เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look on the bright sideHelianthus
เราแค่ไม่อยากหยุดเรียนรู้
  •         ในแต่ละวันเราอยากลองเป็นอะไรก็ได้ในสิ่งที่ชอบ ชีวิตเราชอบทดลอง เรียนรู้ ค้นหาอะไรให้ตัวเอง เราออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่ใช่คนเก่ง แต่เราแค่ไม่อยากหยุดเรียนรู้ บางวันเราอยากเป็นช่างภาพ บางวันเราอยากเป็นหนอนหนังสือ บางวันเราอยากเป็นนักชิม บางวันเราอยากเป็นเชฟ บางวันเราอยากเป็นครู อย่างวันนี้เราอยากเป็นนักเขียน

            เราว่าเกิดมาทั้งทีเราก็ควรจะได้ลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง มันคงดีกว่าการปิดกั้นตัวเอง นอนซมอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆนั่น ในมือถือโทรศัพท์หนึ่งเครื่องเอานิ้วปัดๆจอ คอยตามดูชีวิตคนผู้คน สำหรับเราเราว่ามันค่อนข้างtriesomeไปหน่อย

            ในหลายๆครั้งเราก็มัวแต่สนใจชีวิตของผู้คนมากกว่าชีวิตที่คุ้นเคยของเรา ลองพาตัวเองออกไปท่องโลกกว้างดูไหม ถามใจตัวเองดูว่าวันนี้อยากทำอะไร ใส่ใจตัวเองหน่อย เรามัวแต่เอาชีวิตไปยึดติดกับอะไรก็ไม่รู้มานานเท่าไหร่แล้ว ลืมอะไรไปรึเปล่า คนคนนี้ไง คนที่อยู่กับคุณมาทั้งชีวิต

              "ลองทำอะไรตามใจตัวเองดูโดยที่ไม่เดือดร้อนใคร สักวันหนึ่งแล้วคุณจะรู้ว่า...ความสุขมันสร้างได้ด้วยตัวของคุณ เพียงแค่คุณเข้าใจตัวเองแล้วพาตัวคุณไปสุขเอง"


                                                                                                                                     helianthus

                                                                                                                            26.8.17 / 5:25pm

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in