เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#fictober — vga by SushiPlussushiplus_
Day 9 : Accumulate


  • “พี่คิดว่าผมควรสะสมอะไรดี”

    แทฮยองถามขึ้นมาในช่วงเวลาหลังเลิกเรียนที่สนามบาสเกตบอล — ที่เก่าที่เดิมของพวกเขานั่นแหละ

    ยุนกิค่อนข้างจะทำตัวไม่ถูกหน่อย ๆ หลังจากโดนแทฮยอง เหมือนจะขอเป็นแฟนหรือไม่ก็เนียนเป็นแฟน อะไรประมาณนี้

    แต่ก็ยังไม่ใช่อะ!!

    ฮืออออออออ มันยังไงกันนะ ระหว่างพวกเขาสองคนเนี่ย

    “สะสมอะไรของนาย” ยุนกิหันมาถามเด็กหนุ่มที่นั่งกองอยู่บนพื้นสนามอย่างที่ทำบ่อยๆ

    “ไอ้จองกุกมันมีอะ”

    “มีอะไรหว่า”

    “มีของสะสมอะพี่”

    “แล้วทำไมต้องมีอะ”

    “ก...ก็ ชีวิตจะได้มีอะไรไง” แทฮยองตอบด้วยท่าทางเคร่งเครียดแบบไม่จริงจังนัก “พี่ยุนกิสะสมอะไรไหมอะเปลือกหอยงี้”

    “จะบ้าหรือไงใครจะสะสมเปลือกหอย”

    “ไม่รู้สิครับ มันดูน่ารักดีไง” แทฮยองหลุดยิ้มออกมาเล็กน้อยยุนกิรู้สึกหน้าร้อนวูบขึ้นมาจนตอนรีบเปลี่ยนเรื่อง

    น่ารักบ้าบออะไรกัน!

    “แล้วจองกุกเก็บสะสมอะไรล่ะ”

    “เลโก้!”

    “งั้นนายก็สะสมเลโก้สิ”ยุนกิเดินไปหยิบน้ำที่แทฮยองไปเติมมาให้แล้วทิ้งตัวลงนั่งตรงข้ามกับแทฮยองถึงจะยังเขิน ๆ อยู่ก็เถอะ แต่เขารู้สึกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้มันเป็นความรู้สึกด้านบวกเขาจึงเลือกที่จะทำตัวปกติแทนที่จะหนีคิมแทฮยอง

    “มันแพงนะพี่” แทฮยองตอบ ยุนกิหัวเราะออกมาทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตามปัจจัยด้านการเงินนี่มันสำคัญจริง ๆ

    “เมื่อก่อนนายเคยเก็บตั๋วหนังนี่”

    “แต่เดี๋ยวนี้ใช้แอพแล้วอะครับ ก็ช่วยไม่ได้ที่มันถูกกว่า” แทฮยองยักไหล่ยุนกิพยักหน้ารับขำ ๆ

    “จริง ๆ ของสะสมมันก็ต้องเริ่มจากความชอบสิ ไม่งั้นนายจะทนเก็บ ทนจัดทนรักษามันได้เหรอ” ยุนกิว่า แทฮยองที่นั่งเอามือเท้าคางอยู่ขมวดคิ้วอย่างครุ่นคิด“ว่าไง มีอะไรที่ชอบขนาดนั้นหรือเปล่า”

    “ก็มีอยู่หรอกครับอะไรที่ชอบมาก ๆ อะ แต่ดันมีชิ้นเดียวน่ะสิ”

    “หื้ม... อะไรล่ะนั่น”

    “พี่ไง”

     

    เดี๋ยวก๊อนนนนนนน!!

     

    “...ห๊า?”

    “อยากเก็บไว้คนเดียวเลยด้วย”

    “หยะ หยุดก่อน คิมแทฮยอง ฉันไม่ตลกนะ ฉันขอเวลานอก!”

    “เอางั้นก็ได้ครับ” แทฮยองเอ่ยกลั้วหัวเราะเมื่อรุ่นพี่ตัวขาวรีบลุกขึ้นยืนยุนกิเลิ่กลั่กอยู่เล็กน้อยก่อนจะรีบกอดขวดน้ำในมือแล้ววิ่งออกไป

     

    น่ารักอีกแล้วแฮะ ; )


    ????????

    #วกสตร

    เม้นนนนนนนนต์หรือติดแท็กหน่อยนะคะ กราบขอร้องเลยค่ะ555555

    ขอบคุณที่เขามาอ่านนะฮะ❤️


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in