เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Just Bar, not BarbiePann Wsr
Honest Mistake Bar บาร์เล็กสไตล์จีนที่ถูกล้อมไปด้วยไฟสีแดง
  • บาร์ไม่ลับย่านสะพานควายที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์จีนนี้ตั้งอยู่ในโครงการ Aqua Ari หากเปิดประตูเข้าไปในบาร์นี้แล้วให้กดกริ่งเรียกพนักงานลงมารับ ตัวบาร์จะอยู่ที่ชั้น 3 จังหวะที่เปิดประตูเข้าบาร์ไปจะเห็นโต๊ะไพ่นกกระจอก พัดจีนที่อยู่บนผนัง และหลังบาร์ที่ล้อมไปด้วยไฟสีแดง เรียกว่าเป็นการตกแต่งที่ค่อนข้างสไตล์ชัด photogenic สุด ๆ


    Peach Don't Bluff


    แก้วแรกที่เราเลือกชื่อว่า Peach don’t bluff สปิริตของแก้วนี้คือวิสกี้ และเราได้รู้วันนี้ว่าเราไม่ชอบกลิ่นวิสกี้ ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นค่อนข้างแรง บาร์เทนเดอร์จึงเติมกลิ่นพีชลงไปให้เพิ่ม รู้สึกว่าหอมและดื่มง่ายขึ้นมาก 

    (Disclaimer: เป็นความชอบส่วนตัว ความจริงมันอร่อยตั้งแต่แรกแล้วแต่เราอยากปรับให้มันเข้ากับความชอบเรามากที่สุด)


    You zu zu


    แก้วที่สอง แก้วนี้ไม่มีชื่อเรียก เรารีเควสต์ไปว่าต้องการกลิ่นยูสุ เนื่องจากตอนที่พักคอระหว่างแก้วแรกและแก้วที่สอง บาร์เทนเดอร์ทำแก้ว entertain แก้วเล็ก ๆ ให้ลอง เป็นกลิ่นยูสุที่หอมมาก เลยได้แก้วนี้มา สปิริตหลักคือจิน แก้วนี้ค่อนข้างดื่มง่าย จุดเด่นคือหอมกลิ่นยูสุมาก ตั้งชื่อให้เล่น ๆ ว่า ยู สู้ ๆ


    Mi Mi 

    แก้วที่สาม เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ชื่อว่า Mi Mi เบสหลักคือ rum มีความหอม ดื่มง่าย แต่ส่วนตัวคิดว่าแก้วนี้ค่อนข้างเปรี้ยวโดด หากใครชอบดื่มอะไรเปรี้ยว ๆ please go for this 


    ดนตรีสดของร้านนี้เป็นเพลงแนว pop และ r&b เป็นหลัก ส่วนมากเป็นเพลงที่ร้องตามได้ รู้สึกเอ็นจอยกับดนตรีสดร้านนี้เป็นพิเศษ ส่วน entertainment อื่น ๆ นอกจากการฟังดนตรีและคุยกับบาร์เทนเดอร์แล้ว ร้านนี้ยังมีเกม เช่น เจงก้า ให้เล่นทดสอบสติด้วย


    ข้อเสียของร้าน Honest Mistake สำหรับเราคือห้องน้ำอยู่ชั้น 1 ส่วนบาร์อยู่ชั้น 3 หากเริ่มดื่มเข้าแก้วที่ 3 แล้วให้ระวังและเกาะราวบันไดดี ๆ ไม่งั้นอาจจบคืนที่โรงพยาบาลได้


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in