เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากให้ดูนะ : สารานุกรมแนะนำอนิเมะสำหรับคนไม่รู้จะดูอะไร โดย ปลาเค็มควีนปลาเค็มๆควีน
ตอนที่ 1 : Aggretsuko อั๊กเกรทซูโกะ
  • ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่นアグレッシブ烈子
    ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษAggretsuko
    ชื่อเรื่องภาษาไทย: อั๊กเกรทซูโกะ

    แนวอนิเมะ :  Comedy คอมเมดี้

    จำนวนตอน : ภาคหลัก 3 ภาค 
                            ตอนพิเศษ 1 ตอน Aggretsuko: We Wish You a Metal Christmas

    แหล่งรับชมได้ที่Netflix

    เล่าเรื่องย่อ:
    อนิเมะน้องแพนด้าแดงเครือซานริโอ้ ที่แปลกใหม่จนมีมาถึงภาค3 ในเน็ตฟิกส์
    เรื่องราวของน้องเรสึโกะสาวออฟฟิชที่ต้องเจอเรื่องตลกร้าย เสียดสีโลกความเป็นจริงกับชีวิตการทำงาน กับเพื่อนร่วมงานที่สุดๆกันแต่ละคน รวมไปถึงชีวิตส่วนตัวที่ต้องคิดถึงในอนาคตที่น่าปวดหัว แต่อนิเมะก็มีแง่คิดที่สอนใจได้ดีอย่างเช่นถ้าเครียดก็ไปคาราโอเกะ....(ไม่ใช่และ) 


    ซีซั่น 1 :ปูเรื่องราวความเป็นมาของน้องเรซึโกะกับการทำงานออฟฟิศร่วมกับเพื่อนร่วมงานมากมาย

    ซีซั่น2:เมื่อน้องเรซึโกะเจอคนที่ใช่? และรุุ่นน้องสุดแสบคนใหม่

    ซีซั่น3: จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อน้องเรซึโกะต้องจอยกับวงไอดอล และเรื่องราวความรักที่กำลังดำเนินขึ้น

    แนะนำเพิ่มเติม:นอกจากจะมี 3 ภาคแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีภาคพิเศษในวันคริสมาสเกรี้ยวกราด ที่เล่าถึงวันคริสมาสในแบบของน้องที่ไม่ควรพลาดชมหลังจากดูภาคแรกจบ

    เหมาะสำหรับ:คนที่ต้องการผ่อนคลายเบาๆสมอง เสพความเป็นจริงที่ปะปนความตลกของชีวิตคนเรา ที่บางครั้งทำให้เราหันมาคิดว่าบางครั้งเราควรจะจัดการปัญหาชีวิตเราอย่างไรดี และแง่คิดสอนใจไม่มากไม่น้อยในการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน

    Title อนิเมะ


    หลังจากปลาเค็มควีนได้ดูจบถึงภาค 3 : ยังคงเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนใจสำหรับเราเหมือนเดิมกับความตลกขบขันและกรใช้ชีวิตในสังคมการทำงานของคนญี่ปุ่น ยังอยากให้มีภาคต่อไปเรื่อยๆ เพราะเป็นเรื่องที่ดูได้ไม่เบื่อจริงๆ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in