เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9 Satra : Drabblekizu_amakusa
9Satra Drabble : Not for me

  • 9Satra drabble

    pairing : เทหะยักษา,พรานทมิฬ




    “ที่ๆเจ้าจากมา...มันไม่เหลือแม้แต่เศษซากความทรงจำ... ไร้พ่อ ไร้แม่ ไร้ญาติมิตร

    ...มีแต่ความว่างเปล่าเท่านั้นที่เจ้าจะโอบกอดมันได้!”

    ยักษ์สีมรกตนั่งชันเข่าแผดเสียงอยู่บนบัลลังก์ หลังจากเรียกตัวพรานทมิฬมาเป็นการส่วนตัว


    พรานทมิฬนั่งคุกเข่าก้มหน้านิ่ง สดับทุกอย่างเข้าไปในทุกอณูอย่างเงียบเชียบ การนิ่งเงียบ..บางทีก็เป็นการซ่อนความเจ็บปวดที่ดีที่สุด..


    ร่างสีเขียวลุกขึ้นยืนและค่อยๆเดินลงมาจากบัลลังก์อันสูงสง่า


    “ตัวเจ้าก็เฉกเช่นเดียวกัน... สิ่งที่มีอยู่ก็แค่เขี้ยวเล็บ....กับความเป็นเผ่าทมิฬของเจ้า

    ที่ถึงต่อให้แยกสังขารออกจากกันมันก็ยังติดตัวเจ้าอยู่ทุกลมหายใจ!

    โดนดูถูกเหยียดหยาม ไร้ที่อยู่ ไร้คนเคารพ มีแต่คนดูแคลน ไม่มีใครหวนคิดถึงเมื่อเจ้า กลับมาจากสมรภูมิ”


    ผู้ถืออำนาจเหนือกว่าหยุดยืนค้ำตรงหน้าดั่งนายเหนือหัวที่ถือครองชีวิต


    ไม่มีความโกรธ เกลียด หรือเคียดแค้น อยู่เลยแม้วลีเดียว แต่ความเป็นจริงทั้งหมดที่ท่านจ้าวได้ลั่นวาจาออกมาก็ทำเอาความรู้สึกเกลียดชังตนเองพวยพุ่งขึ้น ดั่งควันขาวที่กำลังทะลักขณะที่สิ่งหนึ่งสิ่งใดโดนความร้อนจากภายในจนลุกไหม้…


    “แต่ไม่ใช่สำหรับข้า!”


    สิ้นคำ พรานทมิฬเงยหน้าขึ้นมองและสบกับนัยน์ตาสีอำพันที่เหมือนกับของตนตรงหน้า…




    --------------------------------------------------------------


    //ไม่มีอะไรนะ เขาแค่จีบกันน่ะ✨✨☺️☺️✨✨



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in