เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากให้ดูนะ : สารานุกรมแนะนำอนิเมะสำหรับคนไม่รู้จะดูอะไร โดย ปลาเค็มควีนปลาเค็มๆควีน
ตอนที่ 2 : Vivy -Fluorite Eye's Song - วีวี่ บทเพลงจักรกลกู้ศตวรรษ
  • ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น :  ヴィヴィ -フローライトアイズソング-

    ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ : Vivy -Fluorite Eye's Song-

    ชื่อเรื่องภาษาไทย: วีวี่ บทเพลงจักรกลกู้ศตวรรษ

    แนวอนิเมะ : Action แอ็กชัน , Music แนวเพลง , Sci-Fi ไซ-ไฟ แนววิทยาศาสตร์ , Thriller ระทึกขวัญ

    จำนวนตอน : 1 ภาค จำนวน 13 ตอน 

    แหล่งรับชมได้ที่AIS PLAY

    เล่าเรื่องย่อ:เรื่องราวในยุคที่โลกรุ่งโรจน์ที่เทคโนโลยีสามารถพัฒนาหุ่นยนต์เอไอ ได้ โดยเหล่าเอไอ แต่ละตัวนั้นจะมีหน้าที่ของตัวเอง เฉกเช่นเดียวกับ สาวน้อย วีวี่  เอไอสาวที่ถูกสร้างขึ้นมาทำหน้าที่ร้องเพลงเพื่อช่วยผู้คนให้มีความสุขด้วยเสียงเพลงของเธอ โดยตั้งความฝันไว้ว่าวันหนึ่งจะไปร้องที่วิธีหลักให้ได้ แต่เธอก็ได้พบกับ มัตสึโมโตะ เอไอจากโลกอานาคต 100 ปีที่ขอให้วีวี่ ช่วยเปลี่ยนแปลงอนาคตเพื่อหยุดโศกนาฏกรรม

    เหมาะสำหรับ:คนที่ต้องการความตื่นเต้นความสนุกในเนื้อเรื่องไซไฟและฉากแอ็กชัน หรือชื่นชอบบทเพลงเพราะๆแนวอนิเมะ และแนวดราม่านิดๆ


    Title อนิเมะ


    หลังจากปลาเค็มควีนได้ดูจบ: ถือเป็นอนิเมะที่ดีเลยทีเดียว จนเราประทับใจ ด้วยเอกลักษณ์ทั้งภาพ และโดยเฉพาะเพลงของตัวละครแต่ตัวได้ถ่ายทอดออกมานอกจากจะไพเราะแล้ว ยังมีเนื้อหาที่กินใจมาก ซึ่งตรงกับบริบทและลึกซึ้งมาก  อีกทั้งยังสะท้อนถึงเรื่องเอไอกับจิตใจมนุษย์ได้น่าสนใจ การดำเนินเรื่องอาจจะมีบางจุดเร็วไปบ้าง แต่ไม่น่าเบื่อ พอดูแล้วก็อยากจะดูต่อไปเรื่อยๆ พอจบแล้วก็ใจหายเลยทีเดียว 



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in