เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyboy1026
ไม่ได้มาบ่น 2
  •              สวักลี ทุกคน เนื่องจากโพสที่แล้วที่เราเคยโพสลงไปเมื่อปีนู่นนนนนสมัยซิ่วที่เครียดอย่างหนักหน่วง555555555 เวลาก็ได้ผ่านมาหลายปีแล้ว ตอนนี้เราก็ได้คณะที่อยากเข้าสมใจ??? (ปล.ถ้าใครเครียดๆหรือกำลังซิ่วอยู่เหมือนกัน สู้ๆๆๆๆนะ เตงทำได้!)
                 เอาจริง มันก็มีหลายเหตุการณ์มากๆที่เกิดขึ้นกับเรา มีทั้งดีมากๆไปจนถึงแย่มากๆเลย จนถึงตอนนี้ เราก็ยังตั้งคำถามกับตัวเองอยู่เลยว่า ‘นี่กูกำลังทำอะไรอยู่วะเนี่ยยยย’ เราก็ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ตอนต้นปีละ ว่า2020 นี้ เราจะproductive มากขึ้น ซึ่งผ่านมา 2 เดือนแล้ว................. ก็ยังไม่สำเร็จเลยจ้าแม่ ?
                เมื่อปลายปี เราได้ทำค่ายอาสาเป็นครั้งแรก จริงๆตอนปลายปี 2018 เราเคยเป็นลูกค่ายมาก่อน มันทำให้เราตัดสินใจที่จะทำค่ายในปีนี้ ซึ่งความรู้สึกมันต่างออกไปมากๆๆๆ มันมีทั้งความรับผิดชอบที่ต้องมากขึ้น เวลาจะพูดจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง แต่มันก็อิ่มเอมมากๆๆในเวลาเดียวกัน อันนี้ก็เป็นภาพเล็กๆน้อยๆ ตอนเราไปเซอเว 
                  (แปะรูปน้องละกัน)
                   ไว้ถ้าว่างๆ (ซึ่งจริงๆก็คือช่วงนี้555555555) จะมาเล่าปสกค่ายอาสาให้ฟังนะ
               สุดท้ายถ้าใครหลงเข้ามาอ่าน จนถึงบรรทัดนี้ ก็ขอให้ทุกๆวันเป็นวันของคุณ ?✨
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in