เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ระยะสั้นที่คงอยู่ตลอดไปyimupsorn
เจ้าชายน้อยที่รัก

  • 'เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจ สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยตา'


    ดังที่กล่าวไปในตอนที่แล้วว่า ได้รับมอบหมายให้โปรโมตหนังสือ เราจึงคิดออกมาทั้งหมด 3 รูปแบบ และรูปแบบสุดท้ายที่กำลังจะกล่าวถึงนั่นก็คือ การระลึกถึง อองตวน เดอ เซงแตก-ซูเปรี ผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนผ่าน เจ้าชายน้อย 


    เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 121 ปี ของ อองตวน เดอ เซงแตก-ซูเปรี ที่กำลังจะมาถึง เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อระลึกถึงนักเขียนที่รักผู้สร้าง เจ้าชายน้อย ที่มีชีวิตโลดแล่นอยู่ในใจของผู้อ่านทั่วโลก ฉันและเพื่อน เราต่างก็เคยนำเจ้าชายน้อยมาเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานหลายครั้ง เราจึงอยากนำเสนอผลงานของศิลปินท่านอื่น ๆ บนโลก ที่มีเจ้าชายน้อยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งานต่าง ๆ ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น แอร์นิเมชั่น หนังสือ รวมไปถึงบทเพลง ซึ่งผลงานอันน่าประทับใจเหล่านี้อาจมีหลายคนที่ยังไม่ค้นพบมัน เราจึงอยากเป็นผู้ที่รวบรวม เรียบเรียง และนำเสนอ ผลงานของพวกเขา เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน และเพื่อนำพาให้ระลึกถึง อองตวน เดอ เซงแตก-ซูเปรี นักเขียนเจ้าของผลงานอันเลื่องลือ


    เรามีเวลาทำงานชิ้นนี้เพียงแค่ประมาณ 1 อาทิตย์ ระหว่างนั้นยังต้องทำ ดูหนังอ่านหนังสือ ร่วมด้วย งานนี้จึงมีความยากพอสมควร ฉันที่รับหน้าที่เขียนถึงกับต้องพักจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อไปเปิดตู้ยากินยาแก้ปวดเลยทีเดียว 


    กระบวนการการทำงานชิ้นนี้ของเรานั้นเริ่มจาก การค้นหาผลงานหลายแขนง เพื่อความหลากหลายในการถ่ายทอดออกไป เราจึงได้ค้นพบผลงานใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนเยอะพอสมควร และรู้สึกประทับใจในผลงานทุกชิ้น มันทำให้พวกเราเชื่อว่า ผู้คนจะต้องรู้สึกแรงบันดาลเหล่านี้อย่างที่พวกเรารู้สึกอย่างแน่นอน 


    แต่ในความมั่นใจยังคงมีความกังวลอยู่ร่วมด้วย การจะถ่ายทอดผลงานเหล่านี้ต้องทำด้วยความละเอียดอ่อน เพื่อให้สมกับความตั้งใจของเจ้าของผลงานทั้งหลาย เราจึงต้องตั้งใจทำออกมาให้ดี และตรวจสอบความถูกต้องกันนานพอสมควร


    ท้ายที่สุดผลงานชิ้นนี้ก็ได้เผยแพร่สู่สายตาของผู้คน เราต่างก็เฝ้าอยู่แต่กับคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ปรากฎขึ้นมาให้เห็น และเราก็ได้รับรู้ว่า ผลตอบรับครั้งนี้นั้นเป็นไปอย่างที่เราเชื่อมั่นกันไว้ในทีแรก :-) 





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in