก็ค้นพบได้ว่า ฉันจะต้องจัดมาอีกแน่ๆ เพราะฉันประทับใจตัวครีมชีสนี้มาก เรียกได้ว่า กินแค่ตัวครีมชีสอย่่างเดียวยังได้เลย จริงๆ ตัวคุ๊กกี้เองรสชาติก็ไม่ได้แย่อะไรนะ แต่ต้องทานคู่กับครีมชีส รสชาติมันถึงจะลงตัวในแบบของมัน เอาเป็นว่า อร่อย ดีงาม ควรค่าแก่การไปลองสักครั้ง ส่วนคุณค่าทางโภชนาการอาหาร อย่าไปพูดถึงมัน
    มันก็แค่...
                                         200 กิโลแคลอรี่...กับ...ไขมัน 15 กรัมเอง!!!


                 ใครกลัวอ้วนก็ซื้อมาแบ่งกับเพื่อนละกัน จะได้อ้วนน้อย ส่วนใครที่ไม่แคร์อ้วนเราสายกิน จัดไปค่ะ อย่าได้ช้า เดินตรงเข้า เซเว่นใกล้บ้านคุณ ก็ได้ ชีสซี่ครัมเบิ้ลมาครอบครองแล้ววว 



    สุดท้าย ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ นี้เป็นครั้งแรกเลยกับการเขียนบทความรีวิวขนม อาจจะยังดูไม่ค่อยดีมากเท่าไหร่ แต่การเขียนครั้งต่อไป จะต้องดีขึ้น   ใครที่ได้อ่านแล้วก็สามารถติชมกันได้นะคะ หรือมีอะไรมาแนะนำ ฉันยินดีรับฟังเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ ทุกคอมเมนท์มีค่ากับการนำมาปรับปรุงแก้ไขตัวเอง สุดท้าย ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านจนถึงตัวอักษรสุดท้าย





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in